“ชาล็อต” ทุ่มสุดตัวคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก! อุบแขกรับเชิญให้ลุ้นเซอร์ไพรส์​

“ชาล็อต” ทุ่มสุดตัวคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก! อุบแขกรับเชิญให้ลุ้นเซอร์ไพรส์​

0

“ชาล็อต” ทุ่มสุดตัวคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก! อุบแขกรับเชิญให้ลุ้นเซอร์ไพรส์​

         ครั้งแรกไม่ตื่นเต้นยังไงไหว สำหรับนางงามสาวสวย “ชาล็อต ออสติน” รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่นอกจากกำลังมีผลงานซีรีส์แนวยูริที่ออนแอร์อยู่ในตอนนี้กับเรื่อง SHOW ME LOVE แค่อยากบอกรัก” คู่กับพาร์ทเนอร์สาวสุดฮอต “อิงฟ้า วราหะ”  ในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เจ้าตัวก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตด้วยกับ “The GRAND Concert : Charlotte Possible เพราะ “มันส์” เป็นไปได้”

อ่านข่าวต่อ : เท่ไม่ไหว! “โอม ภวัต - ชาล็อต ออสติน” นำทีมอวดลุคยีนส์สุดปัง

        ซึ่งสาว “ชาล็อต” ได้มาไลฟ์พูดคุยกับเหล่าแฟนคลับพร้อมเผยความคืบหน้าในการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า... “หนูตั้งใจมากเลยนะกับคอนเสิร์ตนี้เพราะเป็นคอนเสิร์ตแรกของหนู ไม่ว่าจะเป็นร้อง เต้น เล่น กายกรรม โชว์พิเศษ อยากให้ทุกคนมากันเยอะๆ สู้ตายค่ะ ไม่เหนื่อย” 

        พร้อมกับเรียกน้ำย่อยอุ่นเครื่องก่อนถึงวันคอนเสิร์ตด้วยการอวดภาพบรรยากาศการซ้อมร้องซ้อมเต้นที่เธอตั้งใจทุ่มเท ซ้อมตั้งแต่เช้าจรดเย็นเพื่อทำโชว์ออกมาให้พิเศษและครบเครื่องมากที่สุด และอยากให้เหล่าแฟนคลับได้ภูมิใจในตัวของเธอด้วย ทำเอาแฟนๆ ที่ดูไลฟ์การซ้อมครั้งนี้ต่างก็ตื่นเต้นไม่แพ้สาว “ชาล็อต” เพราะต่างก็ลุ้นว่าเจ้าตัวจะร้องเพลงอะไรหรือมีโชว์พิเศษขนาดไหนในคอนเสิร์ตครั้งนี้

         ด้านด้อมแฟนคลับของสาว “ชาล็อต” ยังได้มอบของขวัญเซอร์ ไพรส์เป็นชุดไมโครโฟนและอินเอียร์สนนราคาเกือบสองแสนบาทเพื่อใช้ในการร้องเพลงในคอนเสิร์ตที่พิเศษสุดๆ ด้วยการพิมพ์ชื่อของสาว “ชาล็อต” ลงบนไมโครโฟนเป็นชื่อจริงว่า “Charlotte A.” ส่วนอินเอียร์พิมพ์เป็นคำว่า “CL” ซึ่งเป็นชื่อย่อของสาว “ชาล็อต” นั่นเอง

         แฟนๆ คนไหนยังไม่มีบัตรห้ามพลาดเด็ดขาด บัตรราคา 5,000 / 3,000 / 2,000 / 1,000 แอบกระซิบมาว่าบัตรราคา 1,000 บาทเต็มเรียบร้อยแล้ว ส่วนใครที่มีบัตรแล้ววอร์มเสียงรอแล้วไปสนุกสุดมันส์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้กับสาว “ชาล็อต” ได้ในวันที่ 31 มีนาคม 2566  ที่ MGI Hall @ Show DC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ลงซีรีส์ยูริเรื่องใหม่ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

“อิงฟ้า-ชาล็อต” เดินทางรับบ้านที่ “แม่อร” มอบให้ที่ จ.สุราษฎร์ธานี แล้ววิวดีน่าอยู่มาก!

ยกเลิกการจัดงานเเสดงคอนเสริ์ต “มนต์รักลูกทุ่ง2567 on stage”

แฟนคลับลุ้น “ขนมจีน-ฟรีน-ชาล็อต” ร่วมเฟรมกระทบไหล่ จะเป็นงานอะไรรอติดตามแบบเกาะขอบจอ!

มาแล้ว! “ชาล็อต” สวยหวาน MV “รักเธอที่สุด” เพลงประกอบ “มนต์รักลูกทุ่ง 2567”

โมเมนต์น่ารัก! “ชาล็อต” หลงเสน่ห์ควายเผือก จุ๊บแก้ม “เจ้าโก้”

ซับหัวตา “ชาล็อต” อวยพรวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณโลกที่เหวี่ยงให้ได้มาเจอพี่ชายที่แสนดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments