“ส้ม มารี” รับรัก “โจ๊ก เกียรติยศ” สุกงอมแต่ไม่พร้อมแต่ง 

“ส้ม มารี” รับรัก “โจ๊ก เกียรติยศ” สุกงอมแต่ไม่พร้อมแต่ง 

0

“ส้ม มารี” รับรัก “โจ๊ก เกียรติยศ” สุกงอมแต่ไม่พร้อมแต่ง 
        “ส้ม มารี” อัปเดตงานเพลงในช่วงนี้ว่าตอนนี้ย้ายค่ายแล้ว เธอบอกว่า “ คือเมื่อก่อนอยู่สไปซี่ดิส พอดีหมดสัญญา แล้วก็ได้คุยกับทาง ไฮคลาว เอนเตอร์เทนเม้นต์  ที่พี่ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่  ดูแล เราอยากทำงานกับคนใหม่ อยากลองเส้นทางใหม่ คราวนี้ เขาชวนไปอยู่ด้วย พี่กอล์ฟเห็นว่าเราหมดสัญญา วิชชั่นตรงกัน ก็เลยรู้สึกว่า ลองไปทำงานกับคนรุ่นใหม่ๆ ดู

อ่านต่อ: บ้านหลังใหม่! “กอล์ฟ” ต้อนรับ “ส้ม มารี” เข้าสู่ค่าย high cloud

ส้ม มารี

ส้ม มารี

       เพลงใหม่เป็นไง “คือ ตอนนี้มีเพลงใหม่ชื่อ ดวงศุกร์เข้าดวงเสาร์แทรก ป๊อป และร็อกหน่อย  ก็เพิ่งปล่อยไป ก็เป็นเพลงสนุก จริงๆงานเพลงเราพยายามให้ต่อเนื่องไม่ให้หายไป” 
       เธอเผยถึงภาพเซ็กซี่ในช่วงนี้ว่า สำหรับ “ภาพเซ็กซี่ที่ปล่อยในไอจี ก็นิดหน่อย เพราะไปเที่ยว ทะเล ก็จะใส่ชุดว่ายน้ำ เพิ่งไปสมุยมา  เขาเรียกว่าแต่งตัวให้เหมาะกับสถานที่ ช่วงนี้ออกกำลังกาย ก็อยากโชว์ซิกแพค” 

 

ส้ม มารี

ส้ม มารี

       ส่วนเรื่องกระดูกคด ที่โพสต์แล้วเป็นกระแส มีแฟนๆ ถามมาเยอะ ส้ม รู้เรื่องมา 10ปี แล้ว กระดูกของส้มคือไม่ได้คดในองศาแบบอันตรายต่อชีวิต หรือเป็นที่รบกวนการชีวิต คือไปถ่ายรูป แล้วคนในไอจีเห็นเขาก็มาคอมเมนต์ กันว่า กระดูกสันหลังคด ก็คด 14 องศา เรียกว่าใช้วิธีกายภาพบำบัด ส้มก็กำลัง ออกกำลังกายให้กล้ามเนื้อรอบๆ กระดูกสันหลัง  ผลกระทบตอนนี้ไม่มี แต่คิดว่าพอแก่ไปก็อาจจะปวดหลังง่ายกว่าคนอื่นๆ 
       “สำหรับชีวิตรักก็หวานอยู่เสมอ ปกติไม่ได้โพสต์กันบ่อย ก็อาจจะซ่อนๆ ลองดู ทุกวันนีก็ใช้ชีวิตแฮปปี้ เราใช้ชีวิตแบบนี้มาตั้งแต่วันแรก เราสองคนก็ไม่ได้โชว์หวาน  คือสำหรับครอบครัวเขาไม่ได้เร่งรีบให้เราแต่งงาน  ไม่ได้ซีเรียส หนูเองก็ไม่ซีเรียสต้องแต่ง ถ้าจะแต่งก็เมื่ออยากมีลูก ตอนนี้ ใช้ชีวิตสบายๆ ดี”

ส้ม มารี

ส้ม มารี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments