“เบิ้ล ปทุมราช” แจงอัปค่าตัวเล่นคอนเสิร์ตหลักล้าน เหตุขิงใส่ “ก้อง ห้วยไร่”

“เบิ้ล ปทุมราช” แจงอัปค่าตัวเล่นคอนเสิร์ตหลักล้าน เหตุขิงใส่ “ก้อง ห้วยไร่”

0

“เบิ้ล ปทุมราช” แจงอัปค่าตัวเล่นคอนเสิร์ตหลักล้าน เหตุขิงใส่ “ก้อง ห้วยไร่”

          ไม่รู้ว่าไปเจออะไรมาทำให้นักร้องลูกทุ่ง “เบิ้ล ปทุมราช” ประกาศกลางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า... “หลังจากนี้ขออัปขึ้นราคาค่าตัวเป็นคอนเสิร์ตละ 1 ล้านบาท แถมจะเลือกรับเพียงเดือนละ 2 งานเท่านั้น” หลังจากที่โพสต์ข้อความไป ทำให้มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก

อ่านข่าวต่อ : “เบิ้ล ปทุมราช” เล่าอำนวยการสร้าง “ปะ ฉะ ดะ” ล็อคเป้า “ก้อง ห้วยไร่” ชีวิตผมขาดเขาไม่ได้

         งานนี้หนุ่ม “เบิ้ล” ถึงกับหัวเราะพร้อมเผยว่า “เหตุผลที่โพสต์ไปเพราะอยากขิงเพื่อนซี้ “ก้อง ห้วยไร่” เท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาขึ้นค่าตัวสูง หากเจ้าตัวขึ้นค่าตัวจริงๆ ก็คงไม่มีเจ้าภาพที่ไหนกล้าว่าจ้างงานแน่ๆ ทุกวันนี้ขับเคลื่อนการเป็นดูโอ้กับหนุ่มก้อง ด้วยความขิง ตนเองเคารพและรักพี่ชายคนนี้มากๆ เขาเป็นเบอร์ 1 ส่วนเราเป็นเบอร์ 2 ไม่ได้ติดว่าจะต้องเล่นคอนเสิร์ตคู่กันตลอด เพราะบางวันก็จะมีทั้งจ้างคู่และจ้างเดี่ยว เพียงแต่เวลาจ้างงานคู่ก็จะได้ไวรัลในโซเชียลด้วย เจ้าภาพไม่เคยรีเควสโชว์ เพราะไม่สามารถควบคุมโชว์ของทั้งคู่ได้จะเล่นตามใจตัวเองหลังจากรับเงินแล้ว ฟากคนดูก็จะมีทั้งที่อยากดูอีกหรือบางคนก็ไม่อยากให้เอามาอีก เพราะรำคาญเล่นตลกเยอะจนเกินไป แต่เราก็รับฟังคอมเมนต์และพร้อมนำมาปรับปรุงอยู่แล้ว วันวาเลนไทน์ปีนี้ได้อยู่กับก้อง ห้วยไร่ ก็รู้สึกดี พูดแบบติดตลกว่า วันนี้ถ้าให้เลือกระหว่างไปกินข้าวในวันวาเลนไทน์กับพ่อแม่ กับอยู่ก้อง ห้วยไร่ เจ้าตัวขอเลือกได้อย่างไม่คิดเลยว่า ขอเลือกอยู่กับพ่อแม่ จะเลือกก้องทำไม

         นั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง “ปะ ฉะ ดะ” ซึ่งถ่ายทำจบแล้วว่า เป็นภาพยนตร์ที่เจ้าตัวเขียนบทมานานประมาณ 2 ปีที่แล้ว เป็นแนวแอ็คชั่นคอมิดี้ ยอมรับว่าเป็นหนังที่เจ้าตัวพยายามปรับ ปรุงและพัฒนาฝีมืออย่างเต็มที่ ไม่คาดหวังแต่ตั้งใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ได้คิดว่ารายได้จะถึงหลักร้อยล้าน การทำงานในฐานะนักร้องกับงานผู้บริหารแตกต่างกันค่อนข้างมาก เพราะต้องควบคุมการบริหารทุกฝ่ายให้ลงตัวให้ได้ จะมาเล่นๆ ทุกครั้งไม่ได้ ภาพยนตร์ “ปะ ฉะ ดะ” เตรียมเข้าฉาย 25 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่าและมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ “เบิ้ล ปทุมราช”

ใจหายใจคว่ำ “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมเผยเหตุผลสุดจึ้ง!!

“เบิ้ล ปทุมราช”ประกาศเลิก “แครี่” แฟนสาวนอกวงการ

“เบิ้ล ปทุมราช” แจงอัปค่าตัวเล่นคอนเสิร์ตหลักล้าน เหตุขิงใส่ “ก้อง ห้วยไร่”

นักร้องหนุ่มดัง เล่าชีวิตในอดีต กว่าจะมีวันนี้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ

หมดสัญญาแล้ว! “เบิ้ล ปทุมราช” ประกาศเป็นศิลปินอิสระ โพสต์ย้อนวันวานที่คุณแม่พามาเซ็นสัญญา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments