“ซี-นุนิว” ขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตหลังจัดงานแฟนมีตฯ พร้อมอัปเดตอาการเสียงหายทำมีน้ำตา

“ซี-นุนิว” ขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตหลังจัดงานแฟนมีตฯ พร้อมอัปเดตอาการเสียงหายทำมีน้ำตา

0

“ซี-นุนิว” ขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตหลังจัดงานแฟนมีตฯ พร้อมอัปเดตอาการเสียงหายทำมีน้ำตา

            เรียกว่าเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์สำหรับงานแฟนมีตติ้งคู่ของสองหนุ่มสุดฮอต “ซี พฤกษ์ พานิช” และ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” หรือ "ซี-นุนิว" ในงาน “LOLANE INTENSE CARE 1 2 3 WE CARE U! 3 สเต็ปให้คุณเก็บทุกโมเมนต์” โดยล่าสุดทั้งคู่เผยถึงงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ รวมไปถึงที่ “นุนิว” ต้องเสียน้ำตาเพราะเสียงหายด้วยว่า 

ซีนุนิว

ซีนุนิว

           สำหรับงานครั้งนี้ถือว่าใหม่สำหรับตัวเอง มันคือการแสดงร่วมกันที่เราไม่เคยทำมาก่อน วันนี้มีแฟนคลับมาร่วม 800 คน แน่นฮอลล์ เราสองคนก็ดีใจทุกครั้ง ขอบคุณที่ทุกคนคอยซัพพอร์ตเรา 2 คน มาโดยตลอด เพราะไม่ได้เจอกันแบบใกล้ชิดและยิ่งใหญ่แบบนี้นานแล้ว 

ซี พฤกษ์

ซี พฤกษ์

             ส่วนเรื่องที่ “นุนิว” เสียงหายตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว ก่อนหน้านี้มีไอบ้างนิดหน่อย วันนั้นช่วงกลางวันยังปกติ ตะโกนได้ปกติ แล้วก็เสียงหาย ไม่สบายเสียงอักเสบ ยอมรับพักผ่อนน้อยก็มีส่วน ไม่ใช่เพราะละครเยอะ ก่อนหน้านี้ไม่มีอาการเตือน วันนั้นน้ำตาแตก เสียใจที่ไม่ได้ร้องเพลง แต่ก็ไม่ได้นอยด์มาก ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว เพราะได้กำลังใจจากแฟนคลับ คุณหมอก็ให้ระวัง ฉีดยาให้ และไม่ให้ใช้เสียงเยอะ ก็กังวลกลัวเสียงหายเพราะมีงานเยอะ ตอนนี้เสียงก็เริ่มกลับมาแล้ว ไม่อยากพักงาน ไม่อยากพลาดโอกาส 

ซี พฤกษ์

             ด้านซีก็ตกใจที่เกิดเหตุการณ์นี้ เพราะเขาชอบร้องเพลง ส่วนตัวผมเรื่องเสียง เพราะแพ้อาการ หมอยังไม่สั่งพักงาน แต่เราทั้งคู่ไม่ได้เป็นโควิด

ซีนุนิว

ซีนุนิว

            ส่วนเรื่องที่มีดราม่าโดนโยง ทั้งคู่บอกยังไม่เห็นข่าว ช่วงนี้ไม่มีเวลาตาม เพราะช่วงนี้ก็งานเยอะมาก คนมองว่าดังแล้วถูกโยง เราก็เป็นตัวของตัวเอง บางเรื่องเราไม่ได้เป็นคนดี แต่ถ้าเราผิดก็ให้สังคมตัดสิน เราก็ทำตัวให้ดีขึ้น ผ่านดราม่าเยอะ มันก็มีเรื่อยๆ ห้ามให้ทุกคนคิดไม่ได้ เราต้องจับมือ และจริงใจต่อกัน ถ้าไม่จริงจะสนใจทำไม นอยด์ไหมถ้าไม่ทำอะไรก็โดนโยงก็ช่างมัน ดีใจที่จับมือเคียงข้างกัน 2 ปี สบายใจมาก เราไม่ชอบดราม่า แต่มีหนูแล้วสบายใจ

ซีนุนิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นุนิว ชวรินทร์” ร้องข้ามกำแพงสุดเซอร์ไพรส์ตัวท็อปดีโวส์ร่วมจอยหลังกำแพง

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

กรี้ดออกมาสิคะ! ไพล็อต “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” งานดี “ซี-นุนิว” เคมีเริ่ดพร้อมจิกหมอน

“นุนิว” ทำถึง คว้ารางวัล Rookie เพลงยอดนิยมจากเพลง “หมอนอิง” ในงาน TOTY Music Awards 2023

เตรียมเช็คอินแดนมังกร “นุนิว ชวรินทร์” เข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของจีน

น่ารักจัง! “นุนิว” เซอร์ไพรส์ “ซี” เปย์ของขวัญย้อนหลังวันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments