ซุปตาร์คนนี้ประทับใจตัว “อิงฟ้า” มากบอกว่าเก่งเรื่องแอคติ้งมากๆ

ซุปตาร์คนนี้ประทับใจตัว “อิงฟ้า” มากบอกว่าเก่งเรื่องแอคติ้งมากๆ

0

ซุปตาร์คนนี้ประทับใจตัวอิงฟ้ามากบอกว่าเก่งเรื่องแอคติ้งมากๆ

       “เจฟ ซาเตอร์ เผยที่งานเปิดซีรีส์ HAPPY ENDING ขึ้นแท่นมาทำซีรีส์เอง ทุกขั้นตอนเพราะเวลามาถึงแล้ว ไม่อยากเรียกตัวเองว่า โปรดิวเซอร์ เผยปีหน้าได้ดูแน่นอน แจงเรื่องแฟนคลับจับจิ้น อิงฟ้า วราหะบอกว่าชื่นชมในความสามารถด้านแสดงของเขามากๆ

อ่านข่าวต่อ: ปล่อยโปสเตอร์ภาพยนตร์ “เจฟ - อิงฟ้า” ใช้ชื่อ “The Paradise of Thorns”

เจฟ ชาเตอร์

เจฟ ชาเตอร์

       เขาเผยว่า ซีรีส์นี้เป็นโปรเจ็คท์ใหญ่มันไม่ได้แบบว่ากล้านะ มันใช้ความบ้า ที่เรามีคิวอยู่แค่นี้แต่เราทำได้จริงๆ แต่ตอนนี้ 29 อายุตอนนี้ เอาหน่อยนะ ทุกคนก็บอกว่าทำเถอะ ก็เลยตัดสินใจทำซีรีส์

       “เป็นแบบว่าเรื่องบังเอิญด้วยที่ทำตรงนี้ ถามว่าปีทองไหม เข้มข้นหน่อย ต้นปีมาก็มีอะไรให้ทำเยอะ เรื่องสุขภาพเหรอ หลังจากนี้ผมก็จะได้พักผ่อนบ้าง หลังจากนี้ก็ลงมือทำโปรเซสทุกขึ้นตอน

เรามีภาพในหัวแต่เขาทำออกมาอีกแบบ เราก็อยากปรับ ก็เลยขอลงมือทำ เรื่องเขียนบทเรามีพล็อตมีทีมเขียน เพื่อให้เรื่องสมบูรณ์ แรงบันดาลใจคือเราดูซีรีส์มาแต่เด็ก เรื่องสั้นๆ 3-4 นาที ก็อยากจะให้งานของเราเป็นชิ้นยาวๆ อยากให้คนดูเอ็นจอย

เจฟ ชาเตอร์

เจฟ ชาเตอร์

อิงฟ้า

       “ไปเล่นหนัง GTH หลายคนบอกว่าผมหายจากการแสดงไปสองปี คือไม่ไดตั้งใจหาย แต่หาบทไม่เจอที่อยากเล่น บางทีมีบทแบบนี้ เราทำเองดีกว่า โหลดงานไหมก็ทีมงานก็คงมี แต่มีเวลาพักผ่อน 6-7 ชั่วโมงต่อวัน ที่สำคัญแฟนคลับก็เป็นห่วงก็เข้าใจ

       เรื่อง อิงฟ้าที่แฟนคลับจับจิ้นกัน เคมีกัน อิงฟ้าพอทำงานกัน เขาบ้างานชั้นสุดยอด เขามีเซนต์เรื่องงานแอคติ้งมากๆ เรื่องบ้างานก็พอๆ กัน อิงฟ้าก็ได้เจอวันก่อนเขาก็อดนอนมาประมาณหนึ่ง ผมพูดกับตัวเองก็ลำบาก ฝากซีรีส์นะครับ

​​​​​​

เจฟ ชาเตอร์

เจฟ ชาเตอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments