“แพม สุชานุช” น้องใหม่นิวเจน สุดอินซีนดราม่า “หงส์ในกรงกา”

“แพม สุชานุช” น้องใหม่นิวเจน สุดอินซีนดราม่า “หงส์ในกรงกา”

0

แพม สุชานุชน้องใหม่นิวเจนสุดอินซีนดราม่า หงส์ในกรงกา

          เป็นน้องใหม่สายดราม่าที่น่าจับตามองในละครดราม่าเข้ม หงส์ในกรงกา ทางช่อง 7HD ต้องยกให้เธอคนนี้ “แพม สุชานุช” น้องใหม่นิวเจนที่แจ้งเกิดจากเวทีค้นหานักแสดงหน้าใหม่ 7HD NEW STARS ที่ประเดิมแสดงละครเรื่องแรก ก็สวมบท “ภคพร” น้องสาวของ “กุมภา” อย่างพระเอกหนุ่ม “เบน สันติราษฎร์” ได้โดดเด่นทีเดียว โดยเธอเปิดใจ ผลงานแรกไม่ง่ายเลย พร้อมขอบคุณกระแสตอบรับที่ได้รับว่า

อ่านข่าวต่อ :  เรื่องย่อ “หงส์ในกรงกา” 

แพม สุชานุช

แพม สุชานุช

แพม สุชานุช

         “เป็นละครเรื่องแรกของการแสดงละคร การมาแสดงละครครั้งแรกแล้วมาเจอละครดราม่า โอ้โหมันยากมาก แถมยังเป็นค่ายของแม่กบ ปภัสรา อีก ซึ่งขึ้นชื่อว่าเข้มเรื่องซีนอารมณ์ เพราะเวลา
มีฉากที่ต้องร้องไห้แม่กบจะไม่ยอมให้ใช้น้ำตาเทียม แม่บอกว่าเราต้องเข้าใจและเศร้าไปกับอามรมณ์ของตัวละคตรให้ได้จริงๆ เท่านั้น
ซึ่งมันยากมากๆ

แพม สุชานุช

แพม สุชานุช

          แล้วบทของเราคือเป็นหลานของแม่ตุ๊ก ดวงตา แล้วเวลาที่ต้องเข้าฉากกับแม่ตุ๊กในซีนดราม่าบอกเลยค่ะว่าที่สุด แต่ถ้ายังไม่สุดแม่กบจะมาช่วยเสริมให้ซีนนั้นน้ำตาของทุกคนที่เข้าฉากมาให้ได้จริงๆ กันทุกคน คือ แพมได้เรียนรู้ ได้ความรู้ใหม่ๆ เทคนิคต่างๆ ทั้งในการแสดงการใช้ชีวิตในวงการ จาก 2 แม่ที่สำหรับแพมคือ คุณครู ที่แพมโชคดีมากจริงๆ ที่ได้มาแสดงละครเรื่องนี้ กับเสียงตอบรับที่แฟนๆ มีให้กับละครก็รู้สึกดีใจมากคะ ขอบคุณมากนะคะที่ทุกคนสนุกไปกับการชมละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments