เรื่องย่อ “หงส์ในกรงกา”

เรื่องย่อ “หงส์ในกรงกา”

0

         เรื่องย่อ “หงส์ในกรงกา” 

เบน พีพี

          “ส้มพอ” (พีพี พัชญา) อาศัยอยู่กับ “นงนุช” (แอ้ม ศิรประภา) แม่เลี้ยงเดี่ยว ตั้งแต่เกิด ต้องทนกับการประชดประชันของ "พอลล่า” (โก้ ธีรศักดิ์) เจ้าของบ้านเช่าปากจัด แต่ก็ยังโชคดีที่มี “พงศธร” (ปราบ ยุทธพิชัย) เพื่อนสมัยเรียนซึ่งแอบรัก”นงนุช” แบ่งพื้นที่หน้าร้านกาแฟให้ทั้งคู่ขายอาหารแบบไม่คิดเงิน “ส้มพอ” มี “มะเหงก” (ด.ช.ฉันท์ชนก ทรงศิลป์) เด็กวัดเป็นเพื่อนสนิท รวมถึง “พอส้ม” (ด.ญ.พิชามญชุ์ สมเลิศ) เด็กกำพร้าที่ “พงศธร” รับมาเลี้ยง

เบน พีพี

เบน พีพี

           “ส้มพอ” ไปส่งอาหารที่ สิงหปุระ รีสอร์ต ได้พบกับ “กุมภา” (เบน สันติราษฎร์) ผู้บริหารใหญ่ที่ถูกส่งมาดูแลแขกวีไอพี แต่เกิดเรื่องเข้าใจผิดจน “กุมภา” เกือบจับ “ส้มพอ” ส่งตำรวจ เพราะคิดว่าเป็นโจร “กิ่งกนก” (พรสวรรค์ มะทะโจทย์) ผู้จัดการรีสอร์ตที่เอ็นดู “ส้มพอ” ตั้งแต่ตอนเป็นเด็กฝึกงาน มาช่วยเป็นพยานให้พ้นผิด

 

             หลังจากแขกวีไอพีกลับไปก็เกิดเรื่องใหญ่ เมื่อ “ธนชาติ” (เอิร์ธ ณัฐนันท์) ลูกชายคนเล็กของ “กมลา” (ดวงตา ตุงคะมณี) ประธานใหญ่ของเครือสิงคหบดีรักษ์ เกิดอุบัติเหตุรถตกเขาระหว่างเดินทางมาที่รีสอร์ต ไม่มีใครรู้ว่า “ธนชาติ” แอบรู้ความลับเรื่องที่ “กมลา” และ “พจนีย์” (พรนภา เทพทินกร) ภรรยาของ “ธนสิน” ลูกชายคนโตที่เสียชีวิตไปแล้ว ร่วมมือกันใส่ร้าย “นงนุช” ว่าตั้งท้องกับชู้และขโมยเงินหนีไป “ธนชาติ” ตั้งใจมาตามหา “นงนุช” กับลูกแต่ก็ประสบอุบัติเหตุซะก่อน “ส้มพอ” ช่วย “กุมภา” ตามหาธนชาติ แต่ก็ไม่พบแม้แต่ศพ

เบน พีพี

เบน พีพี

           ชีวิตของ “ส้มพอ” จะเป็นอย่างไร ความผูกพันของ “กุมภา-ส้มพอ” จะก่อเกิดเป็นความรักหรือไม่ ติดตามชมละครดราม่าสุดเข้มข้น หงส์ในกรงกา ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments