ถึงกับฝัน! “ปราง กัญญ์ณรัณ” เป็นศิลปินเต็มตัวแล้ว ยันความสัมพันธ์ “กึ้ง เฉลิมชัย” เป็นแบบนี้

ถึงกับฝัน! “ปราง กัญญ์ณรัณ” เป็นศิลปินเต็มตัวแล้ว ยันความสัมพันธ์ “กึ้ง เฉลิมชัย” เป็นแบบนี้

0

ถึงกับฝัน! “ปราง กัญญ์ณรัณ” เป็นศิลปินเต็มตัว ยันความสัม พันธ์ “กึ้ง เฉลิมชัย” เป็นแบบนี้

        ทำเอาตื่นเต้นสุดๆ จนเก็บอาการไว้ไม่อยู่เลย นักแสดง-นักร้องสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ที่ล่าสุดได้ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเต็มตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในค่ายใหม่ของ “กึ้ง เฉลิมชัย”

อ่านข่าวต่อ : “ปราง กัญญ์ณรัณ” ตื่นเต้นมากๆ ได้เป็นศิลปินเต็มตัวถึงขั้นนอนไม่หลับเพราะเก็บความลับมาเป็นปี!!

         โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า... “ตื่นเต้นมาก จริงๆ เก็บความลับนี้มาเกือบปี ที่พี่ๆ ชอบถามกันว่าจะมีซิงเกิ้ลไหม คือหนูรู้อยู่ในใจแต่ตอบออกมาไม่ได้ แล้วเป็นวันแรกที่ประกาศ เมื่อคืนนอนไม่หลับเลย ตื่นมาตี 2 เพราะว่าฝันลืมโพสต์ เขาอนุญาตให้โพสต์ได้ตอนเที่ยง ดีใจมากๆ ใช้เวลาในการเตรียมตัวมีการพูดคุยกับพี่กึ้งประมาณเกือบปีได้แล้ว หลังจากนั้นก็มีการเริ่มกระบวนการหาเพลงที่เหมาะสม เนื้อเพลงต่างๆ สุดท้ายแล้วเพลงเสร็จตั้งแต่ประมาณปลายปีที่แล้ว แต่ว่าใดๆ เราเป็นนักแสดงมา 10 ปี แล้ววันนี้เราจะก้าวมาเป็นศิลปิน รู้สึกว่าอยากให้เกียรติผู้ฟัง ให้เกียรติทุกคน หนูรู้สึกว่าหนูต้องพัฒนาตัวเอง ถึงแม้ว่าพี่กึ้งและทีมจะมองเห็นศักยภาพเรา แต่หนูอยากพัฒนาตัวเองไปมากกว่านี้ก่อนที่จะออกมาประกาศว่าตัวเองจะเป็นศิลปินแล้ว หนูไปเรียนร้องเพลงเพิ่มด้วยแล้วก็มีเทรนด์สกิลต่างๆ

        เราก็รู้สึกเกรงใจด้วย คือพี่กึ้งเขาก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องความเป๊ะ ความมีคุณภาพ ความมีมาตรฐาน เราอยากใช้เวลาพัฒนาตัวเองให้เต็มที่ก่อนที่จะปล่อยทุกอย่างออกมา ที่เรียนเพิ่มเติมก็สกิลต่างๆ ที่จะก้าวมาเป็นศิลปิน สำหรับเพลงแรกจะเป็นแนวป็อบ-บัลลาด และเพลงนี้หนูเขียนเอง อยากให้รอติดตาม เป็นเพลงรักซึ้งๆ

        หนูก็เต็มที่ ทีมก็เต็มที่ ทุกๆ คนก็เต็มที่ เขาเชื่อมั่นในตัวเราหนูก็อยากทำทุกอย่างให้เต็มที่ ฝากรอค่ะ เอ็มวีถ่ายเสร็จแล้ว จะเปิดให้ทุกคนดูวันแรก 28 มิถุนายนนี้ จริงๆ พอเป็นงานเพลงหนูรู้สึกว่าเป็นตัวเรามากที่สุด ก็อยากให้ติดตามค่ะ อาจจะมีบทบาทต่างๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง พอเป็นงานเพลงเหมือนเราได้ใส่ความเป็นตัวเราเข้าไปมากๆ เซ็กซี่ ขี้เล่น เข้าถึงได้

         กับพี่กึ้งเขาเป็นเจ้านายหนู หนูก็อยู่ค่ายใหม่ 4 November  เป็นเบอร์แรกและเบอร์เดียว ภูมิใจและดีใจ วันนี้เป็นวันที่หนูมีความสุข มากๆ ส่วนเรื่องละครยังรับอยู่เสมอ ก็จะแบ่งเวลา ครึ่งนึงเป็นละครและครึ่งนึงเป็นทำเพลง ก็จะทำเพลงที่ 2 ต่อด้วย อยากมีอัลบั้ม แล้วแต่พี่กึ้ง เซ็นสัญญาปี สัญญาเป็นนักร้องเป็นศิลปินในค่าย เมื่อก่อนความใฝ่ฝันสูงสุดเป็นนักร้อง แต่ตอนนี้อยากมีคอนเสิร์ตเดี่ยว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

หลุดโป๊ะ! “ปราง” เผยควง “โอบ” เที่ยวทะเลชมฝ่ายชายถ่ายรูปเก่ง ย้ำไม่รีบใช้สถานะแฟน

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

อิสระปัง! รวมพระเอก นางเอกสวยแซ่บ “ปราง กัญญ์ณรัณ”

“ปราง กัญญ์ณรัณ” แย้มสเปกหนุ่ม ใครเข้าข่ายบ้างเช็กด่วน!

ถึงกับฝัน! “ปราง กัญญ์ณรัณ” เป็นศิลปินเต็มตัวแล้ว ยันความสัมพันธ์ “กึ้ง เฉลิมชัย” เป็นแบบนี้

“ปราง” แจง “กึ้ง เฉลิมชัย” ปัดจีบ ยันโสด 100% รับเสียใจคนวิจารณ์เสียง - ชุดไม่ผ่าน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments