6 เหตุการณ์เด่น งานเข้า! "ฌอน บูรณะหิรัญ"

6 เหตุการณ์เด่น งานเข้า! "ฌอน บูรณะหิรัญ"

0

6 เหตุการณ์เด่น งานเข้า! "ฌอน บูรณะหิรัญ"

        เป็นประเด็นดราม่าทำโลกโซเชียลเดือดกับกรณีที่ทางนักพูดสร้างแรงบันดาลใจ อย่าง “ฌอน บูรณะหิรัญ” ได้โพสต์คลิปที่ไปร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ที่จ.เชียงใหม่ เลยทำให้เจ้าตัวถูกขุดแฉและงานเข้าอย่างจังอีกหลายต่อหลายเรื่อง ซึ่งทาง “ดาราเดลี่” ขอรวบรวม 6 เหตุการณ์เด่นมาให้ได้รู้กัน

        1.ยอดติดตามลดลงจากที่เคยมีผู้ติดตามกว่า 3 ล้านคนเหลือเพียงแค่ 2 ล้านกว่าโดยเจองานเข้าหลังโพสต์คลิปร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ที่จ.เชียงใหม่ จนเกิด #ฌอนบูรณะหิรัญ ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ 

ฌอน บูรณะหิรัญ

        2.เพจดังแฉเรื่องเงินบริจาคไฟป่าโดยทางทีมอาสาดับไฟป่าดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ ส่งข้อความไปหาเพจดังเพื่อให้ช่วยถาม "ฌอน" หลังเปิดรับบริจาคเงินแต่ไม่เคยเปิดเผยยอดและไม่เคยได้รับเงินหรือสิ่งของแต่อย่างใดเลยทำให้เกิดเสียงวิจารณ์จนทำให้เกิดการตรวจสอบพบว่าเงินบริจาคเข้าบัญชีของ “ฌอน”โดยตรง

ฌอน บูรณะหิรัญ

 

        3.นายอำเภอเชียงใหม่ส่งหนังสือโดยระบุว่าทาง “ฌอน”ไม่ได้ยื่นขอเงินบริจาคจนต้องร่อนหนังสือด่วนที่สุดถึงผู้ว่าฯ บอกว่าอีกฝ่ายไม่ได้ขออนุญาตเรื่องเรี่ยไรเงินบริจาคดับไฟป่าและทางจังหวัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นการกระทำส่วนบุคคลเท่านั้นซึ่งหลังจากเรื่องราวเริ่มบานปลาย “ฌอน” ก็ได้ออกมาชี้แจง เรื่องราวที่เกินขึ้นโดยบอกว่า เริ่มรับบริจาคตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. - 1 พ.ค. 63 ได้ยอดบริจาคทั้งสิ้น 875,741.53 บาทและหลังจากได้ทำการโพสต์ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาเรียกร้องให้แสดงบัญชีย้อนหลังที่รับบริจาคทั้งหมด 

ฌอน บูรณะหิรัญ

 

        4.ถูกขุดหนักเมื่อทางกรมสรรพากรเข้าตรวจสอบเงินทุกบาทพร้อมออกมาเตือนอีกฝ่ายว่ารายได้ที่เข้าบัญชีสามารถตรวจสอบได้ทั้งหมดและต้องออกมาชี้แจงเงินบริจาคทุกบาทที่ได้รับให้ถูกต้องครบถ้วนตามความเป็นจริง

ฌอน บูรณะหิรัญ

 

      5.โป๊ะแตกเรื่องบ้าน ชาวเน็ตได้ตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับบ้านของ “ฌอน” ในคลิปวิดีโอรายการ Variety at Home EP.8 ว่าจริงๆ แล้วไม่ใช่บ้านของเขาอย่างที่ได้ระบุไว้ในรายการ 

ฌอน บูรณะหิรัญ

 

      6.คนแห่รวมตัวขอเอาเงินค่าคอร์สเรียนคืน มีเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพคู่หนุ่ม “ฌอน” พร้อมทวงเงินคืนโดยให้เหตุผลว่าค่าเรียนแพง-เรียนแล้วไม่ได้อะไรจากนั้นก็มีโป๊แตกรอบ 2 หลังมีเพจ CSI LA จับผิดโกหกที่ว่า"ฌอน" จบจาก Walnut High School ปี 2010เป็นคนเอเชียคนเดียวที่ได้เรียน แต่มีคนออกมาพูดว่าความจริงไม่ใช่แต่อย่างใด

ฌอน บูรณะหิรัญ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments