สุดทึ่ง! ดีเจดังรวม 22 เพลงตัวอักษร ก.ไก่ -ฮ.นกฮูกของ “เพลิน พรหมแดน”

สุดทึ่ง! ดีเจดังรวม 22 เพลงตัวอักษร ก.ไก่ -ฮ.นกฮูกของ “เพลิน พรหมแดน”

0

สุดทึ่ง! ดีเจดังรวม 22 เพลงตัวอักษร ก.ไก่ -ฮ.นกฮูกของ เพลิน พรหมแดน

      “เจนภพ จบกระบวนวรรณนักจัดรายการวิทยุเผยว่า วันนี้ วันที่ ๑๓ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๖๗ เวลา ๑๖.๐๐ น.จะมีการรดน้ำศพ เพลิน พรหมแดน ศิลปินแห่งชาติ ณ ฌาปนสถานกองทัพอากาศ ( ศาลาสารัชถ์ - นลินีรัตนาวะดี ) วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร นะครับ แล้วในเวลา ๑๗.๐๐ น.จะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ เริ่มสวดพระอภิธรรมก็เวลา ๑๘.๐๐ น.แจ้งเพื่อทราบครับ

อ่านข่าวต่อ:เปิดภาพสุดซีพพิธีบังสุกุลอุทิศให้ “อ.เพลิน พรหมแดน”

เพลิน พรหมแดน

เพลิน พรหมแดน

      งานสวดพระอภิธรรม เพลิน พรหมแดน จะมี วันที่ ๑๔ - ๑๗ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๖๗ เวลา ๑๘.๐๐ น.

       ในฐานะ " โฆษกลูกทุ่ง " ผมได้ทำหน้าที่ของผมแล้วนะครับในการแสดงความคารวะและอาลัยรักต่อการจากไปของ พี่เพลิน พรหมแดน ด้วยความผูกพันที่มีต่อกันและกันมายาวนานจนอธิบายได้ไม่รู้จบ

       ผมตัดสินใจส่งพี่เขาขึ้นสวรร์ด้วยการค้นหารวบรวมบทเพลง ตั้งแต่ ตัวอักษร ก.ไก่ กะว่าจะจัดให้ถึง ฮ.นกฮูก เลยทีเดียว และลงมือทำไปแล้วในรายการ " ข้าวเกรียบเพลงเก่า " ทางช่องยูทูปเสียงศิลปิน มาตั้งแต่ วันที่ ๕ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๖๗ ต่อเนื่องมาดังนี้ครับ

เพลิน พรหมแดน

เพลิน พรหมแดน

       ๑.โกนจุกสิงโต ๒.ข่าวสดๆ ๓.คนไม่มีดาว ๔.โฆษกทีเด็ด ๕.เงินเงินเงิน ๖.จดหมายบรรยายรัก ๗.ฉันชอบดวงอาทิตย์ ๘.ชมทุ่ง ๙.ซับน้ำตาดาว ๑๐.ดาวสังคม ๑๑.ตลุยบางกอก ๑๒.ถิ่นลูกทุ่ง ๑๓.ทีหลังอย่าทำ ๑๔.ธาตุทองนิเวศน์ ๑๕.ในน้ำมีปลาในนามีข้าว ๑๖.บุญพี่ที่น้องรัก ๑๗.ไปหาหมอ ๑๘.ผู้แทนมาแล้ว ๑๙.พรรคกระสอบหาเสียง ๒๐.ฟุตบอลดารา ๒๑.แม่ตาหวาน ๒๒.ฝากใจไว้เวียงพิงค์

     หากแฟนเพลงหรือเพื่อนพี่น้องศิลปินท่านใดสะดวกก็กราบเรียนเชิญไปรดน้ำศพ พี่เพลิน พรหมแดน กันนะครับ ด้วยความเคารพนับถือที่เราต่างมีให้กันและกันมายาวนานตลอดทั้งชีวิต

เพลิน พรหมแดน

เพลิน พรหมแดน

      กำหนดการบำเพ็ญกุศล ครูเพลินพรหมแดน (นายสมส่วน พรหมสว่าง )ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทย ลูกทุ่ง) พุทธศักราช ๒๕๕๕

      สวดอธิธรรม ณ ณาปนสถานกองทัพอากาศ (ศาลารัชถ์ - นลินีรัตนาวะดี) วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

      วันอังคารที่ ๑๓ สิงหาคม ๒๕๖๗

-เวลา ๑๖.๐๐ น. พิธีรดน้ำศพ

-เวลา ๑๗.๐๐ น. #พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ

-เวลา ๑๘.๐๐ น. สวดอธิธรรม

วันที่ ๑๔ - ๑๗ สิงหาคม ๒๕๖๗

-เวลา ๑๘.๐๐ น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments