ทำความรู้จัก “ลีน่า ลลินา” หรือ “เพนนี” ใน “โลกหมุนรอบเธอ” สวย มีเสน่ห์ อนาคตไกล!

ทำความรู้จัก “ลีน่า ลลินา” หรือ “เพนนี” ใน “โลกหมุนรอบเธอ” สวย มีเสน่ห์ อนาคตไกล!

0

ทำความรู้จัก “ลีน่า ลลินา” หรือ “เพนนี” ใน “โลกหมุนรอบเธอ” สวยอนาคตไกล!

          เปิดไปดูละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ทางวิกสาม บอกเลยว่าเธอคนนี้สวยมีเสน่ห์มาก สำหรับ “เพนนี”  ที่รับบทโดยนักแสดงสาวดาวรุ่ง “ลีน่า ลลินา ชูเอ็ทท์” วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จะพาไปทำความรู้จักเธอกันให้มากขึ้น บอกเลยว่าถ้าช่องดันๆ ดี อนาคตเป็นนางเอกได้!

 อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “โลกหมุนรอบเธอ”

ลีน่า ลลิน่า

ลีน่า ลลิน่า

          “ลีน่า ลลินา” เป็นลูกครึ่งไทย-แคนาดา เกิดวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2542 เธอเข้ามาสู่วงการบันเทิงเมื่อตอนที่เธออยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ และได้มีผู้ใหญ่ไปเจอและได้พาเธอมาแคสติ้ง โดยคยที่พาเธอไปแคสติ้งก็คือ “ปิ๊ก ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์” ทำให้ได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 และได้มีผลงานการแสดงมิวสิควิดีโอ และละครเรื่องแรกคือ “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก” หลังจากนั้นมีผลงานมากมาย “ชุมแพ, สร้อยสะบันงา, ทุ่งเสน่หา, เสน่ห์รักนางซิน ฯลฯ

ลีน่า ลลิน่า

        เธอจบการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนนานาชาตินครพายัพ มัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนนานาชาติเซนต์จอห์น หลังจากนั้นได้ทำการสอบเทียบ ม.4-ม.6 (SAT) และตอนนี้ปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้รับการเลือกเป็นจุฬาคทากร รุ่นที่ 11 ในงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 73 ประจำปี พ.ศ. 2562 อีกด้วย 

ลีน่า ลลิน่า

ลีน่า ลลิน่า

ลีน่า ลลิน่า

          ล่าสุดกับบทบาท “เพนนี” ในละคร “โลกหมุนรอบเธอ” บอกเลยว่าเล่นดีมาก สมกับดาวรุ่งวิกสามที่น่าจับตามองแฟนๆ ก็ติดตามเธอกันได้ที่ ไอจี @lalinalena

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments