หวานปกติ “เจมส์จิ” ยังไม่แต่ง “โฟม” โอดงบสร้างบ้านบานปลายเซ็งเจอปัญหาผู้รับเหมา

หวานปกติ “เจมส์จิ” ยังไม่แต่ง “โฟม” โอดงบสร้างบ้านบานปลายเซ็งเจอปัญหาผู้รับเหมา

0

หวานปกติ “เจมส์จิ” ยังไม่แต่ง “โฟม” โอดงบสร้างบ้านบานปลายเซ็งเจอปัญหาผู้รับเหมา

          ขยันหวานออกสื่อจนหลายคนแซว พระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” ที่เพิ่งลงรูปอวยพรวันเกิดแฟนสาว “โฟม” พร้อมกับแคปชั่นที่ทำเอาฮือฮาสุดๆ มีโอกาสได้เจอหนุ่ม “เจมส์จิ” เลยถามถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : "เจมส์จิ" อวยพรวันเกิด "โฟม" บ้านที่สร้างยังไม่ใช่เรือนหอ รับงบบานปลาย

           “มดขึ้นอีกแล้วเหรอก็อวยพรวันเกิด ปกติก็ทำแบบนี้อยู่แล้ว จริงๆ มีซื้อของขวัญให้นิดหน่อย แต่ตอนแรกก็คิดว่าจะหาไม่ทันเอาไปเซอร์ไพรส์เขา เขาก็ถูกใจ ไม่ได้เป็นของชิ้นใหญ่อะไร แต่เป็นอะไรบอกไม่ได้เป็นความลับ เพื่อนแซวแคปชั่นส่วนใหญ่มีแต่เพื่อนๆ มาแซวว่าหวานจัง แคปชั่นที่ลงก็ตลกๆ ฮาๆ ค่อยๆ เขียนไล่ไป มีไปเสิร์จหาบ้าง เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรกับแคปชั่น เขาก็รู้ว่าเป็นมุกเสี่ยว มันเป็นคาแรคเตอร์เราเฉยๆ

         ยังไม่ใกล้มีข่าวดีตอนนี้งานยังแน่นมากๆ อยู่เลย เอาจริงๆ แบบซีเรียสนะ คือคู่ผมเป็นลักษณะแบบนี้มานานแล้ว แต่เราไม่ค่อยได้ออกสื่อให้ทุกคนเห็น เวลาออกสักทีมันก็เลยอาจจะเป็นที่พูดถึง อาจจะดูหวาน แต่ปกติเราไม่ใช่คู่ที่หวานหยดเยิ้ม ผมว่ามันเหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า ส่วนเรื่องบ้านหลังใหม่สร้างเป็นเรือนหอจริงๆ ผมไม่ได้คิดว่าสร้างเพื่อเป็นเรือนหอ จุดประสงค์แรกคืออยากมีบ้านที่มีบริเวณ แต่ว่าในอนาคต ถ้ามันเปลี่ยนแปลงก็เป็นเรื่องของอนาคต คือถ้ามันจะแปลงเป็นเรือนหอ นั่นหมายความว่าสถานะต้องเปลี่ยนก่อน ถึงจะเป็นเรือนหอได้ ต่อให้เราไม่ได้พูดถึงประเด็นสร้างครอบครัวกัน ก็อาจจะไม่มีปัญญาสร้างอย่างอื่นแล้ว คือถ้ามีเงินมากมาย ก็อาจจะไปสร้างหลังอื่นได้ แตโมเมนต์นี้ ก็เป็นบ้านหลังนี้ไปก่อน

          โอดงบบานปลายเจอปัญหาคลาสสิก ทำแตกหักกับผู้รับเหมา มันไปนานแล้ว บอกไม่ได้เลย มันเป็นเรื่องน่าอายนิดหน่อย แต่มันไปไกลแล้ว เลขกลมๆ ก็บอกไม่ได้ คือมันเป็นสิ่งที่เราไม่เคยมีมาก่อน พอทำมามันก็อยากได้โน่นนี่ ก็เป็นเรื่องปกติ ปัญหาก็มี แต่พอไปถามทุกคน ทุกคนก็มีปัญหาหมด ไม่ได้โดนคนเดียว คือปัญหามันค่อนข้างซับซ้อน มันยากถ้าจะให้อธิบายว่ามันเกิดจากจุดไหนบ้าง มันมีหลายปัจจัยที่เดินทางไปถึงการแตกหักกับผู้รับเหมา มันเป็นประเด็นสุดคลาสสิกของผู้ทำบ้านและผู้รับเหมา เราก็เคลียร์ไป ใช้เวลาค่อนข้างเยอะ บ้านหลังนี้ใช้เวลาเยอะ คือเราก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันขนาดนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานปกติ “เจมส์จิ” ยังไม่แต่ง “โฟม” โอดงบสร้างบ้านบานปลายเซ็งเจอปัญหาผู้รับเหมา

“เจมส์ จิรายุ” ส่งกลอนหวานอวยพรวันเกิด “โฟม” เจอแบบนี้คนโสดจะอยู่ยังไง

ออร่าแรง! “เจมส์ จิรายุ” ถูกเชิญไปเป็นแขกร่วมงานที่กรุงปารีส

เฟรมพระราชทานคุณชายมายเมนจาก 2 ประเทศมาเจอกัน

 “แอน-เจมส์จิ” เฮ! คว้าดารานำชายและหญิงดีเด่นโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 38

“เจมส์จิ” ควง “โฟม” เที่ยวทะเล แคปชั่นใจถึง คนโสดตายเรียบ

กดไลค์ให้เลย! “เจมส์ จิรายุ” โชว์ซิกแพคแน่นกลางทะเล ได้หุ่นมาร์เวลสมใจแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments