“หยิ่น-วอร์” แจงเหตุงดรับฟู้ดซัพพอร์ต ฝากแฟนคลับแค่มาหา ดูผลงานก็แฮปปี้แล้ว

“หยิ่น-วอร์” แจงเหตุงดรับฟู้ดซัพพอร์ต ฝากแฟนคลับแค่มาหา ดูผลงานก็แฮปปี้แล้ว

0

“หยิ่น-วอร์” แจงเหตุงดรับฟู้ดซัพพอร์ต ฝากแฟนคลับแค่มาหา ดูผลงานก็แฮปปี้แล้ว

          ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดได้ออกมาประกาศเรื่องการยกเลิกรับฟู้ดซัพพอร์ต ในทุกกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เหตุทางทีมงานและนักแสดงเห็นถึงผลกระทบ และเงินที่สูญเสียไปของผู้ส่ง งานนี้สองหนุ่ม “หยิ่น อานันท์” และ “วอร์ วนรัตน์” ออกมาชี้แจงถึงกรณีนี้...

อ่านข่าวต่อ :  “หยิ่น-วอร์“ อัปเดตหลังแจ้งงดรับฟู้ดซัพพอร์ต เผยร่างทองจริงแต่ถ่ายรูปไม่ขึ้นจนโดนพูดถึง

          “ฟู้ดซัพพอร์ตได้คุยกับทีมงาน จริงๆ ขอบคุณทุกคนมาก มันเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับเรามากในการที่มีฟู้ดซัพพอร์ต แต่จะมีบางวันที่อาหารมันเหลือเยอะ บางมีก็เน่าก่อนที่จะมาถึงมือทีมงาน เลยประ กาศออกไปว่างดรับ บางทีมันอาจจะมีวิธีที่ดีกว่านี้ แต่ว่าตอนนั้นเราคิดได้เท่านี้จริงๆ อย่างน้อยอยากให้สัตว์ที่ตายไปกินเขาให้คุ้มค่าที่สุด พอเราเห็นสัตว์ที่ตายไปเหลือ รู้สึกว่างดดีกว่า ยกตัวอย่างเช่น จะมีบางครั้งหมูหันมา แล้วระหว่างทางขนส่งก่อนที่เราจะมีโอกาสเข้าไปรับประทาน มันก็เสียแล้ว มันเสียดาย จริงๆ คิดว่าทางแก้ในอนาคตอาจจะมี ก็ชวนคิดถึงเพราะฟู้ดซัพพอร์ตก็เหมือนให้กำลังใจเราและก็ให้กำลังใจทีมงานด้วย อย่างกองก่อนเขาก็พูดว่าเขาไม่เคยได้มาก่อน มันก็เป็นเสน่ห์อย่างนึงของฟู้ดซัพพอร์ต แต่ในทางกลับกันก็เป็นข้อเสียอย่างที่แจ้งไป อย่างที่ผมคิดถ้ามาในรูปแบบฟู้ดทรัคมันก็ไม่เสียของ แต่ก็ต้องไปจัดการกันให้ถูก

 

          แฟนคลับก็มีเสียใจ อย่างที่เราแจ้งออกไปกระทันหัน มันเลยส่งผลที่สั่งกับทีมการผลิตไว้แล้ว ผมก็เพิ่งรู้เหมือนกัน จะทำยังไงดี เลยโทรประชุมกัน สุดท้ายได้ข้อสรุปเรายินดีจะรับตรงนี้เอาไว้ไปบริจาคให้มูลนิธิต่างๆ ส่วนนั้นเราก็พลาดเหมือนกัน ตรงที่ไม่ได้คิดไตร่ตรองให้ดีก่อน

         เอกสารที่ร่างไว้จะเป็นตลอด ผมรู้สึกว่ามันเป็นทางที่ดีแล้ว เพราะทุกวันนี้คนมันเพิ่มมากขึ้น แล้วทรัพยากรเรามันมีอย่างจำกัด ช่วยๆ กันกินข้าวให้หมด เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นแทนรู้สึกว่าที่ให้มามันเกินแล้ว คือผมไม่ได้อยากได้อะไร ที่ทุกคนทำให้มาทุกวันนี้ เกินกว่าสิ่งที่เราคาดหวังไว้เยอะมากๆ แค่ดูซีรีส์เรา เราก็มีความสุข แค่นั้นพอ แล้วหรือแค่มาหากันเฉยๆ แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว เพราะทุกครั้งออกอี เว้นต์เขาก็มา แค่ยืนเชียร์อัพเรา แค่นั้นก็ได้แล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments