ถึงตรังแล้ว “น้าสุเทพ” เดินขอสาวอีก 100 กม.ก็จะถึงสตูลวาเลนไทน์พอดี

ถึงตรังแล้ว “น้าสุเทพ” เดินขอสาวอีก 100 กม.ก็จะถึงสตูลวาเลนไทน์พอดี

0

ถึงตรังแล้ว “น้าสุเทพ” เดินขอสาวอีก 100 กม.ก็จะถึงสตูลวาเลนไทน์พอดี
       จากกรณี เพจข่าวสารเมืองสตูล..ว่าที่เจ้าสาวหนุ่มเดินเท้ากว่า1200กิโลเมตรพิสูจน์รักแท้เผย ยอมใจฝ่ายชาย พร้อมรอรับและเตรียมฮันนี่มูน ตัดสินใจร่วมชีวิตคู่โดยไม่ต้องแต่งงาน
      11 ก.พ.อัปเดต เดินไปขอสาวที่จังหวัดสตูล ล่าสุดถึงจังหวัดตรังแล้ว อีก 100 กม.ถึงสตูล  

อ่านต่อ:“เฟร้นช์ฟราย” เปิดใจสาเหตุเลิก “หมอสอง”

น้าสุเทพ

น้าสุเทพ


      โดยในติ๊กต๊อก kaocivid1970  ของคุณสุเทพบอกว่า  27  วันแล้ววันนี้ หมายถึง 9 ก.พ. 2566  แวะมาทานน้ำชาที่หมู่ 9 อ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช ผู้ใหญ่ฉิม หมู่บ้านที่สวย แล้วจะเดินทางต่อไปที่ห้วยยอด อีกวันจะไปตรังในวันพรุ่งนี้ประมาณ 60 กม.
      โดยเพจ ข่าวสารสตูล ยังเผยอีกว่า จากกรณีกระแสโซเชียลต่างชื่นชมหนุ่มใหญ่ชาวจ.นครนายก ที่เดินวิ่งจากภาคกลางลงสู่ภาคใต้เพื่อมาพบสาวคนรักที่จ.สตูล เป็นการพิสูจน์รักแท้ขอสาวแต่งงาน ล่าสุดว่าที่เจ้าสาวเปิดใจ และเตรียมพร้อมต้อนรับแล้ว

        ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังพื้นที่ม.8 ต.ทุ่งหว้า อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล ซึ่งเป็นบ้านของคุณธนาภา  เขียวอ่อน อายุ 56 ปี  ซึ่งคุณธนาภา หรือพี่ยุ เล่าให้ฟังว่าได้พบกับคุณเทพ หรือนายสุเทพ ล้อมจิต อายุ 52 ปี โดยพบกันในติ๊กต๊อก เมื่อ 5 เดือนที่ผ่านมาหรือประมาณเดือน ส.ค. 65  ซึ่งตนไลฟ์สดขายของในแอปติ๊กต๊อก  โดยขายกะปิ กุ้งแห้ง ปลาแห้ง  ซึ่งคุณสุเทพ ได้เข้ามาทักและส่งดอกไม้ให้รัวๆ จากนั้นก็สั่งซื้อกะปิไป ตนจึงทักไปคุยหลังจากส่งของให้แล้วว่ากินได้มั๊ยเป็นอย่างไรตามประสาแม่ค้าที่คุยกับลูกค้า

น้าสุเทพ

คุณธนาภา  เขียวอ่อน

         ซึ่งคุณสุเทพก็เข้ามาคุยโต้ตอบกันเรื่อยๆ จนกระทั่งก็เริ่มมีความสนิทสนมกันจนฝ่ายชายเขาถามพี่ยุก่อนว่ามีแฟนมั๊ย ตนก็บอกว่าโสด หย่าร้างกับสามีมากว่า 10 ปีแล้ว เขาก็บอกว่าเขาโสดมาปีกว่าแล้ว ตนก็แซวไปว่านี่ถ้ารุ่นเดียวกันจะขอเป็นแฟนแล้ว เขาก็รีบรับบอกว่าได้ซิ ตนก็ถามกลับว่าได้เหรอเพราะเขาอ่อนกว่า 4ปี เขาก็บอกว่าได้อยู่แล้ว ตนเลยบอกว่าลองคบกันดูก่อนว่านิสัยคบกันได้มั๊ย

       เมื่อขอเป็นแฟนกันตนเลยอยากพิสูจน์ว่าเขาจริงแค่ไหนเลยบอกว่าถ้าจริงใจก็เดินหรือวิ่งมาหาตนที่สตูลแล้วกัน ตนก็อยากพิสูจน์ว่าเขาจริงหรือไม่เพราะที่เห็นๆรู้จักกันทางโลกโซเชียลส่วนใหญ่ก็หลอกลวง ชีวิตของตนอยากเจอคนที่จริงใจอย่างมากจึงอยากให้เขาได้พิสูจน์

คุณธนาภา  เขียวอ่อน

คุณธนาภา  เขียวอ่อน

        ขณะที่คุยกันได้ 2 เดือนตนก็เริ่มศึกษาคุณสุเทพจากการพูดคุย พบว่าเขาเป็นคนจริงใจ เป็นคนมีความคิด มีศักยภาพเราอยากหาความมั่นคงในบั้นปลายชีวิต ไม่อยากพบกับความหลอกลวง เขาบอกว่าวันที่ 14 ม.ค. เขาจะเริ่มเดินมาหาแล้ว คือก่อนหน้านี้เขาไปฝึกซ้อมมา 3 เดือนเพื่อฟิตร่างกาย ซึ่งเรายังไม่แน่ใจว่าเขาทำจริงแค่ท้าดูเท่านั้นแต่ปรากฏว่าก่อนวิ่งเขาโทรมาบอกว่าจะเริ่มเดินจริงแล้วเพื่อให้มาถึงที่สตูลในวันที่ 14 ก.พ.ซึ่งตรงกับวันแห่งความรัก ตนจึงนัดเจอกันที่3 แยกไฟแดงอ.ละงู จ.สตูล ซึ่งเป็นจุดนัดพบที่เราจะพบกันแบบตัวจริงเสียงจริง  
        ผู้สื่อข่าวถามว่าจะใจอ่อนมั๊ยเพราะเขาวิ่งมาตั้งพันกว่ากม. คุณยุบอกว่าไม่ใจอ่อน จะไม่ขึ้นไปรับเพราะสิ่งที่เขาได้รับจากนี้ต่อไปมันยิ่งใหญ่กว่าที่เขาเดินมา 1 เดือน  สำหรับคุณสุเทพนั้นตนไม่เคยมองที่หน้าตารูปลักษณ์ เราคบที่หัวใจล้วนๆ เมื่อเขายอมพิสูจน์เราก็พร้อมที่จะฝากชีวิตอยู่ด้วยเพราะตนเองก็ไม่มีพันธะอะไร ตกพุ่มหม้ายมากว่า 10 ปีแล้วและลูกๆ 4 คนก็โตหมดแล้ว ก็คิดว่าจะเดินทางไปอยู่กับเขาซึ่งเขาเป็นเกษตรกร 
        มั่นใจว่าเขาจะดูแลเราได้ดีที่สุด ส่วนการจดทะเบียนหรือไม่นั้นคงต้องคุยกันก่อนเพราะที่ผ่านมาเราพบกันในโลกโซเชียล ยังไม่เคยเห็นตัวจริง  เมื่อมาถึงก็จะพาไปเที่ยวที่เกาะหลีเป๊ะ  ขณะที่คุยคุณยุได้โทรไลน์ไปหาคุณสุเทพ ทราบว่าเพิ่งจะกินข้าวเช้ากันช่วงใกล้เที่ยงแล้ว โดยขณะนี้อยู่ที่กุยบุรี พอบอกว่า ว่าที่เจ้าสาวสวยมาก น่ารักด้วย คุณสุเทพดีใจใหญ่บอกไม่ยอมแพ้จะมาถึงสตูลให้ได้  สำหรับคุณธนาภา หรือคุณยุนั้น แม้นอายุ 56 ปีแล้ว แต่รูปร่างหน้าตาเหมือนคนอายุ 40 ปีเศษๆ ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเคล็ดลับคุณยุบอกว่าไม่เครียด ทำชีวิตให้มีความสุขก็จะดูอ่อนกว่าวัยได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments