“อิงฟ้า” เตือน! “ยุวเฟิร์น” ปมดราม่าเปรียบเทียบเวทีคู่แข่ง แนะวิธีง้อ “บอสณวัฒน์”

“อิงฟ้า” เตือน! “ยุวเฟิร์น” ปมดราม่าเปรียบเทียบเวทีคู่แข่ง แนะวิธีง้อ “บอสณวัฒน์”

0

“อิงฟ้า” เตือน! “ยุวเฟิร์น” ปมดราม่าเปรียบเทียบเวทีคู่แข่ง แนะวิธีง้อ “บอสณวัฒน์”

         ก่อนหน้านี้มีดราม่า “ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์” รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ไลฟ์และมีการพูดถึงเวทีคู่แข่งและได้เปรียบเทียบ เป็นเหตุทำให้ “บอสณวัฒน์” ไม่พอใจสั่งปลดฟ้าผ่าจากซีรีส์ดัง งานนี้มีโอกาสเจอสาว “อิงฟ้า วราหะ” พี่ใหญ่แห่งเวทีมิสแกรนด์ เลยถามถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : เปิดวาร์ป! “ยุวเฟิร์น” นางงาม 100 เวทีสู้ชีวิต หลัง “บอสณวัฒน์” ปลดฟ้าผ่าอวยเวทีคู่แข่ง

          “ในความคิดเห็นของฟ้า เราเข้าใจในมุมมองของบอส ว่าความที่เราเป็นเจ้าขององค์กร เวลาที่หนูจะกดไลก์ หรือหนูจะแสดงความยิน ดีกับอีกบริบทหนึ่ง เขาก็ไม่เคยว่าเรานะ ก็มีการโทรคุยกัน เขาก็บอกว่าพี่ไม่เคยว่านะจะกดไลก์ จะแสดงความยินดี แต่ว่าในเมื่อเราพูดในเชิงการเปรียบเทียบ มันเป็นสิ่งที่วันนี้เราอยู่กับองค์กร เราก็ไม่ควรที่จะทำ ซึ่งเราก็มองภาพไปที่น้อง อาจด้วยน้องยังเด็ก หรือพูดไปเพื่อแสดงความคิดเห็นอะไรก็ตาม ที่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของน้องเขา

         ถามว่ามันผิดไหม มันก็ไม่ได้ผิด แต่ว่ามันอาจจะไม่ได้เหมาะสมกับจุดที่น้องอยู่แค่นั้นเอง ซึ่งก็มีการปรับตัวกันว่า เราอยู่ตรงนี้ เราต้องรู้จักเจ้านายเรา ว่าเขาชอบอะไร ไม่ชอบอะไร บางอย่างคิดได้ แต่ไม่จำเป็นต้องพูดเสมอไป ถ้าถามว่าหนูเป็นบอสหนูก็มีความน้อยใจนิดนึง ในการพูดที่เปรียบเทียบ ให้น้องเก็บไว้เป็นบทเรียน  ประเด็นตรงนี้ มันมีทั้งคนที่เข้าใจและคนที่ไม่เข้าใจอยู่ดี บอสทำแรงเกินไปอันนี้หนูไม่ทราบเหมือนกันว่าข้างในมีกระบวนการตัดสินใจอะไรอย่างไรบ้าง แต่เท่าที่ทราบในแต่ละเรื่องจะไม่มีบอสแค่คนเดียว รู้สึกว่าในองค์กรเขานอยกันหมดกับสิ่งที่น้องพูดออกไป ตรงนี้คงช่วยอะไรน้องไม่ได้จริงๆ พอเข้าตลาดหุ้น รู้สึกว่าองค์กรเราจะมีผู้ใหญ่หลายท่านเข้ามามีส่วนตัดสินใจในแต่ละอย่าง ซึ่งตัวหนูเองก็ไม่ทราบเข้าไปลึกถึงตรงนั้น แต่ก็แอบตกใจเหมือนกัน

           หนูว่าการแสดงความยินดี การพูดถึง พูดได้เลย เพราะตัวหนูเองเวลาเราไลฟ์ก็มีคนถาม อย่างมีคนพิมพ์ชื่อนางงามอีกเวทีหนึ่งขึ้นมา หนูก็พูดถึง หนูก็ชื่นชมเพราะหนูก็รู้สึกว่ามันไม่ได้ผิด ถ้าเราไม่ได้เปรียบเทียบกันว่าอันไหนดีกว่า เราจะไม่พูดแบบนั้น เพราะเรารู้สึกว่าอีกเวทีมันก็ดีเหมือนกัน ดีกันไปในคนละแบบ ไม่อย่างนั้นคงไม่เติบโตมาถึงขนาดนี้

         มีโอกาสได้คุยกับบอสเขาก็โทรมา เขาก็นอย ฟีลน้อยใจของเขา ว่าพี่ไม่เข้าใจว่าทำไมน้องถึงต้องเปรียบเทียบ ซึ่งเราก็บอกว่าหนูได้ดูคลิปแล้ว แล้วเขาก็บอกว่า ปกติเวลาที่จะแสดงความคิดเห็นอะไรพี่ไม่เคยว่านะ แต่ว่าอย่าเปรียบเทียบ เพราะมันคือสิ่งที่ตัวเขาเองเขาก็ต่อสู้ด้วยองค์กรของเขามาตัวคนเดียวตั้งแต่ไหนแต่ไร และเป็นเด็กในองค์กรด้วยที่มาเปรียบเทียบข้อเด่นข้อด้อย เขาก็เลยรู้สึกแบบนั้น

         ไม่ถึงขั้นเป็นเพื่อนกับอีกเวทีนึงไม่ได้เขาไม่เคยห้าม ไม่ใช่แค่กับตัวหนูนะ ถ้าสังเกตดีๆ ในองค์กร มีน้องคนนั้นรู้จักคนนี้ ก็เป็นเรื่องปกติ ไม่มีการห้ามแต่ไหนแต่ใด ตั้งแต่หนูได้ตำแหน่งมา เพราะมีคนถามนับครั้งไม่ถ้วน แต่เราเลือกที่จะตอบในบางคำถาม ที่เราสามารถตอบได้เท่านั้นเอง วิธีง้อบอสก็คงต้องรอให้เขาใจเย็น สุดท้ายก็เชื่อว่าเขาไม่ใช่คนใจร้ายอะไรหรอก เพราะตัวเราเองเราก็เคยทะเลาะกับเขา ต้องรอเวลาให้มันดีขึ้นเชื่อว่าเวลาจะช่วย พอเขาใจเย็นลง เดี๋ยวเขาก็หายเอง เพราะสุดท้ายแล้ว ก็เป็นลูกของเขาอยู่ในองค์กร ก็หนีกันไม่พ้นอยู่ดี ก็เป็นกำลังใจให้น้อง ให้เรียนรู้ในจุดที่ตัวเองที่จะต้องอยู่ว่าต้องปฏิบัติตัวอย่างไร

          โดนปลดออกจากซีรีส์ตอนเห็นก็ตกใจเหมือนกันแต่ต้องบอกอย่างนี้ก่อนว่า บทที่น้องได้เล่นก็ไม่ได้เป็นตัวหลักอยู่แล้ว ฉะนั้นมันมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดอยู่แล้ว ก็น่าจะไม่กระทบเพราะว่าน้องเป็นแขกรับเชิญเฉยๆ ไม่ใช่ตัวหลักค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-ชาล็อต-อแมนด้า-แอนโทเนีย-บิ๊นท์” นางงามดังสู่นักแสดง

“อิงฟ้า” เตือน! “ยุวเฟิร์น” ปมดราม่าเปรียบเทียบเวทีคู่แข่ง แนะวิธีง้อ “บอสณวัฒน์”

“อิงฟ้า” เข้าพบกองบัญชาการตำรวจนครบาล รีเสิร์ชซีรีส์ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

น่าดูมาก! เปิดภาพโปสเตอร์ใบแรก “วิมานหนาม” ได้ “เจฟ” ประกบคู่ “อิงฟ้า”

ฮือฮา! เปิดรายชื่อศิลปินดังคว้ารางวัลลูกกตัญญูประจำปี2567

แฟนคลับส่งกำลังใจ! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ลุยฟิตติ้งซีรีส์ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

แฟนคลับสุดฟิน “อิงฟ้า-ชาล็อต-อุ้ม-มีนา” เปิดซีน(น่า)รัก Love Bully Dance Party Concert

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments