“เจฟ ซาเตอร์” เกือบไม่ได้เป็นนักร้อง! เคยทิ้งฝันไปสมัครงานออฟฟิศ

“เจฟ ซาเตอร์” เกือบไม่ได้เป็นนักร้อง! เคยทิ้งฝันไปสมัครงานออฟฟิศ

0

เจฟ ซาเตอร์เกือบไม่ได้เป็นนักร้อง! เคยทิ้งฝันไปสมัครงานออฟฟิศ

       ถือว่าเป็นปีทองของนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง เจฟ ซาเตอร์ที่ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาก็ปังไม่หยุด โดยล่าสุดรายการ วอดอวอแวคว้าตัวหนุ่มหล่อมากความสามารถ มาขึ้นรถโชว์พลังเสียงขั้นเทพด้วยกันอีกครั้ง

อ่านข่าวต่อ:“เจฟ ซาเตอร์” เตรียมส่ง “เหมือนวิวาห์” เพลงประกอบภาพยนตร์ “วิมานหนาม” บาดลึกถึงใจไปพร้อมกัน!

เจฟ ชาเตอร์

เจฟ ชาเตอร์

       เจฟ ซาเตอร์ : เป็นแนวคิดที่ผมรู้สึกว่าเรารู้สึกกับมัน เพราะเคยผ่านช่วงนั้นมา ช่วงที่ขายเพลงกิน เหมือนอารมณ์แบบว่าเรายังไม่มีงานใช่ไหม ก็จะมีวิธีการแบบว่าขายเพลงเพื่อที่จะได้มีเงินมาใช้ ช่วงนั้นตัดสินใจนานมากเพราะไม่มีเงินใช้แล้วก็ไม่ชอบการยืมคนอื่น ยืมพ่อแม่

เจฟ ชาเตอร์

เจฟ ชาเตอร์

      รู้สึกว่าเราโตแล้วจัดการตัวเองได้ก็เลยไปสมัครงานเป็นโปรแกรมที่จะพัฒนาไปเป็นจูเนียร์ซีอีโอซึ่งอนาคตก็จะเงินเดือนดี จำได้ว่าเข้าไปแล้วมีผู้สมัครอยู่กับผมอีกคนหนึ่ง เขาบอกว่าพี่ชอบเรามากนะรู้สึกว่าไปได้ จากการสัมภาษณ์ 3-4 รอบ แล้วก็บอกว่าไปคิดก่อนว่าอยากทำสิ่งนี้จริงๆ หรือเปล่า แล้วเขาก็ออกจากห้องไป

เจฟ ชาเตอร์

       ผมก็นั่งคิดว่าจริงๆ เราชอบหรือเปล่ากับสิ่งนี้ เราก็แบบไม่ดีกว่ากลับมาทำสิ่งที่ชอบดีกว่า ทำสิ่งที่รักดีกว่า ก็เลยตัดสินใจปฎิเสธแล้วก็บอกว่าขอโทษจริงๆ ผมรู้สึกว่าผมยังอยากทำในสิ่งที่ผมชอบอยู่ แล้วผมก็ลงลิฟต์ไปด้วยความกลัวเหมือนเดิม เราตัดสินใจถูกไหมนะ แต่ผมก็รู้สึกว่ารักสิ่งนี้จริงๆ ทำแล้วมีความสุข เราก็ทำ ก็เลยตัดสินใจกลับมาเต็มที่กับเพลง ในวันนั้นเราไม่รู้อะไรหรอกแต่รู้แค่ว่าให้ความชอบนำเราไปแล้วกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments