เน็ตไอดอลดัง ปลื้มเรียนจบคว้าปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับ 1  พร้อม เดินหน้าลุยงานวงการบันเทิง

เน็ตไอดอลดัง ปลื้มเรียนจบคว้าปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับ 1 พร้อม เดินหน้าลุยงานวงการบันเทิง

0

เน็ตไอดอลดัง ปลื้มเรียนจบคว้าปริญญาตรี พร้อม เดินหน้าลุยงานวงการบันเทิง

             เรียกว่าเป็นปลื้มอย่างหนักสำหรับเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง “โอห์มพันพรือ” หรือ “ชัยศักดิ์ มากสุนันท์” เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้เรียนจบคว้าปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดีบ 1 คณะนิเทศศาสตร์ จาก สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) มาได้สำเร็จสร้างความปลาบปลื้มให้กับตัวเองและครอบครัวที่มายินดีกันอย่างพร้อมหน้า 

โอห์มพันพรือ
โอห์มพันพรือ

             ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยังเผยแพลนเรียนต่อปริญญาโทและเตรียมเดินหน้าลุยงานวงการบันเทิง-ธุรกิจว่าก็เป็นวันที่รอคอยกว่าจะฝ่าฟันมาได้หนักหนาไม่คิดว่าจะเรียนจบด้วยปัจจัยต่างๆวันนี้ดีใจปลื้มภูมิใจมาก กำลังใจหลักๆ มีพี่น้องจากจ.ชุมพรเดินทางกันมาร่วมยินดีพี่ๆ ในวงการน้องๆ มิสแกรนด์และคนในโอห์มพันพรือEntertainment โดยการเรียนจบทางครอบครัวเป็นสิ่งที่พวกเขารอคอยเป็นความหวังทางพ่อแม่ผ่านอะไรมาเยอะกว่าจะมีวันนี้กว่าจะเรียนจบท่านก็ภูมิใจเห็นน้ำตาของท่านก็ทำให้เต็มที่ชีวิตตนไม่ได้สมบูรณ์เหมือนคนอื่นก็ฝ่าฟันอดทนคำครหายันรักครอบครัวมากส่วนของขวัญก็มีมาให้กันเยอะจะเป็นเงินมากกว่าเพราะสามารถต่อยอดได้แต่ที่จริงทุกคนมาก็ดีใจมากแล้ว 

โอห์มพันพรือ

โอห์มพันพรือ

              สำหรับแพลนเรียนป.โทก็อยากเป็นคนที่ประสบความสำเร็จให้ไกลที่สุดถ้าเรียนโทจบแล้วความฝันสูงสุดอย่างเป็นดอกเตอร์และขอเป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนจะบอกตัวเองเสมอว่าทุกครั้งถ้ามีโอกาสจะทำเต็มที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตามแต่ถ้าพลาดแล้วจะทำหรือรักษาไม่ได้ อย่างคนที่ท้อเจออุปสรรคปัญหาก็อยากให้ทำเต็มที่อยากให้สู้ๆทำให้สุดความสามารถเหมือกับตนที่ทำได้คนเราสามารถฝึกฝนกันได้ขอเป็นกำลังใจให้ ทั้งนี้ล่าสุดได้มีโอกาสไปทำงานร่วมกับทางลอนดอนแฟชั่นวีค 2023 ที่ประเทศอังกฤษทำเบื้องหลังกับทีมดีไซเนอร์ระดับโลกมีน้องๆในทีม มีแพลนเดินทางไปทำงานที่ญี่ปุ่น 23 มีนาคมถึง 2 เมษายนนี้ด้วย

โอห์มพันพรือ

                  ด้านการนำประสบการณ์ที่สั่งสมเรียนรู้มาจากสถาบันถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดตั้งเป้ากลางปีนี้จะเปิด โอห์มพันพรือ Entertainment ทำเกี่ยวกับวงการบันเทิง นางงาม ภาพยนตร์ ซีรีส์ โปรดักชั่น ข่าวและสื่อออนไลน์ต่างๆ และจะมีเปิดผลิตภัณฑ์ด้วยอาจจะเปิดตัวพร้อมกับบริษัทเลย

โอห์มพันพรือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช็อก! ตำรวจพบศพ “เน็ตไอดอลสาว” เสียชีวิตที่คอนโดหรู

บอกอักษรย่อครบ! เพจดังแฉผู้จัดการเน็ตไอดอลชื่อดังลวงนายแบบในสังกัดทำอนาจาร 

“เน็ตไอดอล”  รีวิวพลีชีพผ่าตัดกระเพาะ จาก 86 เหลือ 68 ในสามเดือน 

เน็ตไอดอลดัง ปลื้มเรียนจบคว้าปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับ 1  พร้อม เดินหน้าลุยงานวงการบันเทิง

ให้มันจบที่โพสต์นี้ไม่ต้องรายงานแล้ว “แมลงเมี่ยง” ประกาศปิดฉากรักสามี!!

“ไฮแจ๊ค เหมังกร” เข้าแจ้งความบก.ปอท.หลังถูกแฮกทวิตเตอร์ หวั่นสวมรอยทำเสียหาย

​​​​​​​“Powerpuff GAY” สุดภูมิใจรางวัลที่ 2 ที่คว้าได้สำเร็จ

Comments