สาวโสดโปรดทราบ!! “มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2023” รับสมัครวันนี้ ด้าน ดร. น้อง เตรียมพา15 สาวงามบินลัดฟ้าเก็บตัวที่ เวียดนาม

สาวโสดโปรดทราบ!! “มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2023” รับสมัครวันนี้ ด้าน ดร. น้อง เตรียมพา15 สาวงามบินลัดฟ้าเก็บตัวที่ เวียดนาม

0

สาวโสดโปรดทราบ!! “มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2023” รับสมัครวันนี้ ด้าน ดร. น้อง เตรียมพา15 สาวงามบินลัดฟ้าเก็บตัวที่ เวียดนาม
            สาวโสดโปรดทราบ! เวทีสาวงามรักษ์โลก มิสเอิร์ธไทยแลนด์ MISS EARTH THAILAND 2023 For The Earth Episode2 พร้อมแล้วที่จะเฟ้นหาสาวงามหัวใจรักษ์สิ่งแวดล้อม อย่ารอช้า รับสมัครวันนี้-31กรกฎาคมนี้ จากนั้นเตรียมออดิชั่น ในวันที่ 6 สิงหาคม 2566 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์ ตั้งแต่เวลา 13:00 - 18:00 น.

มิสเอิร์ธไทยแลนด์

มิสเอิร์ธไทยแลนด์

           ทางด้าน ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน (ดร.น้อง) ประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ กล่าวว่า ‘การประกวดนางงาม มิสเอิร์ธไทยแลนด์ MISS EARTH THAILAND 2023 For The Earth Episode2 ทั้งแปลกใหม่ ยิ่งใหญ่ ไม่เหมือนใคร แต่ยังคงยึดมั่นในการสืบสานพันธกิจของนางงามผู้รักและใส่ใจในธรรมชาติต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด สิ่งสำคัญ และที่ภูมิใจมากคือเวที Miss Earth Thailand ได้เพิ่มจำนวนประชากรที่รักและ ใส่ใจในสิ่งแวดล้อมให้กับโลกใบนี้ ในทุก ๆ ปีที่จัดการประกวด และหวังว่าสักวันพันธกิจของพวกเราจะไม่เป็นเพียงแค่พวกเราแต่กลายเป็นพันธกิจหลักของคนทั้งโลกด้วยค่ะ เพราะฉะนั้น สาวงามรักษ์สิ่งแวดล้อมมาร่วมเป็นกำลัง Miss Earth ไปกับพวกเราด้วยนะคะ’

มิสเอิร์ธไทยแลนด์

มิสเอิร์ธไทยแลนด์

          สำหรับเวที มิสเอิร์ธไทยแลนด์ MISS EARTH THAILAND 2023 For The Earth Episode2 จะสิ้นสุดการรับสมัครในวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 จากนั้นในวันที่ 6 สิงหาคม จะทำการออดิชั่น ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์ ตั้งแต่เวลา 13:00 - 18:00 น. และสาวงาม 15 คนสุดท้ายจะได้บินลัดฟ้าเก็บตัวที่ประเทศเวียดนาม และเดินทางกลับมาเก็บตัวต่อที่ประเทศไทย ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลราชประสงค์ กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 24-31สิงหาคม 2566

“ชมพู่” ปลื้มสามีเหมาโรงพาพนังงานไปดู “ลอง ลีฟ เลิฟว์” เผยความชอบ “พายุ-สายฟ้า” เริ่มชัด  เรียกว่าเป็นคุณสามีสายซัพพอร์ตจริงๆ สำหรับ “น็อต วิศรุต” สามีของ “ชมพู่ อารยา” ที่ล่าสุดเหมาโรง “ลอง ลีฟ เลิฟว์” เพื่อนพาพนักงานในบริษัทไปดู งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวแม่ชมเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงที่มีคนชมว่าเป็นครอบครัวติดดินพาลูกไปทำกิจกรรมอีกมากมายด้วย  สำหรับที่หลายคนชมสามีสายซับพอร์ตพาไปเหมาโรง จริงๆ แล้วคือไปดูด้วยกันตั้งแต่รอบสื่อแล้ว แกดูรอบเดียว ชมก็พึ่งได้ดู 2 รอบ จะมีอีกไหมก็ต้องรอดูสถานการณ์ ดีใจที่หนังมุ่งสู่ 100 ล้านแล้ว ก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคน  ส่วนเรื่องหลายคนชมว่าเป็นครอบครัวติดดิด จริงๆ คือวันนั้นที่พาน้องพายุไปนั่งเรือข้ามฟาก ก็นานๆทีและมันเป็นภาพนานแล้ว คือคอนเทนท์มันมีค้างในโทรศัพท์เยอะ เราไม่ได้ลงละก็ลืมไปเลย พอดีว่าญาติมาหาจากต่างประเทศละเขาก็อยากมาเดินไอคอนสยาม อยากมานั่งเรือ เราก็เลยพากันไปทานข้าว ละก็ไปลงเรือกัน ตอนแรกในจินตนาการเรา เราก็นึกว่าเรือมันจะเหมือนที่เราคิดไว้ ที่จริงเป็นเรือขอแม่น้ำเจ้าพระยา เรือเมล์ 10 บาท ด้วยความที่พายุเป็นคนชอบนั่งเรืออยู่แล้วก็เลยถือโอกาสพาไปนั่ง ก็ชิวดี แต่ว่าสายฟ้าเขาแยกไปเดินห้างกับพ่อ คือตอนหลังเขาก็เหมือนพาวนแบบใกล้ๆ ไม่กี่ป้าย ละก็นั่งกลับ เวลาเราเลี้ยงลูกเราก็ปล่อยนะแต่ว่าต้องอยู่ในสายตา คือพ่อแม่ทุกคนก็หวงแหละ   กับเรื่องความชอบ “สายฟ้า-พายุ” เอาจริงๆตอนนี้คือให้ทำแบบหลากหลายมากยังไม่ได้เจาะจงว่าจะให้เขามุ่งไปทางไหนคือยิ่งช่วงนี้ปิดเทอมกิจกรรมคือให้ทำทุกอย่าง กีฬาให้เล่นหลากหลาย เต้น ดนตรี ภาษาไทย ภาษาจีน ภาษาอังกฤษ เลข ว่ายน้ำ ต่อยมวย เทควันโด ฟุตบอล ให้ทำทุกอย่าง เราก็จะถามเค้าว่าอยากทำอะไร อย่างที่โรงเรียนเค้าเองเวฃาเปิดเทอมเขาก็มีกิจกรรมให้เลือกเยอะแยะด้วยวัยของเค้า ชมก็ไม่รู้ว่าเขาจะชอบอะไรก็ถือว่าให้โอกาสเค้าได้ลองหลายๆ อย่าง  ถามว่าพอมีหลายๆ อย่างเค้าบอกไหมว่าชอบแบบไหนชอบอะไร บางทีก็แล้วแต่อารมณ์เค้า มันก็อาจจะเริ่มเห็นแล้วแหละว่ายุจะชอบเลข พี่สายเค้าจะชอบเรียนภาษา ก็จะเริ่มเห็นละว่าใครจะทางไหน บางทีเราก็ไม่รู้ว่าชอบที่ตัววิชา หรือชอบครู จริงๆก็เหมือนเค้าจะถูกจริตกันเหมือนเวลาเรียนไม่ได้เรียนตรงๆ มันจะมีแบบสอดแทรกกิจกรรม บางทีก็อาจจะไปถูกใจวิธีของครู แม่ไม่บังคับ เราควรจะเปิดโอกาสให้ เรานึกย้อนไปตอนเด็กๆ เราไม่ได้มีโอกาส เราว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราจะให้เค้าได้

มาร่วมติดตามและลุ้นว่าใครจะเป็นมิสเอิร์ธประเทศไทยคนต่อไป ในวันศุกร์ที่1กันยายน เวลา19.00-23.00น.ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์กรุงเทพ และถ่ายทอดทางช่อง PPTV36 ในเวลา 21.00-23.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่อง 16 สาวงาม Miss Earth Thailand 2024 สวยสับ พร้อมเดินหน้าภารกิจรักษ์โลก

อลังการมาก! ส่องมรกตเม็ดเป้ง ของ “แม่น้อง” ใส่อวดงาน “มิสเอิร์ธ ไทยแลนด์” มูลค่า 50 ล้านบาท

รับสมัครสาวสวยรักษ์โลกโปรดทราบ!!! “มิสเอิร์ธไทยแลนด์” ตั้งแต่วันนี้-19 ก.ค.67

เปิดโฉม 12 สาวงาม สุดจึ้ง!! Miss Earth Thailand 2023 For The Earth Episode2

สาวโสดโปรดทราบ!! “มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2023” รับสมัครวันนี้ ด้าน ดร. น้อง เตรียมพา15 สาวงามบินลัดฟ้าเก็บตัวที่ เวียดนาม

ปีนี้แซ่บแน่! มิสเอิร์ธไทยแลนด์ ต้องสวยและรักษ์โลก พร้อมชิงมงกุฎทองคำมูลค่ากว่า 10 ล้าน

จัดเต็ม! มิสเอิร์ธไทยแลนด์ อีพี2 ใส่ใจเรื่องธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม

Comments