“มิว นิษฐา” คิดถึงละครแล้วแต่แพลนมีลูกคนที่สอง

“มิว นิษฐา” คิดถึงละครแล้วแต่แพลนมีลูกคนที่สอง

0

“มิว นิษฐา” คิดถึงละครแล้วแต่แพลนมีลูกคนที่สอง 
       “มิว นิษฐา” เผยที่งานโปรโมตภาพยนตร์ บ้านเช่า บูชายัญ ถึงการเตรียมความพร้อมของน้องมาริน บุตรสาวว่าดูโรงเรียนเอาไว้ให้แล้วและรับแพลนมีน้องคนที่สองในขณะที่มีละครติดต่อมาเยอะมาก

อ่านต่อ: ขอโทษใครบ้าง? สรุปคำตอบชัดๆ จาก 4 แก๊งนางเอก ม.ม้า “ใหม่

 

มิว นิษฐา

มิว นิษฐา

        เธอเผยเรื่องพัฒนาการของน้องมาริน บุตรสาวว่า สำหรับ การพูดตอนนี้คำที่สองคือแบตหมด คือของเล่นเปิดไม่ติด คือก็จะบอกแบตหมด คำว่าป๊า แม่ก็เรียกได้ ตอนนี้สองพยางค์ เขาก็พยายามบอกเรา เช่นอุ้มๆ นม คุณแม่ ได้สองคำแล้ว หม่ำ ๆ
       “เราสอนเพิ่มตลอดเวลา เรื่องคำศัพท์ เล่นแฟลชการ์ด เพื่อพัฒนาการครบทุกด้าน เป็นแม่และเป็นครูด้วย ไปเจอคนข้างนอกก็ได้คำใหม่ พอกลับมาบ้านก็สอนว่าคำไหนพูดได้ ไม่ได้”
       “เราไม่พยายามพูดอะไรที่เนกาทีฟ เช่น ตี เราก็บอกว่า อยากจับแขนแม่ก็ให้จับเบาๆ พยายามไม่พูดคำว่าไม่  ให้เขาเรียนรู้ไปเรื่อยๆ จากที่ไม่รู้อะไรเลย ก็เกิดจากคนรอบข้างด้วย” 
       “ตอนนี้บางคำก็พูดได้ ใช้ให้ไปหยิบของก็ทำได้นะ ทุกอย่างจำได้หมด บางทีก็พูดมาไม่ได้หมด แต่เขาเข้าใจหมด พี่เซนต์ก็คุณพ่อหลงลูก เราก็หลงมากเหมือนกัน”
   

มิว นิษฐา

มิว นิษฐา

         “ถามว่าจะให้เขาเข้าเรียนกี่ขวบ สัก 2 ขวบ คิดว่าคงเหมือนให้เขาไปเล่นมากกว่า เป็นการเตรียมความพร้อม เจอคนอื่นๆ บ้าง นอกจากคนในบ้าน ก็เลือกโรงเรียนไว้แล้ว พัฒนาก็เป็นไปตามช่วงอายุ” 
      “เรื่องที่จะมีน้องอีกคนก็แพลนต่อ ว่าจะเป็นแบบช่วงไหนดี ไม่อยากให้อายุลูกห่างกันมาก งานละครยาวก็คงต้องดู ถ้างานสั้นๆ ก็รับได้ ละครติดต่อมาเยอะมากๆ ช่องก็โทรมา จะกลับมาเมื่อไหร่ เราก็คิดถึงละคร ขอบคุณช่อง 3 มากๆ ที่คิดถึงเรา แต่ตอนนี้เราก็อยากดูแลลูกอยู่” 

มิว นิษฐา

มิว นิษฐา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments