“ต่าย ชุติมา” เคลียร์ชัดคืนดี “ทิม พิธา” จริงมั้ย? หลังแชร์โมเมนต์วันแต่งงาน

“ต่าย ชุติมา” เคลียร์ชัดคืนดี “ทิม พิธา” จริงมั้ย? หลังแชร์โมเมนต์วันแต่งงาน

0

“ต่าย ชุติมา” เคลียร์ชัดคืนดี “ทิม พิธา” จริงมั้ย? หลังแชร์โมเมนต์วันแต่งงาน

          หนึ่งในหญิงสาวที่ฮอตที่สุดในประเทศช่วงนี้ จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก “ต่าย ชุติมา” อดีตภรรยา ของว่าที่นายกฯประเทศไทยคนล่าสุด “ทิม พิธา” ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามองอยู่เสมอ ล่าสุดได้มาออกรายการ “แย่งซีน” พร้อมตอบประเด็นแซ่บๆ ว่าจะคืนดีกับอดีตสามี จริงมั้ย

ต่าย ชุติมา

ต่าย ชุติมา

           สำหรับที่แชร์สตอรี่ในไอจี แล้วเป็นสตอรี่โมเมนต์ชุดแต่งงาน จริงๆ สืบเนื่องมาจากเมื่อกี้ไงที่มีด้อมแต่งงานกับพี่ทิมเราเลยประกาศเหรอว่าอย่ามายุ่งคนนี้ของฉัน? ไม่ใช่ แล้วใส่อีโมจิปากคว่ำทำไม จะสื่ออะไร? ไม่ได้ใส่สติกเกอร์ปากคว่ำ ใส่สติกเกอร์ยิ้มมุมปาก แต่เขาบอกว่าเราแขวะ เบะปาก เราว่าไม่ใช่  เบะปากแล้วเป็นรูปชุดแต่งงาน

ต่าย ชุติมา

ต่าย ชุติมา

​            มันก็อยู่ในความทรงจำอยู่แล้ว เอางี้ แพรรี่อยากใส่ชุดแต่งงานหรือเปล่า? เห็นเปล่า มันเป็นความทรงจำที่สวยงาม คือพอดีด้อมแต่งงาน ก็แซวด้อมเฉยๆ แซวเฉยๆ ห่วงอะไรล่ะ ก็มีด้อมเขานี่แหละ อย่างที่พี่ต่ายพูดเขาก็มาคอมเมนต์ ไปต่อแถว อย่ามาแซงคิวไม่ได้ เธอคิดอย่างไร? ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเราไม่ได้ต่อคิว ก็เขาบอกอย่าแซงคิว เราก็เลยบอกไม่แซงอยู่แล้ว เพราะเราไม่ได้ต่อตั้งแต่แรก ไม่ได้ต่อคิวจนเราออกจากแถวไปแล้ว เขาจะให้มาต่อ จะมาต่ออะไรล่ะ ไม่ต่อแล้ว ถามว่าจะมีโอกาสไปคืนดีกับเขามั้ย คือขอบคุณคนที่เชียร์นะ แต่ตอนนี้รู้สึกว่าเป็นสถานะคุณพ่อ คุณแม่ของพี่พิพิม ก็แฮปปี้อยู่แล้ว มันก็เป็นเรื่องของอนาคต ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ แบบสัจธรรมใช่ไหม

ต่าย ชุติมา

ต่าย ชุติมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments