“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” รีวิวมรสุมดราม่า เคลียร์ประเด็น “เจ๊แมน สุราษฎร์” พร้อมให้อภัย!!!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” รีวิวมรสุมดราม่า เคลียร์ประเด็น “เจ๊แมน สุราษฎร์” พร้อมให้อภัย!!!

0

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” รีวิวมรสุมดราม่า เคลียร์ประเด็น “เจ๊แมน สุราษฎร์” พร้อมให้อภัย!!!

          ออกมาเปิดใจเคลียร์กันชัดๆ สำหรับนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ผ่านมาแล้วทุกกระแสดราม่าในวงการ กว่าจะมีวันนี้ใช้น้ำตาและหัวใจต่อสู้ฝ่าฟันไม่น้อย โดย เจนนี่ เผยว่า

เจนนี่ รัชนก

เจนนี่ รัชนก

             มีประสบการณ์และการป้องกันที่ดีแล้ว “ตอนแรกโซเชียลเล่นเรา แต่ตอนนี้เราเล่นโซเชียลค่ะ” รู้วิธีตอบยังไงให้คนเข้าใจ ตอบยังไงให้คนเอ็นดู ตอนนี้ตรัสรู้แล้วว่าถ้ามีหนักแล้วจะมีหนักกว่านั้น อย่าพึ่งท้อชีวิตมันจะมีเรื่องราวอีกพิธีกร พชร์ ยิงถามคำว่าช่วงหลังเบาลงเป็นเพราะน้อง ยูจิน รึเปล่า สาว เจนนี่ ยอมรับว่าเป็นหนึ่งในเหตุผลำคัญ“เหมือนยูจินมาถูกที่ถูกเวลา เราทัวร์ลงมาเยอะ มามีเขาในวันที่สังคมเริ่มเปิดใจให้เรามากขึ้น กลายเป็นผู้คนยิ่งรักยิ่งเอ็นดู เห็นโมเมนต์ที่เราเลี้ยงลูกไปด้วยทำงานไปด้วยได้รับการชื่นชมมากขึ้น” พิธีกร พชร์ เสริมว่าคนเราจะเป็นแบบนี้จริง ๆ 

เจนนี่ รัชนก

เจนนี่ รัชนก

            “ตอนเด็กเราจะเลือดร้อน แต่พอโตแล้วจะเริ่มคิดได้ เย็นลง แล้วเจนนี่เขาอยู่ในรุ่นที่โซเซียลเริ่มดัง ก็เลยต้องสู้ต้องรับมือกับมัน” สาว เจนนี่ ก็เห็นด้วยแชร์ต่อว่าสู้มากสู้แบบไม่มีกุนซือ ใช้ประสบการณ์ใช้ทัวร์ในการขัดเกลาตนเอง ให้รีวิวชีวิตปีที่ผ่านมา “เห้อ…เหนื่อย ปีที่แล้วหนูร้องไห้หนักมาก ทุกอย่างเข้ามารุมเยอะมาก ที่บางคนเห็นในโซเชียลมันเป็นแค่ 10% ของชีวิตจริง ๆ มีอีกหลายเรื่องที่เราไม่ได้เอามาออกสื่อ เราเก็บเอาไว้จนมีความกดดัน”

เจนนี่ รัชนก

             พิธีกร เป็กกี้ ยิงคำถามประเด็นล่าสุดที่โดน เจ๊แมน-อธิวัฒน์ เสืออินโท หรือ เจ๊แมนสุราษฎร์ ด่ากลางไลฟ์ว่าไม่ชอบตนโดยสาว เจนนี่ เผยว่านี่เป็นครั้งแรกที่ออกมาตอบคำถามนี้ “ต้องขอโทษพี่แมนก่อนเลยค่ะ เรื่องคือตอนนั้นเรานอนไถติ๊กต่อกไปจนเจอคนพาดหัวข่าว เจ๊แมนเกลียดเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น!! ยอดวิวมันกลายเป็นหลักล้านทั้ง ๆ ที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน” ผู้คนกดถูกใจเป็นจำนวนมาก เผยว่ามีคอมเม้นท์ที่เข้าหัวใจที่สุด “คนใต้ด้วยกันยังเกลียดมันเลย รอคนเปิดมานานแล้ว ทุกวันนี้ใช้ชีวิตแบบสร้างภาพ คนไปหลงรักมันกับลูกมันได้ยังไง” ยอมรับว่าดิ่งมากจนร้องไห้และไปขอกอดสามี ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว จนต้องออกมาโพสต์ปกป้อง เจนนี่ ขอบคุณสามีมากที่กล้าเตือนไม่ใช่แค่ เจ๊แมนแต่เตือนทุกคนที่กล้าจะด่าใครออกสื่อออกโซเชียล เพราะทุกคนได้รับผลกระทบกันหมด หลังจากนั้นกระแสก็เห็นด้วยกับสามีตน ทัวร์กลับไปลงฝั่ง เจ๊แมน และต้องขอโทษ เจ๊แมน มากๆ เหมือนกัน “เข้าใจว่าการทัวร์ลงไม่ได้ทำให้เรารู้สึกดี สุดท้ายพี่เขาก็โทรมาขอโทษเรา เราก็มีการให้อภัย พี่เขาก็ชวนไปร่วมงาน แต่เราคิดว่าให้กระแสมันนิ่งก่อนแล้วเดียวเจอกันครั้งหน้าดีกว่า รอวันที่ทุกคนเปิดใจมากกว่านี้ เดียวเขาจะหาว่าเราทะเลาะกันเพื่อสร้างคอนเทนต์”

เจนนี่ รัชนก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

แฟนคลับส่งกำลังใจ! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แอดมิทด่วน

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

“เจนนี่” โพสต์ภาพคู่ “ลิลลี่” บอก “น้องยังเด็กในสายตาเสมอ” ด้านอีกฝ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดใจดราม่าเงิน 5 ล้าน ลั่นแรง! จากนี้ไม่ใช้หนี้ให้ใครแล้ว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงความยินดีกับน้องสาว “เหมย อรทัย” ที่คว้ารอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“เจนนี่” ประกาศ “ลิลลี่” แยกวงรับงานเดี่ยวแบบเต็มตัว

Comments