“ทิกเกอร์ เทริโอ” เดบิวต์ซิงเกิลแรก “R U OK?” น้ำเสียงสุดอบอุ่น

“ทิกเกอร์ เทริโอ” เดบิวต์ซิงเกิลแรก “R U OK?” น้ำเสียงสุดอบอุ่น

0

“ทิกเกอร์ เทริโอ” เดบิวต์ซิงเกิลแรก “R U OK?” น้ำเสียงสุดอบอุ่น

              สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลง #TPOP ไปเมื่อปีที่แล้ว กับการเปิดตัวศิลปินบอยกรุ๊ปมากความสามารถ PERSES (เพอร์เซส) ล่าสุด G’NEST (จีเนส) ค่ายเพลงรุ่นใหม่ในสังกัด GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ประกาศเปิดตัวศิลปินเดบิวต์ลำดับที่ 2 “ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ” หรือ “TIGGER” ทายาทซุปเปอร์สตาร์จากยุค 90 “นิโคล เทริโอ” และ “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” 

ทิกเกอร์ อชิระ

ทิกเกอร์ อชิระ

             ที่ผ่านการฝึกฝนในฐานะศิลปินฝึกหัดของ GMM Academy มานานเกือบ 3 ปี จนในที่สุดก็ได้ก้าวมาเป็นศิลปินเต็มตัว ในฐานะ Solo Artist หรือศิลปินเดี่ยวคนแรกของค่าย พร้อมปล่อยมิวสิกวิดีโอ “R U OK?” เดบิวต์ซิงเกิลจากมินิอัลบั้มแรก “CRUSH” ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามเป็นที่เรียบร้อบแล้ว

ทิกเกอร์ อชิระ

              โดย “ทิกเกอร์” พูดถึงจุดเริ่มต้นของการเป็นศิลปินและเดบิวต์ซิงเกิลนี้ว่า “ผมเริ่มสนใจในเสียงดนตรี ตอนที่คุณแม่แนะนำให้ผมไปเรียนกีตาร์ หลังจากนั้นก็ชอบและเริ่มที่อยากจะเรียนรู้การเล่นเครื่องดนตรีชิ้นอื่นทั้ง กลอง, คีย์บอร์ด, เบส ด้วยตัวเอง โดยการใช้เวลาอยู่ใน Bedroom Studio เพื่อทำเพลงลง Youtube Channel : Tigger Theriault ของผมเองครับ ก่อนที่จะเข้ามาออดิชันและได้เป็นเทรนนีของ GMM Academy ระหว่างฝึกผมต้องเรียน ร้อง - เต้น - แรป และ Self Development หรือการพัฒนาศักยภาพตัวเองในทุกด้าน เพื่อก้าวเป็นศิลปินที่มีคุณภาพของแกรมมี่ ซึ่งกว่าจะผ่านบททดสอบมาได้ ผมต้องอดทนและทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อมอย่างหนักเลยครับ ส่วนเพลง R U OK? ของผมที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟัง จะพูดถึงความรักความสัมพันธ์ของคน 2 คนที่เลิกรากันไป แต่ยังคงมีคำถามคาใจว่า ตั้งแต่จากกันไปเธอเป็นยังไงบ้าง? สบายดีมั้ย? แต่สำหรับฉัน มันโอเคมาก! เป็นการหักมุมในเนื้อเพลง ไม่ได้เป็นเพลงอกหัก แต่เป็นเพลง Move On ที่ Inspire ให้ทุกคนหันมารักตัวเองมากกว่า โดยแนวเพลงจะเป็นสไตล์ POP R&B ที่ได้ทำงานร่วมกับทีม Jam Factory นักแต่งเพลงทั้งจากฝั่งยุโรปและเอเชียผ่านระบบ Song Camp และทำเพลงร่วมกันกับ พี่ปณต คุณประเสริฐ วง Getsunova ที่นอกจากจะเป็น Executive Producer ของผมแล้ว ยังเป็นคนที่ช่วยเขียนเนื้อร้องให้เหมาะกับผมด้วย ขอบคุณพี่ปณตมากๆครับ และงานนี้ผมก็มีส่วนช่วยในเรื่องออกแบบการร้อง เพิ่มไลน์กีตาร์ เพิ่มไลน์เสียงประสานต่างๆเข้าไปในเพลง เพื่อให้เป็นสไตล์ของผมมากที่สุดด้วยครับ

ทิกเกอร์ อชิระ

ทิกเกอร์ อชิระ

              ส่วนในพาร์ทของ MV จะเป็นการเล่าเรื่องราวของ MR.OK ที่มาแชร์ประสบการณ์ความรักของตัวเองที่ยัง Move On ไม่ได้ ในรายการทอล์กโชว์ที่ชื่อว่า “TIG TALK” ซึ่งคำว่า TIG ย่อมาจากชื่อของผม TIGGER และพิธีกรที่ดำเนินรายการนั้นก็คือผมเองครับ ที่ต้องคอย Cheer Up ให้มิสเตอร์โอเคที่ยังไม่โอเค ผ่านความผิดหวังครั้งนี้ไปให้ได้ แต่เรื่องราวของ MR.OK กลับทำให้ผมต้องหวนคิดทบทวนเรื่องราวความรักของตัวเองที่ผ่านมาด้วยเหมือนกัน รายการนี้จะจบลงยังไง ต้องลองไปติดตามดูกันนะครับ แถมตอนท้ายของ MV มีท่าเต้นท่อน Hook เพื่อเอาใจแฟนๆชาวโซเชียลให้ได้เต้นตามกันง่ายๆ ใครที่เต้นแล้วอย่าลืมติด #RUOKChallenge มาให้ดูกันด้วยนะ ขอฝาก R U OK? เดบิวต์ซิงเกิลแรกของทิกเกอร์ด้วยนะคร้าบบบ”

ทิกเกอร์ อชิระ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้วเบิร์ดเดย์แฟนมีต “ทิกเกอร์ อชิระ”

อยากมีโมเมนต์พิเศษ! “ทิกเกอร์” แต่งเพลงให้ “นิโคล” เป็นของขวัญวันแม่

ลุ้นขึ้นมั้ย? “ทิกเกอร์” ตอบแล้วสถานะ “อ๊ะอาย­ กรณิศ” หลังถูกแฟนๆ จิ้นหนัก

“ทิกเกอร์” จีบ “อ๊ะอาย” ร่วมฟีทซิงเกิล 2 “ผิดหน้าที่ (Responsibility)”

แม่กี้ลงภาพเองซูเปอร์ลักยิ้มคูณสาม “ณเดชน์-บิวกิ้น-ทิกเกอร์”

วงการนี้น่ากลัว? “นิโคล” รับห่วง “ทิกเกอร์” หลังเป็นศิลปินเต็มตัว เคลียร์ดราม่าใช้เส้นพ่อแม่จนดัง

“พ่อแมว-แม่นิโคล” น้ำตาไหล ภูมิใจ “ทิกเกอร์” เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

Comments