เปิดใจผู้กำกับมือทอง “บางกอกคณิกา” อ่านแล้วคุณจะประทับใจ!

เปิดใจผู้กำกับมือทอง “บางกอกคณิกา” อ่านแล้วคุณจะประทับใจ!

0

เปิดใจผู้กำกับมือทอง “บางกอกคณิกา อ่านแล้วคุณจะประทับใจ!

           ไม่มีใครมาแรงไปกว่าผู้กำกับฝีมือเยี่ยมของทางช่องวัน 31 อย่าง “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ที่การันตรีผลงานคุณภาพ และเรตติ้งมาโดยตลอดล่าสุด “สงครามสมรส-บางกอกคณิกา” ยังโดนใจโกยใจคนดูเป็นอย่างมาก และเมื่อคืนนี้ “บางกอกคณิกา” ลาจอไปก่อน ด้านผู้กำกับได้ออกมาเคลื่อนไหวเปิดใจแบบหมดเปลือก!

อ่านข่าวต่อ : ตอนจบ “บางกอกคณิกา” บีบหัวใจเตรียมรับแรงกระแทก! “อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท” ฝันเป็นจริงหรือทุกสิ่งเป็นได้แค่ฝัน!?

สันต์ ศรีแก้วหล่อ

สันต์ ศรีแก้วหล่อ

         อวสาน! #บางดอกคณิกา อวสาน 30พ.ค. #สงครามสมรส อวสาน 3มิ.ย. (จริงๆถ้าเนื้อไม่เกินจะจบวีคเดียวกัน) จากปลายปีที่แล้วจนมาถึงก่อนหน้านี้สักเดือนนึง เป็นช่วงชุลมุนของชีวิตมาก จากที่ต้องถ่าย #สงครามสมรส เรื่องเดียว ก็กลายมาเป็นมวยแทนใน #บางกอกคณิกา ทำให้ชีวิตช่วงปลายเดือนมกราคมยาวจนถึงกลางเดือนมีนาคมออกกองโหดมาก เคยนับไว้เล่นๆน่าจะมีเกือบ30วัน แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยความช่วยเหลือจากหลายๆ ฝ่าย

สันต์ ศรีแก้วหล่อ

สันต์ ศรีแก้วหล่อ

       2งานนี้ เรื่องหนึ่งทุกคนเรียกว่าละคร อีกเรื่องหนึ่งหลายคนเรียกว่าซีรี่ส์ แน่นอนว่ามีความแตกต่างกันอย่างมาก ตั้งแต่วิธีคิด วิธีทำ งบประมาณ และการเล่าเรื่อง ฯลฯ แต่…คนดู ดูแบบเดียวกัน! สนุกคือสนุก ดีคือดี ไม่ดีคือด่า ไม่ใช่หน้าที่ของคนดูที่ต้องมาทำความเข้าใจว่า นี่งบน้อย นี่ถ่ายนาน เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราในฐานะคนทำงานทำได้อย่างเดียวคือ ไม่ว่างานนั้นคืออะไร ทำมันอย่างดีที่สุดเท่าที่กำลังและสติปัญญามี

สันต์ ศรีแก้วหล่อ

         บางกอกคณิกา แม้ไม่ใช่แนวทางการทำงานในแบบที่เราทำมา20กว่าปี แต่ก็ไม่ได้แตกต่างจนสุดขั้ว ประสบการณ์ที่ผ่านมา บวกกับ การเปิดรับสิ่งใหม่ บวกกับ ความทะยานอยากที่จะสื่อสารประเด็นออกไป ก็พาเรามาถึงปลายทางจนได้ บางกอกคณิกา วันนี้จบไปแล้วในช่องทางฟรีทีวี แต่จะยังมีให้รับชมได้ทางแพลตฟอร์มที่ต่างไป คือ App OneD ซึ่งก็เป็นไปตามวัตถุประสงค์หลักของการผลิตงานชิ้นนี้


สันต์ ศรีแก้วหล่อ

           จากนี้ก็มาดูกันต่อว่า บางกอกคณิกา จะมีชีวิตอยู่ในโลกสตรีมมิ่งได้อีกยาวนานแค่ไหน จะมีคนเข้าไปสนใจหาดูไหม ประเด็นที่ บางกอกคณิกา พยายามสื่อสารจะขยายตัวกว้างออกไปได้สักแค่ไหน ก็เป็นอีกสเตปที่อยากให้มาร่วมลุ้นกันขอบคุณทุกฝ่ายทั้งเบื้องหน้า และ เบื้องหลัง ที่ช่วยกันพา บางกอกคณิกา มาได้ไกลขนาดนี้ขอบคุณทุกการตอบรับจากท่านผู้ชม ไม่ว่าจะ ชอบ หรือ ชัง ก็ตาม
จนกว่าจะพบกันใหม่ สันต์ ศรีแก้วหล่อ”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments