ร้องเพลงร้านอาหารแล้วยังไง? “อิงฟ้า-ชาล็อต” พูดชัด! หลังดราม่าคอนเสิร์ตต่างประเทศ

ร้องเพลงร้านอาหารแล้วยังไง? “อิงฟ้า-ชาล็อต” พูดชัด! หลังดราม่าคอนเสิร์ตต่างประเทศ

0

ร้องเพลงร้านอาหารแล้วยังไง? “อิงฟ้า-ชาล็อต” พูดชัด! หลังดราม่าคอนเสิร์ตต่างประเทศ

         เพิ่งจะกลับจากทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับคู่จิ้นสุดฮอต “อิงฟ้า วราหะ” และ “ชาล็อต ออสติน” และที่ตะลึงสุดๆ เห็นจะเป็นทิปที่ได้จากอินเตอร์แฟนที่นั่น นอกจากนี้ยังเจอดราม่าอีกว่า ร้องเพลงเหมือนอยู่ร้านอาหาร งานนี้ทั้ง 2 สองสาวฟาดกลับจุกๆ ว่า...

อ่านข่าวต่อ : “อิงฟ้า-ชาล็อต” เล่าทัวร์อเมริกา ฟาดคนดูถูกร้องเพลงร้านอาหารแล้วไงอ่ะ?!

       อิงฟ้า : “ร้านอาหารแล้วยังไง ไม่เห็นเป็นไร ไม่ว่ามันจะเป็นร้านอาหาร หรือเป็นที่ไหนก็แล้วแต่ ถ้าติดตามพวกเราจริงๆ ก็จะรู้ว่ามันมีทั้งมินิคอนเสิร์ต แล้วก็เป็นคอนเสิร์ตจริงๆ มันมีหลากหลายสถานที่ที่เราไป เราไม่ได้ไปสถานที่เดียว และฟ้าเคารพทุกๆ ที่ที่เราไปร้อง ถึงแม้จะเป็นร้านเล็กหรือร้านใหญ่ แต่การต้อนรับที่อบอุ่น เงินมันก็ซื้อไม่ได้ ขนาดพนักงานเขายังบอก ว่าศิลปินที่มาร้องที่นี่ ส่วนมากจะเป็นแฟนคลับคนไทยที่มาดู แต่ของเราส่วนมากคืออินเตอร์แฟนที่เขาตั้ง ใจมาหาเราจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านเล็กร้านใหญ่ สำหรับเราเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ว่าใครจะมายืนร้อง ณ จุดตรงนั้นได้ แค่นี้ก็ภูมิใจมากๆ แล้ว ไม่นอยด์แต่แค่ห่วงความรู้สึกของเจ้าของร้าน หรือคนที่เป็นคนดีลงานเราไป ถ้าเขามาเห็นคนไทยคิดแบบนี้ แทนที่จะรู้สึกว่ายินดีในการเจริญเติบโตของศิลปินคนไทยด้วยกันเอง เราห่วงความรู้สึกของคนดีลงานมากกว่า เพราะบางคนก็ใช้คำพูดที่มันเป็นการดูถูกร้านเขา

       ชาล็อต : “ส่วนตัวหนูก็ไม่เสียเซลฟ์ หนูรู้สึกว่าการที่หนูได้ไปยืนอยู่จุดตรงนั้น ได้ไปอยู่ที่ตรงนั้น เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของตัวเองและของแฟนๆ ชาวไทยด้วย ไม่อยากให้มาดูถูกอะไรกันเลย เราออกมาเรียกร้องความเท่าเทียม ก็อยากจะให้เคารพการตัดสินใจ และให้เกียรติซึ่งกันและกันหน่อย

        ได้ทิปจัดหนัก 2 สองแสนกว่า ของหนูคร่าวๆ ถ้าคิดเป็นเงินไทย ก็ประมาณ 2 แสนกว่าบาท ส่วนชาล็อตไม่ได้นับจำนวนเลย แต่ทริปนี้หนูไปแบบไม่ได้เอาตังค์ไปเลย หนูก็ใช้ทิปที่เขาให้มา ไปซื้อข้าวซื้อขนมกิน ก็ไม่รู้เลยว่าเท่าไหร่ แต่ก็เยอะมากๆ

        เห็นนอนเตียงเดียวกัน อิงฟ้า : “มีทั้งเตียงเดียวกันและเตียงแยกเพราะที่เราไปเราย้ายโรงแรมนับครั้งไม่ถ้วน แต่ไม่มีอะไรเกินเลยนะ บอสเขาก็พูดไป ทริปนี้เป็นทริปที่เราต้องดูแลกันเอง ทั้งของทั้งอะไรหลายๆ อย่าง พอเสร็จงานปุ๊บมันก็เหนื่อยจริงๆ หัวถึงหมอนก็หลับ แต่ก็มีพูดกันก่อนนอนบ้าง ว่าแต่ละวันเราเจออะไรกันบ้าง แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน

        ชาล็อต : “ก็มีนั่งคุยกันก่อนนอนทุกคืนค่ะ ว่าช่วงนี้เป็นอะไร เครียดอะไร ระบายให้ฟังเขาก็จะสอนเรา เตือนเรา แนะนำเรา เหมือนเป็นหารแลกเปลี่ยนความคิด คุยเรื่องชีวิตทั่วไป เตรียมจัดแฟนมีตฯ ต่อที่ฟิลิปปินส์ วันที่ 23 เดือนหน้า การเตรียมตัวโชว์ ก็มีคุยคร่าวๆ กับทางผู้ใหญ่แล้ว ก็อาจจะเป็นเรื่องเพลงมากกว่า ถ้าสมมติเป็นงานมีตติ้งที่จะต้องมีการร้องเพลง เพราะยอมนับว่าทริปอเมริกาเราพลาดจริงๆ ในเรื่องของเพลง เพราะจะมีบางเพลงที่เรานำเพลงเก่าๆ มาร้อง ซึ่งเราก็เข้าใจว่าแฟนเพลงอาจจะอยากเห็นเพลงใหม่ๆ แต่มันก็จะติดในเรื่องของลิขสิทธิ์และอะไรหลายๆ อย่าง ที่เราจะไม่ได้เตรียมตัวกันให้พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ เลยจะนำตรงนี้มาแก้ไขใหม่ จะได้มีโชว์ใหม่ๆ ขึ้นมาหลากหลาย แต่จะไปกี่วันยังไม่ทราบเลยค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อ “อิงฟ้า” เข้ามาดูไลฟ์ “มาเบล” ก็เขินไปเลยสิคะ

“พี สะเดิด” เอ่ยปากชมความเก่งและโชว์ของ “อิงฟ้า”

ตามติดชีวิต “อิงล็อต” ไลฟ์คอนเสิร์ตอินยูเอสเอ 10.-25 พ.ค.

“อิงฟ้า วราหะ” เช็คอินขอนแก่นสงกรานต์ถนนข้าวเหนียวสนุกแน่

“มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ลาจอ “ชาล็อต” อำลาตัวละคร “ทองกวาว” จะจดจำเธอตลอดไป

การงานดีแถมมีคนรักเพิ่มขึ้น! “ชาล็อต ออสติน” ยอดฟอลเอ็กซ์พุ่งทะลุ 5 แสนแล้วจ้า

“อิงฟ้า วราหะ” โพสต์การประกวดจบไปแล้ว หัดยินดีกับความสำเร็จของผู้อื่นโดยไม่ตัดสินด้วยถ้อยคำรุนแรง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments