“หนุ่ม สันติสุข” ปังนั่งเเท่นผู้จัดละคร ช่อง8 ครั้งแรก!

“หนุ่ม สันติสุข” ปังนั่งเเท่นผู้จัดละคร ช่อง8 ครั้งแรก!

0

“หนุ่ม สันติสุข” ปังนั่งเเท่นผู้จัดละคร ช่อง8 ครั้งแรก!

            เป็นนักแสดงมากฝีมือที่อยู่มายาวนานสำหรับ “หนุ่ม สันติสุข” ล่าสุดกับบทบาทการเป็นผู้จัดฯ และนักแสดงในละคร “เจ้าพ่อ” ทางช่อง8 โดยหัวใจหลักที่ผู้จัดละครเรื่องนี้อยากนำเสนอ นอกจากความเข้มข้น ดรามา ความเชื่อ ที่เป็นทางถนัดของละครสถานี สิ่งหนึ่งที่ผู้จัดได้เล็งเห็น และให้ความสำคัญคือ การนำเสนอเรื่องราวของอำนาจเงินตรา ที่หากินกับความเชื่อ เล่าผ่านสถานการณ์และเหตุการณ์ ที่เคยเป็นข่าวและเกิดขึ้นในสังคมไทย

อ่านข่าวต่อ :  เรื่องย่อ “เจ้าพ่อ”    

หนุ่ม สันติสุข

หนุ่ม สันติสุข

หนุ่ม สันติสุข

            ​โดย “หนุ่ม สันติสุข” เผยว่า “ละครควบสองตำแหน่งเลย เป็นผู้จัดละครด้วยและแสดงเองด้วย ในเรื่องรับบท เจ้าพ่อเทพ โดยเราจะมีหน้าที่บำบัดทุกข์บำรุงสุขให้ความเห็นช่วยรักษาอาการเจ็บป่วยของคนในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นความเชื่อของเราหลายๆคนในปัจจุบัน ก็ยังมีคนจำนวนไม่น้อยที่เชื่อสิ่งเหล่านี้และให้ความสนใจกับเรื่องของไสยศาสตร์ที่เข้ามาปะปน ตัวละครที่ผมเล่นถูกมอมเมาครอบงำด้วยเศรษฐกิจ อำนาจ จนเริ่มมีอำนาจ มีบารมี ก็ยิ่งทำให้หลงระเริง หลงมัวเมาและออกมาทำมาหากินในรูปแบบของทรงเจ้า ที่เป็นการหลอกลวงชาวบ้านอีกด้วย ถือว่าเป็นแนวดรามา พร้อมทั้งมีเรื่องความเชื่อของคนไทย เพราะในเรื่องเราก็ไม่ได้บอกว่าอะไรเป็นเรื่องจริง หรือเท็จ อยู่ที่วิจารณญาณของผู้ชม ที่เราได้แรงบันดาลใจเรื่องนี้มาจากสังคมไทย ที่เป็นของคู่กันมาแต่โบราณ บางอย่างก็พิสูจน์ได้ บางอย่างก็เป็นเรื่องเหนือธรรมชาติ เราจึงเลือกนำเสนอในหลายๆด้าน ว่าต้องเชื่ออย่างมีสติ อย่าไปงมงายมากกว่าครับ

หนุ่ม สันติสุข

หนุ่ม สันติสุข

          เรื่องนี้ผมและ ทีมงาน ทำการบ้านค่อนข้างละเอียด เพื่อเป็นอุทาหรณ์ เป็นการศึกษาหรือความบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้มีความตั้งใจจะไปลบหลู่ใคร หรือทำร้ายใครอย่างแน่นอน กว่าละครเจ้าพ่อ จะกลั่นกรองออกมาให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด ไม่ง่ายเลยจริงๆครับ อยากให้ทุกคนได้ติดตาม รับรองว่าละครเรื่องนี้ นอกเหนือจากความสนุกแล้ว สามารถเปิดโลก เปิดมุมมอง ให้แง่คิดกับแฟนละครแน่นอน สามารถติดตาม ละคร เจ้าพ่อ ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments