“บีม กวี” ฝากถึง “ต้นหอม” ชวนมาได้อยากลองเป็นเด็กโฮสต์

“บีม กวี” ฝากถึง “ต้นหอม” ชวนมาได้อยากลองเป็นเด็กโฮสต์

0

“บีม กวี” ฝากถึง “ต้นหอม” ชวนมาได้อยากลองเป็นเด็กโฮสต์

          ออกงานพร้อมหน้าพร้อมตา สำหรับครอบครัวของ “บีม กวี” กับ “ออย อฏิพรณ์” และลูกแฝดทั้ง 4 คน โดยทั้งคู่เผยว่า วันนี้ยกครอบครัวมาเลย ผวึ่งเดี๋ยวนี้เวลาพี่ชายเขาทำอะไร น้องสาวเขาก็จะทำตาม แต่ตอนนี้ก็ต้องคอยดูคนเล็กก่อน เพราะเขาเกิดอุบัติเหตุได้ แต่ดูอัญญากับอัยวาเขาจะชอบงานอะไรแบบนี้ รู้สึกว่าไม่ได้กลัวคน ตอนขึ้นมาก็มีโบกมือนิดๆ หน่อย แล้วก็ยิ้ม ก็ดี 

บีม กวี

บีม กวี

           ดีใจแฟนคลับ “บิ๊ก D2B” ยังคอยดูแล “คุณพ่อบิ๊ก” อยู่ บอกมันคือความผูกพันที่ไม่สิ้นสุด ตอนนี้เขายังเข้าไปจัดระเบียบบ้านให้คุณพ่อได้ใช้ชีวิตให้สะดวกขึ้นแล้ว เห็นว่าเขาจะจัดทริปพาไปเที่ยว ไปไหว้พระทำบุญ เผื่อคุณพ่อเหงา ส่วนตัวก็พร้อมจะช่วยเหลือ

บีม กวี

บีม กวี

บีม กวี

          ส่วนเรื่องฟิตหุ่นกับแดน ผมไปเล่นก่อนเขาไม่กี่เดือนเอง แต่เราคุยกันก่อนแล้วว่าสนใจ ไปเล่นด้วยกันไหม ผมก็นัดเทรนเนอร์ แต่พอดีช่วงนั้นแดนเขามีอะไรที่ต้องทำก่อน ก็เลยยังไม่สะดวก ผมก็เลยไปเล่นก่อนประมาณ 2 เดือนจริงๆ ตอนแรกแพลนว่าเราอยากถ่ายรูปพร้อมกันนะ ผมว่ามันเป็นเทรนด์นะ เพราะดารายุคนี้หรือยุคต่อไปๆ อาจจะเป็นสิ่งที่ต้องทำ ไม่แน่พอเล่นๆ ไปเราอาจจะไปเรียกดริ๊งค์ได้ เพราะเมื่อวานเราไถฟีดแล้วก็เจอพี่บอย พิษณุ บีบอยใช่ไหม จริงๆ ก็ไปเล่นด้วยกันนะ ถ้าผมไปผมก็ให้เมียไปด้วย ให้ออยคอยยกให้หน่อย ผมก็อาจจะไปยืนเฉยๆ แต่ออยเขาอยากให้ไปนะ ถ้าเขาดีลมาจริงๆ ก็ไม่แน่ ดูน่าสนุกดี เดี๋ยวจะหัดไปชงโน่นชงนี่ให้ เป็นเด็กเสิร์ฟ ก็ฝากถึงคุณต้นหอมนะครับ เห็นแก่ว่าลูกเราเคยไปเล่นด้วยกัน ก็มาชวนไปได้ 

บีม กวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments