“เวย์” สารภาพ! มีวันนี้ เพราะ “นานา” พร้อมเผยเคล็ดลับ “รักยังไง?” ให้บ้านก็ไม่แตก

“เวย์” สารภาพ! มีวันนี้ เพราะ “นานา” พร้อมเผยเคล็ดลับ “รักยังไง?” ให้บ้านก็ไม่แตก

0

“เวย์” สารภาพ! มีวันนี้ เพราะ “นานา” พร้อมเผยเคล็ดลับ “รักยังไง?” ให้บ้านก็ไม่แตก

             เริ่มปฏิบัติการกันในอาทิตย์นี้ สำหรับแก๊งค์พิธีกร “โอ๋-อาร์ต-ป๋อ-วิลลี่” ที่ยกทั้งรายการ “ตีท้ายครัว” ขอไปบุก Land of us Camps อาณาจักร “หุบเขานานา” ของครอบครัว “เวย์-นานา” ที่ทุ่มสุดตัว จากความตั้งใจจะสร้างให้เป็นพื้นที่หลบภัยให้ “บีน่า-บรู๊คลิน” ภายใต้ธรรมชาติอันร่มรื่น กับพื้นที่เขียวขจี แต่ตอนนี้ก็เปิดให้ทุกคนได้เข้าไปพัก แต่มีข้อจำกัดคือรับได้แค่วันละ 1 booking เท่านั้น!!

นานา ไรบีนา

นานา ไรบีนา

             แต่กว่าจะเป็น save zone ของครอบครัวได้ ทั้งคู่ก็ฟาดกันสนั่นจนภูเขาสะเทือนมาแล้ว เรียกว่า “อ้าปาก” ทีไร? ก็จัดหนักกันไปทุกรอบ แถมบางทีทะเลาะกันหนักๆ ถึงขั้นพีคในพีค จนบางที “นานา” ไม่ทน! เก็บกระเป๋าออกจากบ้านในวันวาเลนไทน์ก็ทำมาแล้ว ซึ่ง “เวย์” ก็ชิวจ้า!! ยังทำงานต่อจนเสร็จ ถึงตามไปง้อ!! เล่นเอาพิธีกร “แก๊งค์ตีท้ายครัว” ตบเข่าในไม้เด็ดความลงตัวของทั้งคู่ที่ยากจะหลอกเลียนแบบ 

นานา ไรบีนา

นานา ไรบีนา

           ซึ่งเห็นตีกันแบบนี้ แต่ทุกอย่าง ทุกขั้นตอนในชีวิตของผู้ชายที่ชื่อ “เวย์” ก็คือมี “นานา” อยู่ในทุกขั้นตอนในชีวิตและจัดการทุกสิ่ง ซึ่งทุกวันนี้ถ้า “นานา” ร้องเพลงแทนได้ คงขึ้นร้องแทนไปแล้ว แต่เห็นทะเลาะกันได้ทุกเรื่องแบบนี้ “เวย์” ก็สารภาพความในใจแบบเต็มปากว่า “ที่มีทุกวันนี้และตั้งใจเป็นคนดีขึ้นในทุกวันได้ ก็เพราะนานา” ด้านภรรยาคนเก่งก็เผยความในใจว่า “ถึงจะมีอะไรที่ขัดกันมากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่เวย์ทำได้ดีมากๆ ที่สุด ก็คือความเป็น “พ่อ” ที่เค้าตั้งใจ ทุ่มเท ได้เกินร้อย ซึ่งสำหรับเราในความเป็นแม่ แค่นี้เลยที่ทำให้ครอบครัวเราแฮปปี้แล้ว” ตบท้ายความเผ็ดของบ้านนี้ที่เด็ดที่สุดๆ ก็คือ เคล็ดลับมัดใจที่สามี ที่ต้องยอมสยบแค่ภรรยาคนนี้คนเดียว แต่จะเป็นอะไร อยากให้ตามไปฟินด้วยกันในรายการ “ตีท้ายครัว” อาทิตย์นี้ (18 กพ.67)

นานา ไรบีนา

นานา ไรบีนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นานา” เบิร์ดเดย์ “ลิซ่า” และขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ มากมาย

“เวย์” สารภาพ! มีวันนี้ เพราะ “นานา” พร้อมเผยเคล็ดลับ “รักยังไง?” ให้บ้านก็ไม่แตก

“พอลล่า” บุกเซอร์ไพรส์ “นานา ไรบีนา” ถึงบ้าน แต่เจอเซอร์ไพรส์กว่า ขอถ่ายรูปแก้เขินแล้วกัน!

วันนี้ก็มาถึง! “เจนี่-นานา-พอลล่า” จากใจเพื่อนในวันที่ “วุ้นเส้น” ถูกแฟนคุกเข่าขอแต่งงาน

“นานา ไรบีนา” เปิดใจเคลียร์ไม่ใช่คนในข่าวสามีฮิปฮอปนอกใจ

“นานา - เวย์ ไทเทเนียม” โพสต์ซึ้งครบรอบแต่งงาน 13 ปี โชคดีที่ตื่นมาแล้วเรายังมีกันและกัน

เป็นสาวแล้ว “น้องบีน่า” ออกทริปกับ “แม่นานา ไรบีน่า” สองต่อสอง

Comments