ทำความรู้จัก “เทศน์ ไมรอน” ลูกครึ่งไทย-บริติช จากนายแบบสุดฮอต สู่พระเอกดาวรุ่ง ช่อง 3

ทำความรู้จัก “เทศน์ ไมรอน” ลูกครึ่งไทย-บริติช จากนายแบบสุดฮอต สู่พระเอกดาวรุ่ง ช่อง 3

0

ทำความรู้จัก เทศน์ ไมรอนลูกครึ่งไทย-บริติช จากนายแบบสุดฮอต สู่พระเอกดาวรุ่ง ช่อง 3

​       ขึ้นแท่นพระเอกน้องใหม่ไฟแรงของช่อง 3 ที่น่าจับตามองที่สุดในเวลานี้ สำหรับ เทศน์ ไมรอน ที่หลายคนได้รู้จักผ่านบทบาท ร้อยตำรวจเอก หม่อมหลวง รณจักร จุฑาเทพ หรือ คุณจักร ตำรวจสุดหล่อทายาทตระกูล จุฑาเทพจากละครเรื่อง ใจพิสุทธิ์หนึ่งในละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหมผลงานชิ้นโบว์แดงชิ้นแรกที่ถูกพูดถึงอย่างล้นหลามจนติดเทรนด์ X ทุกสัปดาห์ ด้วยความสามารถ เสน่ห์ และออร่า ที่มัดรวมกันมาคว้าหัวใจสาว ๆ ไปทั่วบ้านทั่วเมือง กว่าจะมาเป็น 1 ใน 5 สิงห์จุฑาเทพรุ่นลูก เบื้องหลังชีวิตของหนุ่มคนนี้เป็นยังไง วันนี้จะพามารู้จักให้มากขึ้นไปพร้อมกัน

อ่านข่าวต่อ:“เทศน์ ไมรอน-อุ้ม” รับไม้ต่อ “ไมกี้-ญดา” มาแล้ว! เรตติ้ง “ใจพิสุทธิ์" ปังตามคาดหรือไม่!

เทศน์ ไมรอน

เทศน์ ไมรอน

      ​“เทศน์ชื่อจริง เทศน์ เฮนรี่ ไมรอนหนุ่มลูกครึ่ง ไทย-บริติช เกิดวันที่ 27 ธันวาคม 2546 เกิดที่ ดับลิน สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ปัจจุบันอายุ 20 ปี ส่วนสูง 185 เซนติเมตร เทศน์เป็นพี่ชายคนโตในพี่น้อง 3 คน มีน้องชาย 1 คน น้องสาว 1 คน จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาที่ KIS International School และกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี คณะอักษรศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ จากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

       ชอบเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งว่ายน้ำ ขี่ม้า ฟุตบอล มวย พายเรือ เทนนิส นอกจากจะเป็นสายเอ็กซ์ตรีมแล้วยังมีอารมณ์สุนทรีย์ที่ชอบทำขนม ดูหนัง ฟังเพลง เล่นกีต้าร์ เปียโน ถึงขั้นไปสอบระดับ ABRSM หรือ The Associated Board of the Royal Schools of Music สถาบันสอนดนตรีระดับโลก

เทศน์ ไมรอน

เทศน์ ไมรอน​​​​​​

        ​หนุ่ม เทศน์เริ่มต้นเส้นทางบันเทิงตั้งแต่เด็ก ก่อนโลดแล่นในวงการเดินแบบ ถ่ายมิวสิค ถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ รวมถึงได้แสดงซีรีส์ และมีผลงานภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในเรื่อง ปฏิบัติการกู้หวย ก่อนที่จะได้รับโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของช่อง 3 และมีผลงานละครเรื่องแรกจากละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ใจพิสุทธิ์ ประกบคู่กับ อุ้ม อิษยาซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้เป็นพระเอกเอ็มวีเพลง ขอจองพี่ไว้ก่อน ของสาว เก๋ไก๋ สไลเดอร์อีกด้วย

เทศน์ ไมรอน

เทศน์ ไมรอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments