เรื่องย่อ “กล้า ผาเหล็ก”

เรื่องย่อ “กล้า ผาเหล็ก”

2.5

  เรื่องย่อ “กล้า ผาเหล็ก”       

บูม ฮาน่า

           “จอม” (โน้ต วัชรบูล) รับจ้างขับรถขนสินค้าเข้าพระนคร โดยไม่รู้ว่าท้ายรถคันที่เขาขับมานั้นได้ถูกยัดยาเสพติด ระหว่างทาง “จอม” เจอด่านตำรวจเข้าล้อมจับเขาในข้อหาขนยาเสพติด “จอม” ตกใจกับความผิดที่ไม่ได้ทำ มีผลให้โดนลงโทษติดคุก 25 ปี “จอม” มั่นใจว่าคนที่บงการเรื่องนี้คือ “กำนันศักดา” เขาสัญญากับตัวเองว่าถ้าพ้นโทษ เขาจะออกตามล้างแค้น “วารี” (ต่าย ชัชฎาภรณ์) เมียของ “จอม” รู้ข่าวสามีติดคุกก็เสียใจมาก ต่อมา “วารี” ถูกคุกคามแต่หนีรอดไปได้ และพลัดตกเขาหายตัวไป

บูม ฮาน่า

บูม ฮาน่า

          25 ปีต่อมา หนุ่มหล่อนามว่า ”กล้า” (บูม กิตตน์ก้อง) เดินทางมาถึงบ้านผาเหล็กในนาม “หมวดกล้า” ผู้หมวดคนใหม่แห่งบ้านผาเหล็ก หมวดกล้าได้เจอกับ “มะไฟ” (ฮาน่า ลีวิส) สาวสวยสายดุประจำตลาดผาเหล็ก แบบไม่ถูกชะตากันนัก จึงมีการวางมวยกัน “จ่าผิว” มาห้ามทันจึงแยกกันไปจากนั้น “จ่าผิว” ได้พา “หมวดกล้า” ไปอยู่กับ “พรานอ่วม” (ดิเรก อมาตยกุล) “ภพ พเนจร” (ไพศาล ขุนหนู) เดินทางมาถึงบ้านผาเหล็ก ก็เกิดมีปากเสียงกับ “โอลิเวีย “ (เกรซ ฮาร์เปอร์) สาวสวย ลูกสาวของ “กำนันศักดา” “ภพ” ถูกใจ “โอลิเวีย” ส่วน “โอลิเวีย” มอง “ภพ” ว่าน่าหมั่นไส้ แต่ “แสง” (แอนด์ดรูว์ กรเศก) มือขวา “กำนันศักดา” ไม่ชอบขี้หน้า “ภพ”

บูม ฮาน่า

บูม ฮาน่า

บูม ฮาน่า

          ต่อมา “กล้า” เข้ารายงานตัวที่โรงพักบ้านผาเหล็ก “กล้า” ได้รับมอบหมายให้ตามจับ “เสือผาน” “กล้า” รับปากจะตามจับ “เสือผาน” มาลงโทษให้ได้โดยเร็วที่สุด “กำนันศักดา” จัดงานเลี้ยงขึ้นที่บ้าน ช่วงดึก “เสือผาน” หรือว่า “จอม” ซึ่งบัดนี้พ้นโทษออกมาแล้ว ปรากฏตัวด้วยความแค้นถล่มงานเลี้ยงเกิดการปะทะกับ “หมวดกล้า-มะไฟ” ด้าน “ภพ” ยืนดูสถานการณ์แบบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่า “เสือผาน” มีจิตใจเด็ดเดี่ยวมากบุกมาถล่มงานเลี้ยงบ้าน “กำนันศักดา” เพียงคนเดียว

บูม ฮาน่า

         เรื่องราวและอันตรายอีกมากมายที่กำลังจะเกิดขึ้น การผจญภัยแบบมีชีวิตเป็นเดิมพันจะมีใครรอดกลับออกมา ติดตามค้นหาคำตอบไปพร้อมกันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments