“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

0

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

          เมื่อวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมาของสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” ด้านหนุ่มคนสนิทอย่าง “โอบ โอบนิธิ” ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการลงรูปคู่ด้วยกันเป็นครั้งแรกพร้อมกับของขวัญสุดพิเศษที่มีหนึ่งเดียวในโลก งานนี้หลายคนจับตาลุ้นสถานะเรียกแฟนได้ยัง ไปฟังจากปากสาว “ปราง” ได้เลย

อ่านข่าวต่อ : “ปราง กัญญ์ณรัณ” แฮปปี้ “โอบ” ลงรูปคู่ในวันเกิด มีความสุขที่ค่อยๆ เรียนรู้กันไป

          “วันเกิดเขาก็ต้องลงรูปคู่เราไหม ทุกคนก็ลงกับเราหมด ปรางก็เพิ่งรู้วันนั้นเหมือนกัน ว่าเขาจะลง รู้พร้อมทุกคนก็เป็นวันเกิด ก็ลงได้ มีชื่อพิเศษ JudyLadyDreamy.Prang ก็เป็นชื่อในไอจี ชื่อที่เราชอบใช้ เขาก็รวมกัน เขาบอกไม่รู้จะเขียนแคปชั่นอะไร เขากังวลอยู่นานมาก ว่าจะเขียนแคปชั่นว่าอะไรดี เขาเลยบอกว่างั้นรวมๆ ทุกชื่อแล้วกัน ก็คงแก้เขิน ไม่รู้ต้องไปถามเขาเอง ทุกคนก็อยากดูรูปคู่ เขาก็คงคิดว่าเป็นโอกาสที่เหมาะสมวันเกิด ลงก็ไม่ผิดอะไร

         ไม่ได้เปิดตัวแฟนยังไม่ได้ขนาดนั้น เหมือนที่บอกทำความรู้จักอยู่คนเดียว ก็เป็นเรื่องที่ดี จริงๆ ทุกวันนี้เหมือนค่อยๆ เรียนรู้กันไป สำหรับปรางนะปรางมีความสุขในการค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เราโตแล้วด้วย อย่างสถานะว่าจะเป็นแฟนเมื่อไหร่ มันไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับปรางอีกต่อไปแล้ว ความสัมพันธ์มันไปในทางที่ดีมากๆ ถ้าคนอื่นเรียกแฟนไม่ใช่ อย่าเพิ่งสิ ให้เขาจีบเราไปก่อน เขายังทำได้อีก ยังไม่อนุญาตให้เรียกแฟน ความรู้สึกตอนโดนจีบมันก็แฮปปี้ มันก็ไม่ได้มีอะไรแบบนี้มานานแล้ว มันก็เลยเป็นที่มาของเพลงใหม่ ชื่อเพลง โลกเอียง ตอนเข้าห้องอัดมีโปรดิวเซอร์บอกว่าเวลาร้องก็ลองนึกถึงดู อยากนึกถึงใคร แต่ก็ไม่ได้พูดชื่อออกมา เขาก็มีโอกาสได้ฟังแว้บๆ แล้วบ้าง ซึ่งเขาก็อุ๊ยพูดถึงใคร เราก็บอกว่าไม่รู้สิ

          เรื่องรูปคู่ตอนนี้ลงได้แล้วก็ยังเป็นโอกาสพิเศษอยู่ เดี๋ยวรอวันเกิดเขาแล้วกันแต่ก็อาจจะมาก่อนก็ได้ ไม่รู้เหมือนกัน รอดูจังหวะและโอกาสที่เหมาะสม อาจจะเซอร์ไพรส์ก็ได้ ไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้แฮปปี้ที่มันค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ของขวัญวันเกิดที่เขาทำให้เรา ก็มีหนึ่งเดียวในโลกไปแอบทำมา น่ารักดี เขารู้ว่าปรางชอบทานกาแฟ ทานไวน์ เขาก็เลยให้เป็นอะไรที่เขาทำเอง ลองไปถามเขาดูคือปรางเป็นคนชอบอะไรธรรมชาติ พอปรางพูดบ่อยๆ เขาก็จะรู้ เขาเป็นคนใส่ใจรายละเอียดความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้เรียกว่าเราสองคนอยู่ในขั้นเรียนรู้กัน เรียนรู้แบบมีความสุข จบสวย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

หลุดโป๊ะ! “ปราง” เผยควง “โอบ” เที่ยวทะเลชมฝ่ายชายถ่ายรูปเก่ง ย้ำไม่รีบใช้สถานะแฟน

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

อิสระปัง! รวมพระเอก นางเอกสวยแซ่บ “ปราง กัญญ์ณรัณ”

“ปราง กัญญ์ณรัณ” แย้มสเปกหนุ่ม ใครเข้าข่ายบ้างเช็กด่วน!

ถึงกับฝัน! “ปราง กัญญ์ณรัณ” เป็นศิลปินเต็มตัวแล้ว ยันความสัมพันธ์ “กึ้ง เฉลิมชัย” เป็นแบบนี้

“ปราง” แจง “กึ้ง เฉลิมชัย” ปัดจีบ ยันโสด 100% รับเสียใจคนวิจารณ์เสียง - ชุดไม่ผ่าน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments