ส่อง 16 สาวงาม Miss Earth Thailand 2024 สวยสับ พร้อมเดินหน้าภารกิจรักษ์โลก

ส่อง 16 สาวงาม Miss Earth Thailand 2024 สวยสับ พร้อมเดินหน้าภารกิจรักษ์โลก

0

ส่อง 16 สาวงาม Miss Earth Thailand 2024 สวยสับ พร้อมเดินหน้าภารกิจรักษ์โลก

       การประกวดสาวงามรักษ์โลก Miss Earth Thailand 2024 Mission for The Earth รอบ ออดิชั่น กับการปรากฏตัวพร้อมแสดงทัศนคติ ต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ โดยสาวงามทั้งหมดจะต้องพูดถึงพันธกิจของตัวเอง จากนั้นตอบคำถามเบื้องต้นจากคีย์เวิร์ด เหรียญสองด้าน และสุดท้ายกับการตอบคำถามพิเศษ เรียกว่าเข้มข้นสุด เพราะยังมีทีมไดเรคเตอร์ ทีมโค้ชชิ่ง และทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถแล้ว ยังมีกรรมการที่เป็นตัวแทนภาคนักศึกษาอีกด้วย โดยมี โค้ชบุ๋ม เบญจวรรณรับหน้าที่พิธีกร

อ่านข่าวต่อ:สาวโสดโปรดทราบ!! “มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2023” รับสมัครวันนี้ ด้าน ดร. น้อง เตรียมพา15 สาวงามบินลัดฟ้าเก็บตัวที่ เวียดนาม

มิสเอิร์ธไทยแลนด์

มิสเอิร์ธไทยแลนด์

       “ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน ประธานองค์กร มิสเอิร์ธไทยแลนด์ กล่าวว่า เราทราบดีว่าเวทีนางงาม มีหลากหลายวัตถุประสงค์ แต่วัตถุประสงค์เวที Miss Earth Thailand 2024 นั่นคือ นางงามสิ่งแวดล้อมโลก เนื่องจากเราเป็นสมาชิกขององค์กรมิสเอิร์ธถึง 95 ประเทศทั่วโลก มิสเอิร์ธไทยแลนด์ภายใต้การนำของแม่น้องถือว่าเป็นสายแข็ง

       ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าสามารถนำทัพนางงามคว้ามงกุฎถึง 2 ปีด้วยกัน คือตั้งแต่ที่ได้รับตำแหน่งประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์มาตั้งแต่ปี 2020 - 2024 ปีนี้ถือเป็นปีที่ 5 ผ่านการแข่งขันมาแล้ว 4 ปี ได้รับมงกุฎแห่งไฟ ซึ่งเป็นมงกุฎใหญ่ของโลกคนแรกคือใบตอง จรีรัตน์ เพชรโสม Miss Earth Fire 2021 ผลงานในปีต่อมาคือ คอร่า เบียลท์ Miss Earth Thailand 2023 ได้รับมงกุฎ Miss Earth Fire ในปี 2023 ส่วนปีนี้มิสเอิร์ธไทยแลนด์จะเป็นใครนั้น ต้องลุ้นกันในวันที่ 18 สิงหาคม และจะเป็นผู้ที่สามารถคว้ามงกุฎเอิร์ธใหญ่ได้หรือไม่ต้องมาลุ้นกันค่ะ

มิสเอิร์ธไทยแลนด์

มิสเอิร์ธไทยแลนด์

       และเป็นที่ทราบดีว่าองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ มีภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความสนใจและความร่วมมือจากองค์กรต่างๆ มากมาย จากงานแถลงข่าวที่ผ่านมาได้มอบรางวัล Hero of The Earth ให้กับบุคคลสำคัญทั้ง 3รางวัลแล้ว ยังได้รับเกียรติสูงสุดจากท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ในการเป็นประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ให้กับองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ จึงทำให้การทำเวทีเพื่อแข่งขันในระดับโลกนั้นมีความหมาย มีความสำคัญ และช่วยโลกได้อย่างเป็นรูปธรรม เวทีมิสเอิร์ธ ไทยแลนด์ มุ่งเน้นสิ่งแวดล้อมการประหยัดทรัพยากร การประหยัดพฤติกรรมที่จะส่งผลให้เกิดการสูญเสีย หรือทำให้โลกขาดสมดุล จึงเห็นสมควรอย่างยิ่งที่วิชาการก็เด่น เน้นกิจกรรมนางงามก็ยังสวย และไม่ทิ้งวัตถุประสงค์หลักที่มุ่งเน้นช่วยโลกมาโดยตลอด และทำได้ดี ซึ่งนับเป็นเวทีคุณภาพเวทีนึงที่ได้รับความสนใจจากแฟนนางงาม องค์กรต่างๆ มากมายดร.สริกานต์ กล่าวทิ้งท้าย

มิสเอิร์ธไทยแลนด์

       สำหรับ 16 สาวงามรักษ์โลก Miss Earth Thailand 2024 มีดังนี้

MET01 วรรณฑิรา พรหมประพันธ์MET02 กรกนก พูลขวัญ MET03 กิรณา สระทองกลั่นMET04 เอมมาลิน พิชญอมรMET05 กาญจน์ชนก พุทธรักชาติMET06 วิชญาดา ชาติธีรรัตน์MET07 รัชฎาวัลย์ ฟาวเลอร์MET08 นันทิชา การ์เซียMET09 ปริษา อริยภูวกฤตMET10 พรนภัส นิธิประภาสวัสดิ์MET11 โยษิตรา ศิริชนะชัยพิบูลย์MET12 ณัฐสรวง ศิรินันท์กุลMET13 ณัฐพร เจริญผล MET14 เรวดี มูสิกิ้มMET15 จิดาภา เจริญพงษ์MET16 ผกามาศ พุ่มเกิด

มิสเอิร์ธไทยแลนด์

      และหลังจากนี้ 16 สางงาม Miss Earth Thailand 2024 จะเริ่มทำกิจกรรมเข้าบ้านระหว่างวันที่ 12-17 สิงหาคม 2567 ที่โรงแรมเอ็นสิริ รีสอร์ท รอบ Prelim Competition วันที่ 16 สิงหาคม และรอบไฟนอล วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 ถ่ายทอดสดเวลา 22.30 น. ทางช่องวัน 31

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่อง 16 สาวงาม Miss Earth Thailand 2024 สวยสับ พร้อมเดินหน้าภารกิจรักษ์โลก

อลังการมาก! ส่องมรกตเม็ดเป้ง ของ “แม่น้อง” ใส่อวดงาน “มิสเอิร์ธ ไทยแลนด์” มูลค่า 50 ล้านบาท

รับสมัครสาวสวยรักษ์โลกโปรดทราบ!!! “มิสเอิร์ธไทยแลนด์” ตั้งแต่วันนี้-19 ก.ค.67

เปิดโฉม 12 สาวงาม สุดจึ้ง!! Miss Earth Thailand 2023 For The Earth Episode2

สาวโสดโปรดทราบ!! “มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2023” รับสมัครวันนี้ ด้าน ดร. น้อง เตรียมพา15 สาวงามบินลัดฟ้าเก็บตัวที่ เวียดนาม

ปีนี้แซ่บแน่! มิสเอิร์ธไทยแลนด์ ต้องสวยและรักษ์โลก พร้อมชิงมงกุฎทองคำมูลค่ากว่า 10 ล้าน

จัดเต็ม! มิสเอิร์ธไทยแลนด์ อีพี2 ใส่ใจเรื่องธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม

Comments