วงการนี้น่ากลัว? “นิโคล” รับห่วง “ทิกเกอร์” หลังเป็นศิลปินเต็มตัว เคลียร์ดราม่าใช้เส้นพ่อแม่จนดัง

วงการนี้น่ากลัว? “นิโคล” รับห่วง “ทิกเกอร์” หลังเป็นศิลปินเต็มตัว เคลียร์ดราม่าใช้เส้นพ่อแม่จนดัง

0

วงการนี้น่ากลัว? “นิโคล” รับห่วง “ทิกเกอร์” หลังเป็นศิลปินเต็มตัว เคลียร์ดราม่าใช้เส้นพ่อแม่จนดัง

              ซุ่มฝึกซ้อมมานาน 3 ปี สำหรับ “อชิระ เทริโอ" หรือ "ทิกเกอร์" จนได้เป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกจากค่าย G’NEST เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยจริงๆ เพราะมีคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นศิลปินในตำนาน อย่าง “นิโคล เทริโอ” และ “แมว จิรศักดิ์ปานพุ่ม” ล่าสุด ทิกเกอร์ ได้ควงคุณแม่มาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” พร้อมเคลียร์ดราม่าใช้เส้นพ่อแม่จนได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินสังกัดค่ายดัง

ทิกเกอร์

ทิกเกอร์

รู้สึกยังไงตอนนี้มีเพลงเป็นของตัวเองแล้ว?

ทิกเกอร์ : รู้สึกว่าฟินครับ ใจฟูมาก เพราะผมตั้งใจทำโปรเจคนี้มากเราก็แฮปปี้มาก แบบเราไม่อยากจะเชื่อ 

คุณแม่รู้สึกยังไงบ้าง?

นิโคล : น่ารัก เราถึงขั้นน้ำตาไหล วันแรกที่นั่งดูน้ำตาคลอเลยซึ่งมันเป็นน้ำตาแห่งความภาคภูมิใจ มันก็เป็นเหมือนรอยยิ้มแต่จะไต้ขึ้นไปอีกระดับ เป็นความภาคภูมิใจและดีใจกับลูกแค่นั้นเอง ใจฟูพองโตแล้วก็อิ่มเอมมีความสุข

คุณพ่อคุณแม่ไปดูด้วย พ่อว่ายังไงบ้าง?

นิโคล : คือเค้าเลือกเพลงของคุณพ่อไปร้องด้วย ตอนแรกร้องเพลงของเราเราไม่ร้องไห้ แต่พอร้องเพลงคนของเธอ(เพลงของพ่อแมว) มันเป็นเพลงที่เราชอบมาตั้งนานแล้ว และเพลงนี้มันโดน พอทิกเกอร์ร้องทุกครั้งเลยเราก็จะร้องไห้ 

ความฝันนี้เริ่มมาตั้งแต่ตอนไหน?

ทิกเกอร์ : เริ่มมาเพราะคุณแม่ครับ เพราะมีงานวันแม่ที่ต้องร้องที่เชียงใหม่ แล้วเค้าอยากให้ผมเล่นกีตาร์และร้องเพลงอันนั้นคือก้าวแรกในการเล่นกีตาร์เป็นศิลปิน เหมือนเค้ารอของเสียงเพลง ก็เล่นไปสักพักและเราได้ลองเขียนเพลงเองทำเองเองโมเมนต์นั้นเป็นโมเมนต์ที่เราคิดว่าอันนี้เป็นเส้นทางที่เราอยากไปในชีวิต

ได้เซ็นสัญญากับแกรมมี่?

นิโคล : เหมือนเราได้กลับบ้านอีกครั้ง เหมือนเราได้เป็นคนเซ็นสัญญาเอง แต่มันมากไปกว่านั้นเพราะเขาคือลูกของเรามันล้นกว่าความรู้สึกของเราที่ได้เป็นศิลปินเอง  เหมือนเราได้พาเค้าไปอยู่ในที่จุดนั้นได้เราก็หมดห่วงแล้วเค้าได้ทำในสิ่งที่ฝันก็เป็นจริงแล้ว พอเซ็นน้ำตามันก็ไหลอีก ร้องไห้ตรงโต๊ะเซ็นสัญญาแตกฮือกันทั้งห้องเลย

ทิกเกอร์

ทิกเกอร์

ฝึกฝนนานไหม?

ทิกเกอร์ : เราก็ฝึกฝนมานาน เรียนรู้อะไรต่างๆมาเยอะมาก จนครูถามว่าเดี๋ยวมีค่ายใหม่เปิดออดิชั่นนะ เราสนใจมั้ยซึ่งอันนึงก็เป็นวันแรกเลยที่เราร้องเพลงและเล่นกีตาร์ให้ใครฟัง

การที่เราได้เซ็นสัญญาไม่ได้ใช้เส้นสายใช่ไหม เพราะหลายคนมองว่าทั้งพ่อและแม่ก็อยู่แกรมมี่?

ทิกเกอร์ : ใช่ครับ ผมใช้เวลาฝึกฝนนาน 3 ปี เพราะคนที่ใจร้อนคงทิ้งฝันไปนานแล้ว ด้วยความที่มันเป็นแพชชั่นตอนผมเรียนดนตรีของตัวเองไปหาครูเองมันเป็นแพชชั่น แต่พอเป็นการเทรนมันเป็นแพตเทิร์นที่เราต้องรับผิดชอบ และยังช่วยปรับมายด์เซ็ทของเราให้เหมือนมีความรับผิดชอบมากขึ้นกับเวลากับตัวเองกับสิ่งที่ผมทำ มันเพิ่มไฟให้กับตัวเอง

กลัวว่าลูกแต่ต้องเจอกับอะไรที่เราไม่อยากให้เจอไหม?

นิโคล : ถ้าถามว่ากลัวไหมทุกคนก็ต้องมีความกังวลหรือเป็นห่วงดีกว่า แต่จะทำอะไรก็ตามแต่ถามว่าน่ากลัวไหมก็คงไม่เท่าไร ซึ่งเราก็รู้สึกว่าการที่เขาอยู่ในสายอาชีพที่เราทำดีกว่า อย่างน้อยนึกขึ้นได้ว่ามันเป็นแบบนี้นะ งานที่เราทำเราสามารถให้คำปรึกษาหรือแชร์ประสบการณ์กัน

กดดันไหม เพราะพ่อกับแม่คือควีนและคิงในสายเพลงเลย?

ทิกเกอร์ : ไม่ครับ เพราะเราอยู่กันคนในยุค เหมือนเราเป็นตัวของตัวเราเอง เราก็ทำให้เต็มที่ที่สุดในความสามารถของเรา ที่เหลือให้แฟนเพลงได้ตัดสินใจว่าจะเลือกฟังหรือว่าอะไร

ทิกเกอร์

ทิกเกอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้วเบิร์ดเดย์แฟนมีต “ทิกเกอร์ อชิระ”

อยากมีโมเมนต์พิเศษ! “ทิกเกอร์” แต่งเพลงให้ “นิโคล” เป็นของขวัญวันแม่

ลุ้นขึ้นมั้ย? “ทิกเกอร์” ตอบแล้วสถานะ “อ๊ะอาย­ กรณิศ” หลังถูกแฟนๆ จิ้นหนัก

“ทิกเกอร์” จีบ “อ๊ะอาย” ร่วมฟีทซิงเกิล 2 “ผิดหน้าที่ (Responsibility)”

แม่กี้ลงภาพเองซูเปอร์ลักยิ้มคูณสาม “ณเดชน์-บิวกิ้น-ทิกเกอร์”

วงการนี้น่ากลัว? “นิโคล” รับห่วง “ทิกเกอร์” หลังเป็นศิลปินเต็มตัว เคลียร์ดราม่าใช้เส้นพ่อแม่จนดัง

“พ่อแมว-แม่นิโคล” น้ำตาไหล ภูมิใจ “ทิกเกอร์” เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

Comments