“นาว ทิสานาฏ” แจงเหตุตัดผมสั้น วอนหยุดดราม่าไม่บริจาคผม

“นาว ทิสานาฏ” แจงเหตุตัดผมสั้น วอนหยุดดราม่าไม่บริจาคผม

0

“นาว ทิสานาฏ” แจงเหตุตัดผมสั้น วอนหยุดดราม่าไม่บริจาคผม

         อุณหภูมิความร้อนที่ตอนนี้ฮอทปรอทแตกแตะเกือบ 40 องศา จนหลายคนออกมาหาวิธีคลายร้อนกันเป็นแถวๆ และบางคนก็ขอตัด ผมสั้นเปลี่ยนลุค และให้เข้ากับอากาศตอนนี้เลย อย่างกับนางเอกสาว “นาว ทิสานาฏ” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ตัดผมสั้นแล้วแซ่บไม่ไหว

อ่านข่าวต่อ : “นาว ทิสานาฏ” ตัดผมสั้น แต่โดนดราม่าทำไมไม่เอาผมไปบริจาค

         โดยสาว “นาว” นั้น ได้ช่างใกล้ตัวอย่างหวานใจ “นิว วงศกร” ตัดผมให้ ซึ่งหลายคนก็ชมหนักมากว่า สวยแซ่บและเปรี้ยวมากๆ แต่ดันมีชาวเน็ตออกมาแซะสาว “นาว” ว่า “เสียดายน่าจะเอาผมไปบริจาคนะคะ ได้ประโยชน์เยอะเลย” ซึ่งสาว “นาว” ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวอธิบายว่าใช่ค่ะเคยตัดบริจาคแล้วได้ประ   โยชน์จริงๆ ค่ะ ได้ความสุขด้วย แต่ตอนนี้ผมทำสีน่าจะไม่ได้ประ โยชน์ ขอบคุณค่ะ” จากนั้นหนุ่ม นิว” ก็ได้เข้ามาตอบอีกว่าน้องเคยตัดบริจาคไปแล้วครับ รอบที่แล้วน้องไม่ได้ทำสีผม”

         ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว “นาว” เลยให้ตอบถึงดราม่านี้ว่า “ที่ตัดผมเพราะจะไปเรียน และตนเองชอบผมสั้นมันสบายดี เคยตัดรอบหนึ่งแล้วตอนนั้นนำผมไปบริจาค แต่รอบนี้เห็นหลายๆ คอมเมนต์ที่ถามอยู่ว่าทำไมไม่ไปบริจาคบอกตามตรงว่าจากข้อมูลที่ทราบมาที่บริจาคมีคุณสมบัติไม่ทำสารเคมี แล้วผมตนเองฟอกสีผมไหนจะทำสีเลยทำให้บริจาคไม่ได้ เคลียร์ดราม่าเลย จริงๆ ไม่อยากให้เป็นดราม่าเพราะแค่ตัดผมเองจะมาดราม่าทำไม มันไร้สาระมากๆ ตนเองเข้าใจคนที่งงว่าทำไมไม่เอาไปบริจาค ไม่ได้โกรธ ไม่ได้ว่า

        อยากจะฝากคนคอมเมนต์ด้วยที่เข้ามาตอบแทนขอบคุณมากๆ อยากจะบอกว่าอย่าไปตอบแบบแซะหรือว่ากล่าวกัน เราตอบแบบให้ข้อมูลกัน จะได้ไม่ต้องมาทะเลาะกันในไอจี ก็เลยขอมาเคลียร์ตรงนี้ จบดราม่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นานๆ มาที! “นาว ทิสานาฏ” โชว์เซ็กซี่เบาๆ ท้าแดดริมทะเล

มีเธอทุกลมหายใจ “นิว วงศกร” เค้กสุดพิเศษในวันเกิดจาก “นาว ทิสานาฏ”

ลุ้นระทึก! “เบลล่า-เต้ย-แอน-นาว-ปุ๊กลุก” ชิงดำนางเอกละครแห่งปี

เปิดโผนักแสดงนำหญิงแห่งปี เตรียมตัดชุดรับรางวัลได้เลย

“นิว วงศกร” บินเซอร์ไพรส์ “นาว ทิสานาฏ” ตอนดึก เจอคอมเมนต์ตอบกลับ “โครตช็อค”

คิดถึงไม่ไหวต้องบินไปหา “นิว-นาว” คงคลิปเด็กนักเรียนพาทัวร์ทันที 

ความคิดถึงกำลังทำงาน! “นิว วงศกร” โอดเสียดายวันเกิด “นาว ทิสานาฏ” ปีนี้ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments