ขอเชื่อฟังบอส! “ชาล็อต” ลั่นต่อจากนี้ขอให้งานสำเร็จก่อน เรื่องความรักไม่อยากพูดถึง

ขอเชื่อฟังบอส! “ชาล็อต” ลั่นต่อจากนี้ขอให้งานสำเร็จก่อน เรื่องความรักไม่อยากพูดถึง

0

ขอเชื่อฟังบอส! “ชาล็อต” ลั่นต่อจากนี้ขอให้งานสำเร็จก่อน เรื่องความรักไม่อยากพูดถึง

           กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล หลังมีคนปล่อยภาพความสนิทสนมระหว่าง “ชาล็อต ออสติน” รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 กับหนุ่มปริศนารายหนึ่ง ซึ่งหลายคนสงสัยว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือเปล่า ล่าสุด “ชาล็อต” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน

            จากประเด็นที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าเป็นความพลาด ความประมาทไม่รอบคอบของตัวเอง ซึ่งมันเกิดขึ้นมานานสักพัดแล้ว ณ ตอนนี้เวลานี้ เป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้นค่ะ ส่วนตัวต้องขอโทษอีกครั้งกับทุกฝ่ายและองค์กร ยอมรับงงว่าทำไมถึงหลุดออกมาได้ ไม่อยากปรักปรำว่าใครปล่อยออกมา ตอนนี้ไม่อยากหาคำตอบว่าเขาทำไปเพื่ออะไร ในเมื่อทำไปแล้วก็ไม่เป็นไรเราก็ต้องยอมรับ เพราะเราประมาท ไม่รอบคอบเอง ก็ถือเป็นบทเรียน เสียใจที่ไว้ใจคนและเขาทำแบบนี้กับเรา ตอนนี้ก็มูฟออน ตอนนั้นเครียด ก็แจ้งบอสเขาก็บอกค่อยๆ ดูกันไปเดี๋ยวจัดการอีกทีหนึ่ง

ชาล็อต ออสติน

            รูปที่หลุดออกมาเป็นรูปเมื่อ 3-4 เดือนก่อน ซึ่งตอนนี้เป็นเพื่อนกันแล้วจริงๆ กับคนที่อยู่ในรูปก็คุยกันมีขอโทษเขาไปและผู้ใหญ่ทางเขาด้วยที่ทำให้เดือดร้อน พออยู่ในวงการต้องรอบคอบและมีสติ ถึงสนิทกันมากแค่ไหนก็อย่าไว้ใจเพราะเขาก็สามารถทำร้ายเราได้เหมือนกัน บนเวทีก็ขอโทษบอสเพราะรู้ว่าเขาก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ต่อไปก็จะโฟกัสงานต่อไป เพราะเข้ามาในจุดนี้ก็ต้องแลกต้องยอมรับ ก็จะสร้างผลงานให้แฟนๆ ชื่นชม หวังว่าแฟนๆ จะยังอยู่ด้วยกัน ยอมรับเตรียมใจอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ยอมรับผมของมัน อย่างน้อยความผิดพลาดก็ทำให้โตขึ้น 

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน

          ขอบคุณบอสมากๆ แม้มันอาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายรึป่าวไม่รู้แต่จะทำให้ดีที่สุดและจะไม่ทำให้ผิดหวังไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่ จะอยู่ในวงการให้มีสติ รอบคอบ ไม่ประมาท ไม่ไว้ใจคนง่ายเกินไป โฟกัสตัวเองก่อน ไม่เขวหรือไปเลือกเส้นทางอื่น ให้เลือกเส้นทางที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเราจริงๆ

ชาล็อต ออสติน

          ถามว่าความรักกับชาล็อต ต่อไปเราจะวางแผน ยังไง ตอนนี้ของานดีกว่า ความรักไม่อยากพูดถึง ขอเป็นงานให้เราสำเร็จก่อน ค่อยว่ากัน ก็เหมือนที่บอสบอกว่า โอกาสที่จะอยู่ตรงนี้ หลายคนเค้าอยากจะได้นะ ในเมื่อเราได้มาแล้ว ก็ต้องรักษาให้มันดีๆ อย่าให้อะไรมาทำลายได้ เชื่อฟังคำบอสค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หม่ำ ๆ กู๊ดบอย “บ้อกแบ้กกับกะเมี๊ยว” อ้อนกันหวานจึ้งมาก

“บีเอ็ม” เต้นฉ่ำ! สมฐานะ Grand Dancer คนแรกของไทย พร้อมประเดิมงาน MGI ในคอนเสิร์ต “ชาล็อต ออสติน”

“อิงฟ้า-ชาล็อต-อแมนด้า-แอนโทเนีย-บิ๊นท์” นางงามดังสู่นักแสดง

ซุปตาร์มิสแกรนด์เข้าแจ้งความเอาผิดมือเกรียน

ของมันต้องมี! แท่งไฟ “ชาล็อต ออสติน” ขาวชมพูน่ารักสดใส

ปล่อยแล้วซิงเกิลแรกในชีวิต “แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์” ขอบคุณทั้งแฟนคลับและ “ชาล็อต” ที่ได้ร่วมงานกัน

แฟนคลับส่งกำลังใจ! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ลุยฟิตติ้งซีรีส์ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments