“พ่อแมว-แม่นิโคล” น้ำตาไหล ภูมิใจ “ทิกเกอร์” เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

“พ่อแมว-แม่นิโคล” น้ำตาไหล ภูมิใจ “ทิกเกอร์” เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

0

“พ่อแมว-แม่นิโคล” น้ำตาไหล ภูมิใจ “ทิกเกอร์” เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

        ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย “ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “คุณแม่นิโคล เทริโอ” และ “คุณพ่อแมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” ที่เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวคนแรกของค่าย G’NEST ค่ายเพลงในสังกัด GMM Grammy พร้อมปล่อยมิวสิกวิดีโอ R U OK? งานนี้ทั้ง 3 คนได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่า

อ่านข่าวต่อ : เตรียมโหลดลงเพลย์ลิสต์ “ทิกเกอร์ อชิระ” เตรียมเด   บิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว!

        โดย “แมว” กล่าวว่า... “ดีใจที่เขามาถึงวันนี้ เขาได้พิสูจน์ตัวเองมาตลอด 3 ปี จากที่เขาถูกมองว่ามีเส้นสายพ่อแม่ แต่วันนี้เขาสุดยอดมาก ฝึกหนักมาก ตนภูมิใจ มันถึงเวลาที่ตนได้มาชื่นชมลูก มันเป็น การถ่ายทอดตัวตนของเขาในรูปแบบหนึ่งผ่านเสียงเพลง เพราะเพลงนี้เขาเรียบเรียงเองและทำออกมาได้อย่างดี เขาเป็นสิ่งที่พิสูจน์คำว่า เด็กสมัยนี้ดังง่าย แต่จริงๆ มันไม่ง่ายเขาผ่านอะไรมาเยอะ และผ่านมาได้ด้วยตัวของเขาเอง วันนี้เขาโตขึ้นเยอะทั่งร่างกายและความคิด เขาวิเคราะห์ด้วยตัวเองได้ และในวันไหนที่เขาต้องการคำปรึกษาตนก็พร้อมให้คำแนะนำ โดยไม่คิดว่าเราเป็นพ่อลูก แต่ให้คิดว่าเป็นเหมือนเพื่อน แม้เรื่องความรักก็ปรึกษาได้ ซึ่งสิ่งที่ลูกทำตอนนี้ดีแล้ว ตนก็อยากให้เขารักษามาตรฐานตรงนี้ไว้ งานเบื้องหลังของลูกตนไม่ยุ่ง เขาเรียนรู้ของเขาเองมาตั้งแต่เด็ก ตนไม่กล้าอาสาทำเพลงให้เขาเลย เขามีลายมือของเขา”

        ด้าน “นิโคล” น้ำตาคอลพร้อมพูดว่า “ที่ตนร้องไห้เพราะเขาทำเซอร์ไพรส์ ก่อนหน้าเขาไม่ได้ให้ตนดูผลงานเลย ให้มาดูวันนี้ ตนดีใจกับลูกมาก เขาทั้งเรียนและซ้อมกว่า 3 ปี ตนเห็นถึงความตั้งใจ เห็นความพัฒนา ทั้งร้องและเต้น ตนเซอร์ไพรส์มาก จึงขอให้เขาประสบความสำเร็จในเส้นทางนี้ ตอนที่น้องร้องเพลงเปรี้ยวใจตนไม่รู้สึกอะไร แต่เขาร้องเพลงพ่อ ทำตนน้ำตาแตก เพราะตนชอบเพลงนี้มานานแล้ว พอเขาร้องอยู่บ้านตนแอบได้ยินก็น้ำตาไหล  ตอนที่เขาเข้าฝึกเป็นศิลปิน ตนตื่นเต้นที่เห็นก้าวแรกของเขา และวันนี้เขาก็พิสูจน์ตัวเองแล้ว ว่าเขาคือศิลปิน เขาเป็นตัวตนของเขาเอง คำสอนที่ตนได้สอนเขาคือได้เล่าประสบการณ์ของตนให้เขาฟัง และเขาก็นำไปปรับใช้เอง”

        ขณะที่ “ทิกเกอร์” กล่าวว่า “ยอมรับว่าพูดไม่ออกเพราะตอนนี้ยังอึ้งสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะผ่านการคัดเลือก พอผ่านก็ดีใจและได้โทรหาพ่อ ทั้งนี้ตนไม่ได้กดดันกับการที่มีคนบอกว่าเป็นลูกแมว -ลูกนิโคล ตนภูมิใจที่ได้เป็นลูกเขา เพราะเขาเคยเป็นตำนาน ตอนแรกก็แอบกังวลว่าคนจะมองว่ามันดีไม่เท่าพ่อ แต่ตนก็ไปคนละแนวกับพ่อ หากมีคนเปรียบเทียบกับพ่อตนก็ไม่ได้คิดอะไร ดีใจที่นำตนไปเปรียบเทียบพี่แมว ทั้งนี้ตนเอาความสดใส การเอนเตอร์เทนของแม่มาใช้ ส่วนพ่อก็นำการสื่ออารมณ์มาใช้

      สุดท้าย “ทิกเกอร์” ได้กอดพ่อแม่พร้อมกล่าวขอบคุณและบอกว่าจะพัฒนาตัวเองต่อไป ส่วนตัวทุ่มเทมากๆ และอยากให้พ่อแม่รู้ว่าจะพยายามพัฒนาเป็นศิลปิน ในแบบที่ดีที่สุด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้วเบิร์ดเดย์แฟนมีต “ทิกเกอร์ อชิระ”

อยากมีโมเมนต์พิเศษ! “ทิกเกอร์” แต่งเพลงให้ “นิโคล” เป็นของขวัญวันแม่

ลุ้นขึ้นมั้ย? “ทิกเกอร์” ตอบแล้วสถานะ “อ๊ะอาย­ กรณิศ” หลังถูกแฟนๆ จิ้นหนัก

“ทิกเกอร์” จีบ “อ๊ะอาย” ร่วมฟีทซิงเกิล 2 “ผิดหน้าที่ (Responsibility)”

แม่กี้ลงภาพเองซูเปอร์ลักยิ้มคูณสาม “ณเดชน์-บิวกิ้น-ทิกเกอร์”

วงการนี้น่ากลัว? “นิโคล” รับห่วง “ทิกเกอร์” หลังเป็นศิลปินเต็มตัว เคลียร์ดราม่าใช้เส้นพ่อแม่จนดัง

“พ่อแมว-แม่นิโคล” น้ำตาไหล ภูมิใจ “ทิกเกอร์” เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

Comments