บอกเลยคลั่งรักมาก! “หมาก ปริญ” เขินหนัก หลังแต่งสรรพนามเรียก “คิมเบอร์ลี่” เปลี่ยน

บอกเลยคลั่งรักมาก! “หมาก ปริญ” เขินหนัก หลังแต่งสรรพนามเรียก “คิมเบอร์ลี่” เปลี่ยน

0

บอกเลยคลั่งรักมาก! “หมาก ปริญ” เขินหนัก หลังแต่งสรรพนามเรียก “คิมเบอร์ลี่” เปลี่ยน

            ออกมาเล่าโมเมนต์หวานๆ ในงานแต่งที่ผ่านมา สำหรับเจ้าบ่าวป้ายแดง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ที่ควงหวานใจ “คิมเบอร์ลี่ แอน เวลโทมัส” วิวาห์สุดหวาน ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกในงานเปิดวิก Big3 Best & Beyond ว่า

อ่านข่าวต่อ : ส่องความพร้อมงานวิวาห์ “หมาก-คิม” จากไอจีสตอรี่ของเพื่อนเจ้าสาว

 

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

             เป็นโมเมนต์ที่ชื่นใจมาก ไม่น่าเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นได้จริง ทุกอย่างผ่านไปเร็วมากๆ ทั้งๆ ที่ตอนแรกเราเครียดกับอากาศและฟ้าฝนกันสุดๆ เพราะช่วงนั้นพายุมันเข้าพอดี เราใช้ทั้งมูฯ ทั้งขอ พึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกอย่าง กระทั่งถึงวันจริง ทุกอย่างมันกลับกลายเป็นคนละเรื่อง ขอบคุณคนชมว่าภาพที่ออกเหมือนอยู่ในโลกนิยาย  บอกส่วนตัวเราสองคนมานั่งดูรูปก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน ต้องยกเครดิตให้เจ้าสาวเลย

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

          เขินคนแซวจูบเก่ง บอกแค่จูบแก้เขิน วันนั้นเป็นวันที่มีความรู้สึกดีๆ อะ ทุกอย่างมันน่ารัก มันดีไปหมดเลย แต่พอมาดูคลิปก็จูบเยอะจริงๆ ชีวิตหลังแต่งก็เหมือนเดิม คือเราใช้ชีวิตแบบนี้ด้วยกันมาบ้างแล้ว เพียงแต่เราแค่แสดงความมั่นคงและจุดยืนว่าเราจะอยู่กับคนคนนี้ตลอดไปเท่านั้นเอง ส่วนสิ่งที่เปลี่ยนก็คงมีแค่การเรียกกันว่าสามีภรรยาสรรพนามที่เรียกกัน ผมเรียกเขาว่า เมีย ยังไม่ชินนะครับ ตอนเรียกก็เขิน ส่วนทางฝั่งนู้นเขายังไม่ค่อยเรียกอะไรเท่าไหร่ ส่วนงานแต่งที่ไทย 12 พ.ย. นี้ครับ แต่ว่าการ์ดยังไม่เสร็จเลย เหลืออีกแค่นิดเดียว ขอพักให้หายเหนื่อยก่อน

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments