ทำความรู้จัก “บิว จักรพันธ์” หนุ่มมาดกวนยิ้มทีใจละลาย

ทำความรู้จัก “บิว จักรพันธ์” หนุ่มมาดกวนยิ้มทีใจละลาย

0

ทำความรู้จัก “บิว จักรพันธ์” หนุ่มมาดกวนยิ้มทีใจละลาย

         กำลังเป็นที่จับตามองอยู่ในขณะนี้ นักแสดงหนุ่ม “บิว จักรพันธ์ พุทธา” ที่โด่งดังมาจากซีรีส์วายเรื่องKinnPorsche The Series รับบทเป็น “พีท” หลังถูกหญิงสาวรายหนึ่งออกมาบอกเล่าพฤติกรรมไม่ดี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และ มีเรื่องของการยืมเงิน ให้รถใช้ จนเป็นกระแสติดเทรนด์อันดับ 1 บนโลกโซเชียล ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาขอโทษกับกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า

อ่านข่าวต่อ : “บิว จักรพันธ์” ถูกอดีตแฟนสาวแฉยับทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน

        “เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของผมเอง ไม่เกี่ยวกับค่าย คนรอบข้าง ผมไม่เคยคิดที่จะทำร้าย ไม่มีใครอย่าทำร้ายและไม่มีใครอยากโดนทำร้ายด้วยไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่อยากจะบอกกับทุกคนไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ไม่มีใครสมควรโดนทำร้าย ผมอาจจะทำให้ทุกคนเจ็บปวด ผมอยากจะใช้โอกาสตรงนี้ขอโทษ ไม่ว่าผมจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม อีกเรื่องหนึ่งหลังจากที่ผมตัดความสัมพันธ์กับเขาแล้ว เคลียร์ทุกอย่างและตกลงกันกับเขาเรียบร้อยแล้ว ทั้งเรื่องแชทต่างๆ มันจบไปแล้ว ขอโทษทุกคนทีผมตั้งใจหรือไม่ตั้งใจทำร้ายก็ตาม ผมพยายามทำตัวเป็นคนทีดีขึ้น ผมรู้ว่ามีคนที่รักและซัพพอร์ตผม  ผมจะเข้มแข็ง ขอบคุณทุกคนที่มาฟัง”

         ทีมข่าวพาไปทำความรู้จักหนุ่ม “บิว” หนุ่มมาดกวน ยิ้มทีใจละ ลาย สำหรับหนุ่ม “บิว จักรพันธ์” นั้นมีชื่อจริงว่า “จักรพันธ์  พุทธา” เกิดวันที่ 4 มิถุนายน 2537 ปัจจุบันอายุ 29 ปี จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนดาราสมุทร ศรีราชา หลังจากนั้น สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

         “บิว จักรพันธ์” เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการร่วมรายการ Cuteboy Thailand หลังจากนั้นทำให้เขามีผลงานในวงการบันเทิงมากขึ้น นอกจากความสามารถในด้านการแสดงแล้ว เขายังมีความสามารถในด้านการร้องเพลง เต้น เป่าแซกโซโฟน และเล่นเบส มีผลงานเพลงในนามวง Stickwithfriends

        ผลงานสร้างชื่อ มาจากบท “พีท” ใน ซีรีส์เรื่อง KinnPorsche The Series La Forte รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก” ล่าสุดกำลังมีผลงานซีรีส์ “4 MINUTES คู่กันกับ “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส” เพียงแค่เปิดโปรเจ็คท์ มาแน่นอนว่าทำเอา แฮชแท็ก#4MINUTESxBIBLEBUILD ติดเทรนด์ฮอตบนโลกโซเชียล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จบลงด้วยดี! “บิว จักรพันธ์ – ปอย” เคลียร์ชัดทุกดราม่า เรื่องทุกอย่างจบในศาลแล้ว

ไม่อโหสิกรรม! “ปอย” เท “บิว จักรพันธ์” ปฏิเสธไม่ร่วมแถลง ลั่นขอเจอได้ที่เดียวคือที่ศาล!

เปิดแชทไลน์ “บิว จักรพันธ์” คุยกับอดีตแฟนสาวก่อนลบทิ้ง!

ต้นสังกัดออกชี้แจงแล้ว ปมดราม่า “บิว จักรพันธ์” ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

ทำความรู้จัก “บิว จักรพันธ์” หนุ่มมาดกวนยิ้มทีใจละลาย

“ไบเบิ้ล -บิว” แฮปปี้แฟนมีตสนุก อุบตอบโปรเจคท์ใหม่ รอลุ้น!!

หายไวๆนะคนเก่ง! “บิว จักรพันธ์” ติดโควิด19 แฟนคลับส่งกำลังใจผ่าน #GETWELLBUILD

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments