อัยการสั่งฟ้อง “ฌอน บูรณะหิรัญ”  ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ข้อหาฉ้อโกงประชาชน ปมบริจาคไฟป่าเชียงใหม่ นัดผู้เสียหายเป็นพยานในวันที่ 10 ต.ค.นี้

อัยการสั่งฟ้อง “ฌอน บูรณะหิรัญ” ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ข้อหาฉ้อโกงประชาชน ปมบริจาคไฟป่าเชียงใหม่ นัดผู้เสียหายเป็นพยานในวันที่ 10 ต.ค.นี้

0

อัยการสั่งฟ้อง ฌอน บูรณะหิรัญไลฟ์โค้ชชื่อดัง ข้อหาฉ้อโกงประชาชน ปมบริจาคไฟป่าเชียงใหม่ นัดผู้เสียหายเป็นพยานในวันที่ 10 ต.ค.นี้

        เมื่อวันที่ 18 ก.ย.66 ผู้สทื่อข่าวรายงานว่า กรณี นายฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ที่เปิดรับบริจาคเงินเพื่อนำไปช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าที่เชียงใหม่ ต่อมา ทางเพจ แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ข้อความเป็นจดหมายเปิดผนึกจากหนุ่มที่อ้างตัวว่า เป็นทีมอาสาร่วมดับไฟป่าที่เชียงใหม่ โดยระบุว่า เจ้าหน้าที่ไม่เคยได้รับสิ่งของ หรือเงินช่วยเหลือจากฌอนเลย ล่าสุดนายฌอน โพสต์ชี้แจงในเพจเฟซบุ๊ก Sean Buranahiran – ฌอน บูรณะหิรัญ (Sean B. Hiran) แล้วก็ตาม

อ่านข่าวต่อ:“ฌอน บูรณะหิรัญ” โพสต์ชี้แจงครั้งแรก หลังเจอดราม่าเงินบริจาคไฟป่า

ฌอน บูรณะหิรัญ

ฌอน บูรณะหิรัญ

        ล่าสุดเพจ “CSI LA” โพสต์ข้อความระบุว่า และแล้ววันนี้ก็มาถึง อัยการศาลนนทบุรีสั่งฟ้องฌอน ข้อหาฉ้อโกงประชาชน โกงเงินบริจาค ผู้เสียหายที่ทางเพจได้รวมกลุ่มไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ทุกคนได้รับหนังสือจากศาลและพร้อมที่จะไปเป็นพยานทุกคน

ฌอน บูรณะหิรัญ

ฌอน บูรณะหิรัญ

     โดยในเอกสารที่ทางเพจ ออกมาเปิดเผย ได้นัดผู้เสียหายเป็นพยานในวันที่ 10 ตุลาคม เวลา 13.30 น. นี้ ซึ่งหลังจากโพสต์ไปไม่นาน มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ฌอน บูรณะหิรัญ

ฌอน บูรณะหิรัญ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments