“เติร์ด ลภัส” เผยสาเหตุไม่ต่อสัญญา ยันยังแฮปปี้กับวงเหมือนเดิม

“เติร์ด ลภัส” เผยสาเหตุไม่ต่อสัญญา ยันยังแฮปปี้กับวงเหมือนเดิม

0

“เติร์ด ลภัส” เผยสาเหตุไม่ต่อสัญญา ยันยังแฮปปี้กับวงเหมือนเดิม

          ก่อนหน้านี้ “เติร์ด ทรินิตี้” หรือ “เติร์ด ลภัส” หนึ่งในสมาชิกวงดัง TRINITY (ทรินิตี้) ออกมาประกาศว่าหมดสัญญากับทางค่ายเมื่อปลายปีก่อน ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจถึงการตัดสินใจไม่ต่อสัญญาค่ายเดิม พร้อมเดินหน้าเปิดค่ายเอง

อ่านข่าวต่อ : “เติร์ด ลภัส” เล่าเหตุไม่ต่อสัญญาอดีตต้นสังกัด ย้ำความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมทำงานด้วยกันได้ปกติ

         “สิ้นสุดสัญญากับบริษัท 4NOLOGUE ไปเมื่อหลายเดือนที่แล้ว มันเป็นระยะเวลาที่เราเซ็นไว้ตั้งแต่แรกมากกว่ากำหนดการคือ 5 ปี ที่ไม่ต่อเพราะรู้สึกว่าอายุเริ่มเยอะขึ้น ทุกคนโอเคยังทำงานอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ยังคุยกันแฮปปี้เหมือนเดิม ส่วนวง TRINITY ก็ยังแฮปปี้เหมือนเดิม ยังร่วมงานกันอยู่ เพื่อนๆ สมาชิกบอกยูทำเลยเพราะสุด ท้ายแล้วด้วยความเป็น TRINITY มันรู้จักกันมานานทั้งผมและบริษัทเองเราสนิทกันในฐานะ มันไม่ใช่เหมือนค่ายทำงาน เหมือนเป็นครอบ ครัวเดียวกันแล้วเพราะว่าทุกคนก็เข้าใจและเคารพการตัดสินใจของเรา แล้วก็ยังทำงานแฮปปี้กันเหมือนเดิม การันตีว่าอย่าเพิ่งกลัวทุกคนทุกวันนี้เรายังเจอกันอยู่ยังร้องเพลงกันอยู่เหมือนเดิม

         เปิดค่ายของตัวเองก็ยังไม่ชินเพราะว่ามันเพิ่งแปปเดียวเองตื่นเต้นที่วันนี้เราได้ก้าวขึ้นมาทำงานบทบาทใหม่ๆ ในชีวิต ก็เป็นสเต็ปที่เรียกว่าตื่นเต้นและเหมือนมองไปข้างหน้าแล้วมันจะออกมาเป็นยังไง อย่างตอน TRINITY เราก็มาดูเพลงตัวเอง พอมาทำบริษัทของตัวเองก็ต้องดูว่ามีงานไหนติดต่อเข้ามา รู้แบบงานเป็นยังไง เราต้องลงไปคุยเองก็เป็นสิ่งที่สนุก กำลังสนุกกับมันอยู่ แปลกใหม่เป็นสิ่งที่ไม่เคยคิดมาก่อน คิดว่ายากแต่ท้าทาย แล้วก็พัฒนาอีกรูปแบบหนึ่งมากกว่า ตอนนี้กำลังเวิร์กอยู่ จัดการระบบอยู่ด้วยให้โอเคก่อน แต่ว่ามีผลงานเพลงให้ทุกคนติดตามแน่นอน การแสดงตอนนี้กำลังถ่ายภาพยนตร์อยู่เรื่องหนึ่ง ก็อยากให้รอติดตาม เรื่อง ACHILLES CURSE จะได้เห็นประมาณกลางปีถึงปลายปี ตอนนี้ถ่ายได้สักพักแล้ว ไม่ได้หายหน้าไปนะครับ ผู้จัดท่านไหนจ้างได้ รับหมด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เติร์ด ลภัส” เผยสาเหตุไม่ต่อสัญญา ยันยังแฮปปี้กับวงเหมือนเดิม

ติดตามด่วน “เติร์ด ลภัส” เดินเกมแล้ว ประกาศเปิดค่ายของตัวเองอย่างเป็นทางการ

แฟนๆ ใจหาย! “เติร์ด” หมดสัญญากับต้นสังกัด

“Champagne Poppin” มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “TRINITY” โปรดักชั่นฝีมือคนไทย หวังดัน T-POP ไปให้สุดบาร์!!

สมกับซีรีส์แห่งปี! ช่องวันคว้าศิลปินบอยกรุ๊ปขวัญใจสาว “TRINITY” ร่วมงาน

ระงับตารางงานชั่วคราว “เติร์ด TRINITY” เกมโควิด แพทย์จัดเป็นผู้ป่วยสีเขียว

“เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” เปิดตัวเพลง “I DON"T MISS YOU” พาขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1

Comments