ช็อก! มีคนเปิดห้องพัก “แพท วงเคลียร์”  กลางดึกขณะแต่งตัวอยู่ในห้องคนเดียว

ช็อก! มีคนเปิดห้องพัก “แพท วงเคลียร์” กลางดึกขณะแต่งตัวอยู่ในห้องคนเดียว

0

ช็อกมีคนเปิดห้องพัก แพท วงเคลียร์ กลางดึกขณะแต่งตัวอยู่ในห้องคนเดียว

       เป็นประสบการณ์ระทึกขวัญของนักร้องนักดนตรีที่เดินทางทัวร์คอนเสิร์ตบ่อยๆ ล่าสุด แพท วงเคลียร์โพสต์มันมีเหตุสมควรไหนที่ทางโรงแรมจะเปิดเข้ามาในห้องพักที่ลูกค้าเชคอินแล้ว? โดยเฉพาะห้องที่มีลูกค้าเข้าพักอยู่ และเป็นผู้หญิงที่อยู่คนเดียว?

อ่านข่าวต่อ:ความในใจ “แพท Klear” หลังควงว่าที่เจ้าบ่าวเข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น

แพท Klear

แพท Klear

       เธอเล่าว่า โรงแรมที่พักมีสิทธิ์เปิดเข้ามาในห้องพักลูกค้าหรอคะ?

      แพทแต่งตัวอยู่ เมื่อคืนมีคนเปิดเข้ามาค่ะ เมื่อคืนเวลาประมาณ 22.00 แพทอยู่ในห้องคนเดียว กำลังแต่งตัวอยู่ในห้องโรงแรม เตรียมตัวจะออกไปโชว์ มีผู้ชายใช้คีย์การ์ดเปิดเข้ามาในห้อง แพทตกใจมากตะโกนเสียงดัง ผู้ชายคนนั้นพูดว่า "ขอโทษครับ" แล้วปิดประตู ชักพักมีคนโทรขึ้นมาบนห้อง บอกว่า "ขอโทษครับ ผมเห็นว่าแอร์ไม่ติดเลยจะเข้ามาดู" งงๆ แล้ววางสายไป

        ใช่ค่ะแพทไม่ได้เปิดแอร์เพราะอากาศค่อนข้างเย็น (และรร.ปกติมีมอนิเตอร์ดูด้วยหรอคะว่าห้องไหนเปิด/ไม่เปิดแอร์)แต่คิดแล้วคิดอีกมันก็ไม่มีเหตุผลสมควรไหนเลย ที่ทางโรงแรมจะมีสิทธิ์เปิดเข้ามาในห้องที่ลูกค้าเชคอินเข้าพักแล้วมันอันตรายมากนะ ยิ่งสำหรับผู้หญิงที่เดินทางคนเดียวนอนคนเดียว ห้องที่นี่ไม่มีสายยูล้อคด้วยนะ

แพท Klear

       +ผจก.วงลงไปถามรายละเอียด และขอการ์ดห้องแพทเพิ่มอีกใบเพราะทีแรกได้มาใบเดียว (ปกติเราควรได้ห้องละสองใบไหมคะ) ทางโรงแรมให้การ์ดมาโดยไม่มีการแสกนอะไรเพิ่มเติม เหมือนกับว่ามีการเตรียมอีกใบไว้อยู่แล้วของห้องนี้ ซึ่งก็แปลกอีก

     เมื่อคืนแพทไม่ได้เปลี่ยนโรงแรม เพราะโชคดีว่าไปจังหวัดที่มีน้องอยู่ เลยโทรเรียกขอให้น้องมาช่วยนอนเป็นเพื่อนและเช้านี้ออกเดินทางเช้ามาก ถ้าเปลี่ยนโรงแรมอาจจะยิ่งต้องนอนดึกแต่เป็นการนอนที่รู้สึกไม่ปลอดภัยตลอดคืน

แพท Klear

แพท Klear

      มีเหตุผลไหนที่มีน้ำหนักมากพอที่โรงแรมจะควรเปิดเข้ามาในห้องที่ลูกค้าเชคอินแล้วหรอคะ? ต่อให้กรณีลูกค้าไม่อยู่ในห้องก็มีทรัพย์สินอยู่ในห้องไหมคะ? และนี่แพทกำลังแต่งตัวอยู่มันหนักหนาเหมือนกันเนอะและเมื่อคืน จริงๆห้องพี่นัทกลองก็ไม่ได้เปิดแอร์เหมือนกัน ก็ไม่มีใครเปิดเข้าไปนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments