ชัดเจน! พระเอกซีรีส์วาย เปิดตัวลูก - ภรรยา บอกเลยลูกน่ารักมาก

ชัดเจน! พระเอกซีรีส์วาย เปิดตัวลูก - ภรรยา บอกเลยลูกน่ารักมาก

0

ชัดเจน! พระเอกซีรีส์วาย เปิดตัวลูก - ภรรยา บอกเลยลูกน่ารักมาก

         กลายเป็นประเด็นเดือดในโลกออนไลน์ เมื่อพิธีกรชื่อดังได้โพสต์ข้อความว่า... “ปลดฟ้าผ่า!! พระเอกซีรีส์วาย เหตุผู้ใหญ่ จับได้ว่าซุกเมีย – ลูก (โตมาก)” ซึ่งหลายคนก็พยายามสืบหาว่าใครกันคือคนที่โดนปลด แต่ดูเหมือนว่ากระแสจะตีกลับไปหาต้นสังกัดมากกว่า ชาวเน็ตหลายแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่า ขนาดคนที่ทำผิด บูลลี่-ทำร้ายร่างกายคนอื่น ยังได้รับโอกาสในสังคม แล้วการมีลูกเป็นสิ่งที่ผิดขนาดจะต้องโดนปลดเลยเหรอ

        ต่อมาหนุ่มคนที่ถูกโยงว่ามีลูกคือ “เช็ค ชณันรุจน์ ศิระศศิทัศน์” นักแสดงหน้าใหม่ ที่เคยเปิดตัวเป็นหนึ่งในนักแสดงซีรี่ส์ HOUSE OF STARS  “ซีรีส์วายแห่งการทรยศ” มีกำหนดเตรียมฉายทางช่อง One 31 เร็วๆ นี้

        และเมื่อไปส่องในไอจีเจ้าตัวย้ำให้ชัดเจนขึ้นไปอีกด้วยการลง    สตอรี่คู่เด็กน้อยคนหนึ่งพร้อมแคปชั่นระบุว่า “จ้างงานได้นะครับ #คนมีลูก” อีกทั้งยังมีการรีโพสต์ให้กำลังใจจากแฟนๆ และเพื่อนๆ ที่แท็กมาหาตนเอง

        สำหรับหนุ่ม “เช็ค ชณันรุจน์ ศิระศศิทัศน์” จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และระดับชั้นปริญญาตรี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แต่งานนี้สาวๆ คงต้องเศร้ากันหน่อยนะ เพราะหนุ่ม “เช็ค” มีเจ้าของหัวใจ และเป็นคุณพ่อที่มีลูกๆ วัยกำลังน่ารัก งานนี้แฟนๆ เข้าไปส่องความน่ารัก ของคุณพ่อหน้าใส และคุณลูกกันได้ในโซเชียลเลย...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments