“หนุ่ม กรรชัย” พาตำรวจจับ2สาวอ้างเป็นเลขาฯ  ตุ๋นเหยื่อออกโหนกระแส

“หนุ่ม กรรชัย” พาตำรวจจับ2สาวอ้างเป็นเลขาฯ ตุ๋นเหยื่อออกโหนกระแส

0

หนุ่ม กรรชัย พาตำรวจจับ2สาวอ้างเป็นเลขาฯ ตุ๋นเหยื่อออกโหนกระแส

       5 พฤศจิกายน พล.ต.ต.อธิป พงษ์ศิวาภัย ผบก.ปอท., สั่งการ พ.ต.อ.ปัถย์ภวิศ วงษ์พินิจ ผกก.กลุ่มงานสนับสนุนฯ บก.ปอท., และ พ.ต.ท.เอกพล แสงอรุณ รอง.ผกก.กลุ่มงานสนับสนุนฯ บก.ปอท. นำกำลังจับกุม น.ส.พัชญ์ธนัน ชัยชนะ อายุ 32 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 3838/2566 ลงวันที่ 4 พ.ย. 2566 และ น.ส.สุวรรณณา ลาเต๊ะ อายุ 38 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 3839/2566 ลงวันที่ 4 พ.ย. 2566 ข้อหา "ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน" โดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น, และร่วมกันทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ" พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง บัตรกดเงินสด และบัตรเครดิต 13 ใบ สมุดบัญชีธนาคารกสิกรไทย 18 เล่ม สำเนาสมุดบัญชี 1 เล่ม ซิมการ์ดโทรศัพท์ 1 อัน จับ น.ส.พัชญ์ธนัน ได้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. ส่วน น.ส.สุวรรณณา จับได้ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าว 87 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กทม.

อ่านข่าวต่อ:แฟนๆ เฮ “หนุ่ม กรรชัย” เผยน้ำแข็งใส ร้าน ice Monster กลับมาแน่

รวบ 2 สาวอ้างเป็น “เลขาฯ หนุ่มกรรชัย”

รวบ 2 สาวอ้างเป็น “เลขาฯ หนุ่มกรรชัย”

         สืบเนื่องจากผู้ต้องหากลุ่มนี้ มีพฤติกรรมเข้าไปแฝงตัวตามกระทู้รับร้องเรียนในเว็บไซต์พันทิป หรือตามเพจเฟซบุ๊กต่างๆ จากนั้นจะทำทีเข้าไปติดต่อเหยื่อที่กำลังได้รับความเดือดร้อนจากเรื่องราวต่างๆ พร้อมอ้างตัวว่าเป็นทีมงานรายการโหนกระแส หรือเป็นเลขาฯ ของ "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรรายการข่าวชื่อดัง สามารถช่วยเหลือพาออกรายการ หรือประสานตำรวจให้ช่วยติดตามคดีได้ แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องจ่ายเงินค่าดำเนินการต่างๆ 35,000 บาท โดยจะให้โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของ น.ส.สุวรรณณา เมื่อมีเหยื่อหลงเชื่อโอนเงินให้ จะตัดขาดการติดต่อแล้วเชิดเงินหนีหายไป ที่ผ่านมามีผู้ตกเป็นเหยื่อหลงเชื่อจำนวนมาก เข้าแจ้งความไว้ที่ กก.2 บก.ปอท. จนมีการออกหมายจับ กระทั่งตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย

รวบ 2 สาวอ้างเป็น “เลขาฯ หนุ่มกรรชัย”

รวบ 2 สาวอ้างเป็น “เลขาฯ หนุ่มกรรชัย”

        จากการสอบสวน น.ส.พัชญ์ธนัน ให้การรับสารภาพ แต่ในส่วนของ น.ส.สุวรรณณา ให้การภาคเสธว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลอกลวงเงินเหยื่อ แต่ยอมรับว่าเป็นเจ้าของบัญชีธนาคารจริง เนื่องจาก น.ส.พัชญ์ธนัน ขอยืมไปใช้โดยบอกเพียงว่าจะนำไปใช้รับโอนเงิน เพื่อเลี่ยงภาษีธุรกิจคลินิกเสริมความงาม แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปอท. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มกรรชัย

หนุ่มกรรชัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม กรรชัย” พาตำรวจจับ2สาวอ้างเป็นเลขาฯ  ตุ๋นเหยื่อออกโหนกระแส

“กระทิง ขุนณรงค์” เคลื่อนไหวไอจีแล้ว หลังจบรายการโหนกระแส ชาวเน็ตให้กำลังใจรัวๆ

“ขุน ชานนท์” ขอโทษผู้เสียหาย ต่อรองจ่ายจบ 2 หมื่นบาท

“กรรและกันต์” เปิดทุกเรื่องที่โหนกระแส “แบมแบม” สปอยล์งานเดี่ยวงานวง พร้อมเล่าผมเคยติดโควิดแล้วครับ!

พี่ชาย “แตงโม” ฟาดสเตตัสสะเทือนใจ หลังจบรายการดัง?!

 “เติ้ล” มอบช่อดอกไม้ขอโทษ “นิวนิว” รู้สึกผิดภาพตัด – จำอะไรไม่ได้ ขอโทษหึงทนาย

“ทีน่า” แฉ “ดาราสาว” เคยขายกระเป๋าปลอมให้ เขียนชื่อย่อทำ “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับตกใจร้องอุ๊ย

Comments