“เน็ตไอดอล”  รีวิวพลีชีพผ่าตัดกระเพาะ จาก 86 เหลือ 68 ในสามเดือน 

“เน็ตไอดอล”  รีวิวพลีชีพผ่าตัดกระเพาะ จาก 86 เหลือ 68 ในสามเดือน 

0

“เน็ตไอดอล”  รีวิวพลีชีพผ่าตัดกระเพาะ จาก 86 เหลือ 68 ในสามเดือน 

       เรียกว่าเป็นเรื่องศัลยกรรมผ่าตัดกระเพาะเพื่อลดน้ำหนักที่มีคนสนใจมากพอควร ล่าสุด สาวที่ฮอตพอควรในโซเชียลรีวิวการผ่าตัดกระเพาะทำให้น้ำหนักลดไป 18 กก.ในสามเดือน เธอรีวิวแบบสุด ๆ ถึงผลกระทบต่อร่างกายและจิตใจ โดยผู้ใช้ชื่อทวิต @xxhani__  เผยว่า ดังนี้ 

อ่านต่อ:ทำความรู้จัก “น้องคะแนน กนกญาดา” เน็ตไอดอลที่กำลังเป็นข่าว

เน็ตไอดอล

เน็ตไอดอล

       ทำไมตัดสินใจผ่า ก่อนผ่าเราหนัก86-89ขึ้นลงไม่เกินนี้ เราไม่ได้คิดเลยนะว่าต้องลดนน.ถึงสวย เพราะตอนนั้นก็ว่าสวยละ แต่ร่างกายบอก พักเถอะ เราปวดเข่า ปวดขามากกก เป็นรองช้ำบ่อย กรนดัง หายใจไม่เต็มปอด ซึ่งข้อนี้แหละทำเรากลัวมากๆ ก็เลยตัดสินใจว่าจะผ่าคับ เป็นการคุมน้ำหนักถาวรเลย 

       “แน่นอนว่าก่อนผ่าเราหาข้อมูลมาเยอะมากก เดี๋ยวนี้มีรีวิวให้อ่านเยอะ เราผ่าที่รัตตินันท์  แนะนำที่นี่นะ เขาดูแลดีมาก  ก่อนผ่าก็เข้าไปปรึกษาคุณหมอก่อนเลย คุณหมอจะดูว่าเรามีภาวะน้ำหนักเกินเกณฑ์มากแค่ไหน เหมาะกับการผ่าแบบไหน คุยนานมากๆ คุณหมอบอกละเอียดเลย”

       “ เรามีเวลาเตรียมตัว1เดือน และก่อนผ่าก็ต้องตรวจร่างกายก่อน เพื่อดูว่ามีอาการอะไรแทรกซ้อนไหม และแล้วก็มาถึงวันที่ต้องเก็บกระเป๋ามานอนที่รพ.ก่อนคืนวันผ่าา เราต้องอดอาหารหลัง5ทุ่มม ตรวจความดัน ความพร้อมต่างๆ เราได้ผ่าตอน 9โมงเช้าคับ ตื่นเต้นมาก” 

เน็ตไอดอล

เน็ตไอดอล

       “ก่อนผ่าเขาก็ให้ยาสลบ ค่อยๆหลับไปเอง ราบรื่นดีมาก แม่มากับเรา แม่บอกว่าใช้เวลาผ่าไม่นาน เราสะลึมสะลือนิดนึงตอนย้ายกลับมาเตียงที่ห้อง แล้วก็หลับไปยาว วาร์ปมาอีกทีตอนสายของอีกวัน จะมีพยาบาลเข้ามาดูแลตลอด วันนี้จะเจ็บ จุกๆทั้งวัน ยังลุกไม่ไหว นอนติดเตียงอยู่ ฉี่ที่เตียงเลย” 

       “ วันต่อมาเราก็สามารถกินอาหารเหลวใสได้แล้วว เป็นพวกซุป น้ำใบเตย อะไรก็ได้ที่เป็นน้ำใส ไม่มีกาก ไม่มีน้ำตาล ไม่มีคาเฟอีนเท่านั้นน ช่วงนี้ก็เริ่มเดินได้แล้ว คุณหมอให้พยายามลุกเดิน ลุกไปเข้าห้องน้ำเอง ยังเจ็บแต่ก็ดีขึ้นมาก” 

       “ รวมๆแล้ว เราอยู่รพ.ประมาณ5วัน พักฟื้นไวกว่าที่คิด ก็สามารถกลับบ้านมาพักต่อเองได้เลยย เราถ่ายรูปแผลไว้ก่อนกลับ แผลเล็กมากกกก พอมาถึงวันที่8หลังการผ่า เรายังต้องกินแต่ซุปใสเหมือนเดิม อาจจะเข้มข้นขึ้นมาหน่อย พวกโปรตีนเชค น้ำเต้าหู้ นมจืด ต้องไม่มีน้ำตาล หวานน้อย ไม่มีกาก”

เน็ตไอดอล

เน็ตไอดอล

       “ หลังจากผ่าได้1อาทิตย์ เรากินได้น้อยมากกก ตอนเราเข้าพบคุณหมอหลังผ่า ก็ถามเรื่องนี้ เขาแนะนำว่า ปกติคนเราจะกิน3มื้อต่อวัน เพราะกระเพาะใหญ่ แต่พอผ่า ต้องแบ่งกิน 6-7 มื้อเล็กๆ แล้วต้องกินของที่ให้โปรตีนสูง ของมีประโยชน์ สำคัญมากๆ วันนั้นพี่ๆพยาบาลก็เช็คแผลให้ แล้วให้ชุดทำแผลมา”
     “2อาทิตย์หลังผ่า น้ำหนักเราก็ลง 5-7 โล เราไม่ได้โฟกัสตัวเลขบนตราชั่งขนาดนั้นน พยายามกินแต่ของโปรตีนสูง กินอาหารดีๆ ขยับร่างกาย เดินบ่อยๆ น้ำหนักลดไว ถึงกินได้น้อย แต่ถ้ากินแต่ของไม่มีประโยชน์ก็คงเสียเปล่า”

เน็ตไอดอล ผ่าตัดกระเพาะ

       ช่วงสัปดาห์ที่3จะกินพวกอาหารย่อยง่าย ไข่ลวก ไข่ตุ๋น ปลานิ่มๆ พอสัปดาห์4 ถึงหนึ่งเดือนหลังผ่าก็สามารถกินได้ปกติแล้วว เน้นโปรตีนสูง งดคาร์โบไฮเดรต เคี้ยวอาหารช้าๆ เคี้ยวละเอียด งดแอลกอฮอล์คับ

       ตอนนี้เราใช้ชีวิตได้ปกติ ที่ลำบากคือ ลำบากเปลี่ยนไซส์เสื้อ55555 ชอบนะ หาเสื้อผ้าใส่ง่ายขึ้นน สัดส่วนเล็กลง แต่เราเป็นคนช่วงล่างใหญ่ ถ้าอยากให้ลงเพิ่มต้องออกกำลังกายควบคู่ สรุปป เราพอใจผลลัพธ์มากๆ แนะนำไว้เป็นทางเลือกอีกทางสำหรับคนอยากลดนน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช็อก! ตำรวจพบศพ “เน็ตไอดอลสาว” เสียชีวิตที่คอนโดหรู

บอกอักษรย่อครบ! เพจดังแฉผู้จัดการเน็ตไอดอลชื่อดังลวงนายแบบในสังกัดทำอนาจาร 

“เน็ตไอดอล”  รีวิวพลีชีพผ่าตัดกระเพาะ จาก 86 เหลือ 68 ในสามเดือน 

เน็ตไอดอลดัง ปลื้มเรียนจบคว้าปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับ 1  พร้อม เดินหน้าลุยงานวงการบันเทิง

ให้มันจบที่โพสต์นี้ไม่ต้องรายงานแล้ว “แมลงเมี่ยง” ประกาศปิดฉากรักสามี!!

“ไฮแจ๊ค เหมังกร” เข้าแจ้งความบก.ปอท.หลังถูกแฮกทวิตเตอร์ หวั่นสวมรอยทำเสียหาย

​​​​​​​“Powerpuff GAY” สุดภูมิใจรางวัลที่ 2 ที่คว้าได้สำเร็จ

Comments