“LAZ1” ใจหาย! เตรียมจัดคอนเสิร์ตสุดท้าย ทิ้งทวนก่อนหมดสัญญา

“LAZ1” ใจหาย! เตรียมจัดคอนเสิร์ตสุดท้าย ทิ้งทวนก่อนหมดสัญญา

0

LAZ1 ใจหาย! เตรียมจัดคอนเสิร์ตสุดท้าย ทิ้งทวนก่อนหมดสัญญา

        ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับ 5 หนุ่ม “LAZ1” ประกอบด้วย “ต้าห์อู๋, ออฟโรด, ไดร์ม่อน, เจลเลอร์ และ เป็นต่อ” ที่เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ ONCE LAZ1 GOODBYE PARTY บทสรุปเรื่องราว “กาลครั้งหนึ่ง ลาซวัน” และที่เซอร์ไพรส์สุดๆ บัตรคอนเสิร์ต SOLD OUT เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อ่านข่าวต่อ : “LAZ1” จัดคอนเสิร์ต “ONCE LAZ1 GOODBYE PARTY” ชวนแฟนๆร่วมบันทึกความทรงจำ ครั้งสุดท้าย!!

        ล่าสุด 5 หนุ่ม ได้เปิดใจก่อนจะหมดสัญญาในนาม LAZ1... “ช่วงนี้ “ต้าห์อู๋” กลับมารับงาน รับได้เท่าที่เราลาได้ตามที่เขากำหนดเอาไว้ แต่ละเดือนจะมีกำหนดระยะเวลาที่เขาอนุญาตให้ลาเลย ถ้าลาไม่ได้ก็อาจจะไม่ได้รับในส่วนนั้น คอนเสิร์ตใหญ่เริ่มซ้อมภายในอาทิตย์หน้า พวกเราก็ตื่นเต้นมากๆ เพราะวันที่ 21 มีนาคม จะเป็นคอนเสิร์ต GOODBYE PARTY ที่อยากให้ทุกคนมา เพราะเราเปิดด้วยกัน 2 รอบ ไม่อยากเรียกว่าเป็นครั้งสุดท้ายของพวกเรา เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งบทสรุปที่เหมือนกับว่าเราเดินมาด้วยกันหนึ่งปีมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง เป็นเหมือนเราจบการศึกษาขั้นหนึ่งแล้วเราจะเติบโตไปอีกขั้นหนึ่งอะไรแบบนี้

         ใจหายนิดนึงเพราะว่า ถ้าตามเปเปอร์มันก็จบแล้วสำหรับสัญญาที่เกิดขึ้นอย่างที่บอกว่า Laz1 ยังไงก็เป็น Laz1 อยู่ พวกเราก็ยังคงรวมตัวกันได้อยู่เรื่อยๆ สัญญาตามกำหนดการก็หลังจบคอนเสิร์ต ONCE LAZ1 GOODBYE PARTY หมดสัญญาก็ไม่หายไปไหน

       ก่อนอื่นต้องบอกแฟนคลับว่าขอบคุณที่ซัพพอร์ตพวกเรา 5 คนตั้งแต่ยังเป็นเทรนนี่ใน LAZ iCON จนมาเป็นศิลปิน Laz1 แล้วมีผลงานแล้วเราก็รู้สึกประสบความสำเร็จขั้นหนึ่ง เราก็เลยจะบอกว่า ยังไงก็ฝากติดตามพวกเราทั้ง 5 คนถึงแม้พวกเราจะต้องตามเปเปอร์ หมดสัญญาก็ต้องมีทิศทางในการไป ผมเชื่อว่าสักวันหนึ่งถ้ามีโอกาสดีๆ หรืออะไรก็ตามเราก็อาจจะกลับมารวมกันได้

        ฝากคอนเสิร์ตของพวกเรา ONCE LAZ1 GOODBYE PARTY สำหรับคอนเสิร์ตนี้ต้องบอกว่าความพิเศษอัดแน่นเตรียมรอทุกคนอย่างแน่นอน พวกเราและทีมงานตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกคนมาเฉลิมฉลองด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าห์อู๋ พิทยา” ชีวิตที่ไม่เคยหมดไฟ เรื่องความสบายใจ “ออฟโรด กันตภณ” เป็นมากกว่าคำว่าพาร์ทเนอร์!

ขอบคุณทุกแรงผลักดัน “เป็นต่อ จีรภัทร” คว้าถ้วยแรก T-POP Rookie Of The Week

เตรียมคลอดซิงเกิลเดี่ยวแรก! “เป็นต่อ LAZ1” ปล่อยเสน่ห์แพรวพราวทำช็อตฟีลทั้งโซเชียล

“LAZ1” คอนเสิร์ตส่งท้ายก่อนแยกย้ายไปเติบโต เต็มอิ่มทุกความรู้สึก

ช่องวันเปลี่ยนลุค “LAZ1” กระตุกต่อมความตื่นเต้นใน “พระนคร ๒๔๑๐”

ต้นสังกัดเอาจริงหลังพบมิจฉาชีพแอบอ้างขายบัตร “LAZ1 GOODBYE PARTY”

“LAZ1” ใจหาย! เตรียมจัดคอนเสิร์ตสุดท้าย ทิ้งทวนก่อนหมดสัญญา

Comments