แฟนๆ ใจหาย! “เติร์ด” หมดสัญญากับต้นสังกัด

แฟนๆ ใจหาย! “เติร์ด” หมดสัญญากับต้นสังกัด

0

แฟนๆ ใจหาย! “เติร์ด” หมดสัญญากับต้นสังกัด

        ทำเอาแฟนคลับใจหายส่งท้ายปีกันเลย เมื่อค่าย 4NOLOGUE ได้ออกมาประกาศการสิ้นสุดสัญญาของ “เติร์ด ลภัส งามเชวง” หนึ่งในสมาชิกวง TRINITY โดยหลังจากนี้หนุ่ม “เติร์ด” จะเดินหน้าทำงานในฐานะนักแสดงและศิลปินอิสระ ขณะที่การดำเนินงานในฐานะสมาชิกวง TRINITY จะยังคงดำเนินต่อไปภายใต้การพิจารณาร่วมกันระหว่างเติร์ดและค่าย 4NOLOGUE ตามความเหมาะสม

อ่านข่าวต่อ : “TRINITY” อัปเดตผลงานเพลงพร้อมฝากคอนเสิร์ตใหญ่ ราชมังเดือดแน่

        โดยมีใจความว่า... “ประกาศการสิ้นสุดสัญญาของศิลปิน “บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า ‘เติร์ด-ลภัส งามเชวง’ หนึ่งในสมาชิกวง TRINITY ได้สิ้นสุดสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดโฟร์โนล็อค โดย “เติร์ด” ได้ตัดสินใจออกไปเป็นนักแสดงและศิลปินอิสระ พิจารณาในเรื่องของการรับงานในวงการบันเทิงด้วยตัวเอง

        “สำหรับงานต่างๆ ทั้งหมดของศิลปินและวง TRINITY ที่ทาง บริษัทฯ รับไว้ก่อนหน้านี้ ทั้งที่คอนเฟิร์มแล้วหรืออยู่ในระหว่างดำเนินการ ทางบริษัทฯ จะยังคงทำหน้าที่รับผิดชอบดูแลจนงานสำเร็จเรียบร้อย

        “ทั้งนี้ในส่วนของการรับงานและการดำเนินงานกิจกรรมต่างๆ ของวง TRINITY จะยังคงดำเนินการต่อไป โดยจะอยู่ในการพิจารณาการทำงานร่วมกันระหว่างบริษัทฯ และเติร์ดตามความเหมาะสม

        “ตลอดระยะเวลาที่ได้ทำงานร่วมกัน ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณเติร์ดสำหรับความมุ่งมั่นตั้งใจที่ร่วมสร้างผลงานดีๆ ด้วยกันเสมอมา ขอให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางที่ตั้งใจไว้ และขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่คอยสนับสนุน และหวังว่าจะคอยเป็นกำลังใจให้กับผลงานอื่นๆ ต่อไปในอนาคต”

        ในขณะที่ “เติร์ด” ได้เขียนข้อความว่า... “สวัสดีครับทุกคน ตอนนี้ผมได้หมดสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัด 4NOLOGUE แล้วนะครับ หลังจากนี้การดำเนินงานของผมในฐานะสมาชิกวง TRINITY จะยังคงดำเนินต่อไปภายใต้การพิจารณาร่วมกันระหว่างบริษัทฯ และตัวผมตามความเหมาะสม

      “ผมขอขอบคุณพี่วุธและทีมงานทุกคนที่คอยซัพพอร์ตความฝันของผม และพวกเรา TRINITY มาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานะครับ หวังว่าเราจะได้มีโอกาสร่วมงานกันอีกในอนาคตนะครับ

     “ขอบคุณปอร์เช่และแจ๊คกี้ที่คอยเดินเคียงข้างกันมาตลอด หลังจากนี้พวกเราก็ยังคงอยู่ด้วยกันแหละ สู้ด้วยกันต่อไปเรื่อยๆ นะ

      “ผมขอขอบคุณ TWILIGHT และแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนและให้ความรักกันมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ผมสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง และตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้ทุกคนทั้งในฐานะศิลปินและนักแสดง หรือในรูปแบบใดก็ตาม ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้กับการเดินทางครั้งใหม่ของผมด้วยนะครับ “เติร์ด-ลภัส งามเชวง”

       หลังจากหนุ่ม “เติร์ด” ได้ประกาศหมดสัญญา ในโลกโซเชียลต่างติดแท็กในทวิตเตอร์ขึ้นอันดับหนึ่ง #alwayssupportTHIRD พร้อมกับให้กำลังใจหนุ่ม “เติร์ด” กับทุกเส้นทางในการเติบโต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาโดนใจ! “เติร์ด ลภัส” เปิดตัวซิงเกิลแรก ร่วมงาน “ฮาย ธันวา”

“เติร์ด ลภัส” เผยสาเหตุไม่ต่อสัญญา ยันยังแฮปปี้กับวงเหมือนเดิม

ติดตามด่วน “เติร์ด ลภัส” เดินเกมแล้ว ประกาศเปิดค่ายของตัวเองอย่างเป็นทางการ

แฟนๆ ใจหาย! “เติร์ด” หมดสัญญากับต้นสังกัด

“Champagne Poppin” มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “TRINITY” โปรดักชั่นฝีมือคนไทย หวังดัน T-POP ไปให้สุดบาร์!!

สมกับซีรีส์แห่งปี! ช่องวันคว้าศิลปินบอยกรุ๊ปขวัญใจสาว “TRINITY” ร่วมงาน

ระงับตารางงานชั่วคราว “เติร์ด TRINITY” เกมโควิด แพทย์จัดเป็นผู้ป่วยสีเขียว

Comments