“บีม กวี” อวดร่างทองกล้ามแน่นฟิตเพื่อเอาใจภรรยา

“บีม กวี” อวดร่างทองกล้ามแน่นฟิตเพื่อเอาใจภรรยา

0

“บีม กวี” อวดร่างทองกล้ามแน่นฟิตเพื่อเอาใจภรรยา

          หลังจากที่ “พ่อบีม กวี” ลุกมาอวดความแซ่บ ปั้นซิกส์แพ็คลงไอจี เรียกกระแสฮือฮาได้ไม่น้อย แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลาย งานนี้มาฟังเหตุผลที่ปั้นหุ่นแซ่บของ “พ่อบีม” บอกเลยว่า “แม่ออย” ถึงกับยิ้มไม่หุบ โดยทั้งคู่เผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : "บีม" ฟิตซิกแพค เหตุอยากให้ "ออย" ชม ตื่นเต้น "แดน-แพตตี้" ใกล้คลอดลูกเดือนสิงหาคมนี้

            “คืออยากจะให้เมียชมว่าหุ่นดี ในชีวิตนี้เขาไม่เคยมองเราด้วยความกระหาย อยากให้เขามองเรากระหายจัง อยากกินเธอ คือส่วนหนึ่งก็คืออย่างนั้นอย่างที่บอก แต่ส่วนหนึ่งก็คือลูกเริ่มเยอะ เขาเริ่มโตระดับหนึ่ง เราก็เลยมีเวลามากขึ้นที่จะต้องหันมาดูแลตัวเอง ก็เลยขออนุญาตภรรยาบอกว่าหลังจากไปส่งลูกเรียบร้อยแล้ว ก็อยากจะมาดูแลตัวเองบ้าง ก็เลยเริ่มจากตรงนั้น ต้องมีวินัยเริ่มแรกมันจะยากแต่พอทำไปเรื่อยๆ มันกลายเป็นนิสัยแล้วมันจะง่ายขึ้น สักเดือนหนึ่งสองเดือนมันก็จะกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเราได้ จริงๆ ทุกอย่างมันก็เริ่มจากก้าวแรก แล้วร่างนี้ก็คือเล่นจริงๆ ประมาณหกเดือน แต่ว่ามาโฟกัสจริงๆ ประมาณสองเดือนสุดท้าย ที่แบบคุมอาหาร จริงๆ การออกกำลังกายก็เป็นส่วนหนึ่ง อาหารก็ส่วนหนึ่ง คาร์ดิโอ พักผ่อน แต่มาคุมอาหารจริงจังสองเดือนสุดท้าย

          ด้านภรรยาบอกว่า เริ่มเห็นที่เขาเปลี่ยนไปก็ซักสามเดือนหลังๆ ก็จะเห็นว่าดูผอมลงอย่างเห็นได้ชัด ตอนเดินออกมาจากห้องน้ำก็รู้สึกได้ว่ามีซิกซ์แพ็คเบาๆ เขาก็บอกว่าเฮ้ยเธอเป็นยังไงบ้าง ถามว่าหวงสามีไหมไม่หวง รู้สึกว่าเขาคงมั่นใจมากขึ้น ออยก็คิดว่าทุกคนแหละ ไม่ว่าจะผู้หญิงผู้ชาย อย่างตัวออยเองหลังคลอดลูกสภาพเราก็ไม่ได้เหมือนกัน แล้วพอมันเริ่มฮีลตัวเองกลับมา มันก็รู้สึกมั่นใจ ก็เลยคิดว่าหลังจากนั้นจะไปออกกำลังกายได้แล้ว จะปล่อยเขาแซ่บอยู่คนเดียวไม่ได้ ก็ไม่ได้ถึงขั้นจะมีกล้ามนะคะ แต่ว่าเอาให้แข็งแรง

          คนขอดูซิกส์แพ็คแปลว่าประสบความสำเร็จที่ทำออกมาแล้วมีคนเห็น แต่ก็ไม่ได้ขนาดนั้นว่า เฮ้ยเดินไปแล้วพี่บีมขอดู ถอดเสื้อหน่อย แต่ก็มีบ้าง คือผมว่าผู้ชายอ่ะ อายุซัก 40 ผมมองเพื่อนๆ ที่รู้จักหลายคนที่ไม่มีเวลามาดูแลตัวเองเพราะไปสนใจเรื่องอย่างอื่น จนแบบว่าบางทีก็ปล่อยตัวจนเกินไป แต่พอผมปล่อยรูปลงไปในโซเชียลมีเดีย ก็มีคนสนใจ มีรุ่นพี่ที่เราสนิทกันเขาก็โทรว่าเห็นเราเป็นกำลังใจให้ลุกขึ้นมาทำอะไรบางอย่าง ซึ่งตรงนี้ผมว่ามันดีและอยากจะรักษาตรงนี้ต่อไปเรื่อยๆ อยากจะให้กำลังใจทุกคนแล้วกัน ถ้าคุณลุกขึ้นมาทำ อย่างน้อยร่างกายคุณก็จะเปลี่ยนแปลงแน่แต่เริ่มทำที่ก้าวแรกไปก่อน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments