“กอล์ฟ พิชญะ” ปลื้ม บ้านหลังใหม่เข้ารอบสุดท้ายงานสถาปนิกระดับโลก  World Architecture Festival 2024

“กอล์ฟ พิชญะ” ปลื้ม บ้านหลังใหม่เข้ารอบสุดท้ายงานสถาปนิกระดับโลก World Architecture Festival 2024

0

“กอล์ฟ พิชญะ” ปลื้ม บ้านหลังใหม่เข้ารอบสุดท้ายงานสถาปนิกระดับโลก  World Architecture Festival 2024

         เรียกว่าตื่นเต้นแบบสุดๆ สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ”หลังแบบบ้านที่กำลังสร้างใกล้เสร็จเข้ารอบ Finalist การเข้าชิงรางวัลชนะเลิศงาน World Architecture Festival 2024 ที่จะจัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์ ในหมวด Future House Project จากการส่งประกวดแบบบ้านอยู่อาศัยจากบริษัทสถาปนิกทั่วโลก 

กอล์ฟ พิชญะ

กอล์ฟ พิชญะ

          โดย “กอล์ฟ” เล่าให้ฟังว่า บ้านของกอล์ฟออกแบบโดยบริษัทสถาปนิกชื่อดัง บริษัท ลูกเล่น สถาปนิก ครับ ตอนที่คุณต้น ณัฐพล เตโชพิชญ์ เจ้าของบริษัทลูกเล่น มาบอกว่าจะขอเอาแบบบ้านไปส่งประกวด ทางกอล์ฟก็ยินดี หลังจากนั้นคุณต้นมาบอกกอล์ฟว่าแบบบ้านของเราติด Finalist ซึ่งมีทั้งหมด 8 ทีม จาก 8 ประเทศ มีทั้ง อังกฤษ นิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ แอฟริกาใต้ อินเดีย สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรสต์ รัสเซีย และประเทศไทย โดยฝั่งประเทศไทยเป็นฝีมือของบริษัท ลูกเล่น สถาปนิก ที่เป็นบ้านกอล์ฟเพียงบ้านเดียวที่ได้เข้า Finalist ในหมวดนี้ คือตื่นเต้นเลยครับ ดีใจมากๆ เพราะตอนช่วงออกแบบบ้านกันกับทีมสถาปนิก ตัวกอล์ฟให้คอนเซ็ป PlayStaycation  ที่มาจากคำว่า PlayStation ผสมกับคำว่า Staycation ตั้งใจให้เป็นบ้านที่มีความสนุกผสมกับการได้ไปพักผ่อน ที่มีสไตล์ California ผสมมุมสนุกต่างๆที่บ่งบอกตัวตนผ่านความชอบเราที่ใส่ไปในรายละเอียดของบ้าน กอล์ฟบอกเล่าความชอบ ไลฟ์สไตล์ กับทีมสถาปนิกแบบไม่มีข้อจำกัดใดๆไป ทางสถาปนิกก็จัดเต็มเติมลูกเล่นให้เลยครับ ตอนส่งแบบมาคือว้าวมากครับเพราะตรงใจสุดๆ ตอนนี้บ้านใกล้เสร็จแล้วครับ คาดว่าน่าจะได้อยู่จริงปลายปีหรือต้นปีหน้า นับวันรอเลย 

กอล์ฟ พิชญะ

กอล์ฟ พิชญะ

          ตอนนี้อยู่ในช่วงตกแต่งกำลังเลือก คัดสรร Materials และ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ในการก่อสร้างและตกแต่งที่เหมาะกับบ้านอยู่  กอล์ฟบอกเลยว่าทุกคนที่ทำให้บ้านหลังนี้มันเสร็จสมบูรณ์ เต็มที่กับบ้านหลังนี้มากครับ ส่วนจะได้รางวัลไหมอันนี้ทุกคนก็ลุ้นกันมากครับ เพราะแต่ละหลังที่เข้ารอบก็สวยๆทั้งนั้นครับ แค่ติดรอบสุดท้ายตัวกอล์ฟเองก็ดีใจมากๆๆ แล้ว ตอนนี้ทางทีมลูกเล่น สถาปนิก รอบินไปโชว์ผลงาน และพรีเซ้นแบบบ้านซึ่งจะประกาศผลรางวัลช่วงเวลานั้นเลย โดยการตัดสินมาจากคณะกรรมการที่เป็นสถาปนิกผู้ทรงคุณวุฒิระดับนานาชาติ น่าจะช่วงปลายปีได้ทราบกันครับ ร่วมลุ้นไปด้วยกันครับ  

กอล์ฟ พิชญะ

กอล์ฟ พิชญะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กอล์ฟ พิชญะ” ปลื้ม บ้านหลังใหม่เข้ารอบสุดท้ายงานสถาปนิกระดับโลก  World Architecture Festival 2024

“กอล์ฟ พิชญะ” เศร้าสูญเสียน้องหมา DASH

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

โซเชียลแตกตื่น! “กอล์ฟ” ประกาศมีลูก เพื่อนซี้ “โฟร์” ถามหาแม่ของลูก?!

“แอนนี่” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “กอล์ฟ พิชญะ” ชี้แจงปมเลิก เผยสาเหตุที่ลบโพสต์ออก

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลื่อนไหวแล้ว รับจบความสัมพันธ์ “แอนนี่” ตั้งแต่ปลายปี 2023

เลิกอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศแยกทาง “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments