“กลัฟ” เคลียร์ดราม่า! กีฬาสีไร้ซีน เข้าใจความผิดพลาด ส่งกำลังใจให้ “จีน่า”

“กลัฟ” เคลียร์ดราม่า! กีฬาสีไร้ซีน เข้าใจความผิดพลาด ส่งกำลังใจให้ “จีน่า”

0

“กลัฟ” เคลียร์ดราม่า! กีฬาสีไร้ซีน เข้าใจความผิดพลาด ส่งกำลังใจให้ “จีน่า”

          ก่อนหน้านี้ที่ช่อง 3 และทีมผู้จัดได้ออกมาชี้แจงถึงข้อผิดพลาด งานกีฬาสีดวงใจเทวพรหม ที่ไม่มีการจับภาพและประกาศชื่อ พระเอกหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” จนแฟนๆ เกิดความไม่พอใจและเรียกร้องให้ทีมผู้จัดออกมาชี้แจง ล่าสุดเจอ“กลัฟ” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : "กลัฟ" เข้าใจผิดพลาดทางเทคนิค "กีฬาสีดวงใจเทวพรหม" ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนคลับ

          “วันงานกีฬาสีก็ตามคลิปตามที่ทุกคนเห็นกัน เกิดการผิดคิวขึ้นนิดหน่อย ทุกคนจะเห็นรีแอ็คชั่นผมอาจจะงงๆ หน่อย การผิดคิวขึ้นหน้างาน ฟีลงงมากกว่า มันเป็นจังหวะที่ตอนเช้าเราก็มาซ้อม ถึงคิวเราหัน ก็เอ๊ะ ทำไมบนจอไม่มีชื่อเรา ไม่มีรูปเราขึ้น ก็คิดว่าหรือเราผิดคิว เลยหันไปใหม่แล้วหันกลับมา จนน้องไมกี้ เรียก เราก็เดินไปงงๆ แบบในคลิปเลย ถามว่านอยด์มั้ยตัวผม เข้าใจแล้วกัน รู้สึกว่างานในรูปแบบนี้ที่เป็นไลฟ์สตรีมมิ่งด้วย ไม่มีใครอยากให้เกิดความผิดพลาดแบบนี้ เข้าใจได้ในจุดนี้ เพราะพี่ๆ ทีมงานเขาน่าจะแก้สถานการณ์เฉพาะหน้าตอนนั้นได้ดีที่สุดแล้ว มีโอกาสได้คุยกับพี่ๆ เราก็ไม่ได้ติด ใจอะไรตรงนี้ เอาจริงๆ อย่างที่ผมบอกมันเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอยู่แล้ว ทุกคนอยากให้งานออกมาดี

          ไม่ได้นอยด์ๆ มันเป็นจังหวะที่สีอื่นกำลังทำกิจกรรมอะไรสักอย่างอยู่ เราก็ว่าง และด้วยความที่เราใช้แรงมาทั้งวัน พอไปนั่งเฉยๆ แอร์เย็น ก็ง่วง ไหนๆ ก็กินน้ำแล้ว เลยโยนขวดเล่น โมเมนต์ตอนนั้นง่วงแค่นั้นเลย เพราะใช้แรงตั้งแต่เช้าด้วย เจอแอร์ จังหวะนั่งพักก็เลยอ่อม จริงๆ มันเป็นสิ่งที่ทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้น ถ้านำจุดนี้ไปปรับปรุงแก้ไขก็เป็นผลดีในงานต่อไปด้วย ผมว่ามันแอบมีผลดีอยู่เหมือนกัน

          มีโยงไปถึง “จีน่า” ด้วย มีให้กำลังใจเขา ก็มีทักไป เพราะว่าเอาจริงๆ เราค่อนข้างเข้าใจเหมือนกัน อย่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมก็เคยมีประสบการณ์ หรือเคยโดยพวกแอนตี้แฟนมาบ้างแล้ว ก็พอเข้าใจสถานการณ์ ณ ตอนนั้น ว่าพอโดนแล้วจะรู้สึกยังไง หรือว่าจะมีฟีลแบบไหน ก็ทักไปให้กำลังน้องเขา รู้สึกว่าน้องไม่น่าจะต้องมาเจออะไรแบบนี้เหมือนกัน คุยกับน้องเรียบร้อยแล้ว ถ้าถามว่าน้องนอยด์ไหม เป็นใครก็นอยด์ ตัวผมโดนเองผมก็นอยด์ แต่สำหรับน้องผมว่าเขาเป็นคนเก่ง น้องอาจจะนอยด์ แต่ผมว่าเขาสามารถจัดการอารมณ์หรือจัดการสถานการณ์อะไรต่างๆ ได้ดี ให้กำลังใจตั้งแต่ก่อนมีดราม่าแล้ว แต่ไม่ได้ให้กำลังใจในเรื่องแบบนั้น จะให้กำลังใจว่าสู้ๆ นะ เพราะว่าพี่ไม่ได้เก่งมากนะ ก็เลยบอกว่าให้น้องสู้ๆ

          แฟนคลับเราซัพพอร์ตให้กำลังใจ ทำโปรเจ็คท์หลายจุดปิดยูเนียนมอลล์เลย และยังมีที่ไทม์สแควร์ด้วยก็ไม่เชิงปิด ไม่ขนาดนั้น ขอบคุณทุกการซัพพอร์ตและทุกๆ กำลังใจที่พี่ๆ มีให้ ผมเห็นทุกๆ โปรเจ็คท์ ขอบคุณมากๆ หวังว่าจะซัพพอร์ตกันไปนานๆ ใจชื้นขึ้น ผมรู้สึกว่าพี่ๆ แฟนคลับน่ารัก พี่ๆ เขาสม่ำเสมอตลอด ผมก็รู้สึกดีใจ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตู่ ปิยวดี” เคลียร์ดราม่าช่องไม่ดัน “กลัฟ” รับเหตุการณ์ก่อนหน้านี้เกิดข้อผิดพลาดทางเทคนิค

“กลัฟ” เคลียร์ดราม่า! กีฬาสีไร้ซีน เข้าใจความผิดพลาด ส่งกำลังใจให้ “จีน่า”

เพจดังเม้าส์ “พระเอกยิ้มสวย” ถูกกันซีน ด้านชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นพุ่งเป้าหนุ่มคนนี้

“กลัฟ คณาวุฒิ” ออกงานทีกำลังใจล้น! แฟนคลับสร้างบิ๊กโปรเจ็คท์อลังการ

เตือนกัน! “กลัฟ” แจงสาเหตุเสียงแข็งใส่แฟนคลับ หลังถูกบุกประชิดตัว วอนเว้นระยะห่าง

คนหล่ออิ่มบุญ! “กลัฟ คณาวุฒิ” มอบห้องน้ำและทุนการศึกษาโรงเรียนบ้านหนองไก่ต่อ จ.กาญจนบุรี

“กลัฟ คณาวุฒิ” ต่อสายตรงถึง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” รับเกรงใจต้องเล่นบทคลั่งรัก “เนเน่”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments