“ป๊อบ ปองกูล” บอกลาแกรมมี่  ขอบคุณประสบการณ์ 20 ปี จากนี้ขอเดินสู่เป้าหมายตัวเอง

“ป๊อบ ปองกูล” บอกลาแกรมมี่  ขอบคุณประสบการณ์ 20 ปี จากนี้ขอเดินสู่เป้าหมายตัวเอง

0

“ป๊อบ ปองกูล” บอกลาแกรมมี่  ขอบคุณประสบการณ์ 20 ปี จากนี้ขอเดินสู่เป้าหมายตัวเอง

           ทำเอาแฟนเพลงใจหาย เมื่อนักร้องเสียงเป็นเอกลักษณ์ “ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง” แจ้งข่าวกับแฟนๆ ว่าเจ้าตัวได้ตัดสินใจบอกลาการเป็นศิลปินแกรมมี่แล้ว หลังจากที่ได้ร่วมเดินทางและสร้างผลงานเพื่อมอบความสุขให้ทุกคนมานานถึง 20 ปี

อ่านข่าวต่อ : “โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

              โดย “ป๊อบ” เขียนข้อความเอาไว้บนแฟนเพจว่า การต้อง การแจ้งเรื่องนี้กับทุกคนไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และเวลากว่า 20 ปีที่ได้ร่วมงานกับ GMM GRAMMY เป็นประสบการณ์ที่มหัศจรรย์ เป็นโอกาสที่ได้มาพบกับทุกคนทั้งในฐานะดูโอ้ Calories Blahblah และในพาร์ตศิลปินเดี่ยวในนาม POP PONGKOOL ...

            “20 กว่าปีใน GMM มันมหัศจรรย์เกินกว่าผมจะหาได้จากที่ใดในโลกใบนี้ การที่บริษัทเพลงระดับนี้จะมาลงทุนในนักร้องที่ต้นทุนติดลบเช่นผม มันมีความหมายในชีวิตผมมาก ผมถวายชีวิตทำทุกอย่างให้การลงทุนครั้งนั้นไม่สูญเปล่า และผมเชื่อว่าผมไม่ได้ติดค้างสิ่งนั้นกับใครเลย ผมสับตีนแตกให้กับทุกเป้าหมายของค่ายและพี่ๆ ร่วมทางทั้งหลาย ถ้าเป็นมาราธอนผมคิดว่าผมคงลงลุยมาแล้วทุกระยะ

           แต่ตอนนี้ผมติดค้างกับตัวผมเอง ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่ผมจะหยุดชนเป้าหมายของมัน เพราะวันหนึ่งที่รู้สึกตัวระหว่างที่สับตีนแตกอยู่นั้น เสียงนกเสียงไม้ระหว่างทางมันเริ่มเบาบางลงไป จนพอผมเบาฝีเท้าลง มันกลับเงียบงันและไม่ได้ยินเสียงอะไรอีกแล้วเลย

           ผมเข้าไปคุยกับ GMMM ว่าผมจะขอหยุดวิ่งมาราธอนละนะ ผมจะไปวิ่งเหยาะๆ หาเสียงนกเสียงไม้ของผม บางทีมันอาจจะเป็น trophy เดียว ที่ผมไม่เคยหยิบมันมาได้ตลอดชีวิตเลยก็เป็นได้ ขอบ คุณสำหรับ 20 ปี ของ Calories Blahblah และ 12 ปีของป๊อบ ปองกูล นะครับ รักนะแกรมมี่”

           ขณะเดียวกันก็มีแฟนๆ เข้าไปพิมพ์ข้อความเพื่อให้กำลังใจพร้อมยืนยันจะยังคงสนับสนุนต่อไปไม่ว่าจะบทบาทไหนก็ตาม อีกทั้งยังตอบข้อสงสัยของหลายๆ คนด้วยว่า เส้นทางการเป็นศิลปินจะเป็นอย่างไรต่อๆ มีโอกาสย้ายไปทำงานกับค่ายไหนหรือเปล่า ด้านหนุ่ม “ป๊อบ” บอกว่าไม่มีการย้ายค่ายไปที่ไหนแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมฮาหัวทิ่ม! “โอ๊ต ปราโมทย์-ป๊อบ ปองกูล” ผนึกกำลังสร้างความสนุก

“ป๊อบ ปองกูล” แจงสาเหตุไม่นั่งเก้าอี้โค้ชเดอะวอยซ์ปี 2024

“ป๊อบ ปองกูล” บอกลาแกรมมี่  ขอบคุณประสบการณ์ 20 ปี จากนี้ขอเดินสู่เป้าหมายตัวเอง

“ป๊อบ ปองกูล” เซอร์ไพรส์ภรรยาสาว ขอแต่งงานใหม่อีกรอบ

นั่งโง่ๆ ริมทะเลเป็นเหตุ “ป๊อบ ปองกูล” ถึงกับท้อ ลั่นขอขึ้นเวทีด้วยสภาพนี้!!

“ป๊อบ ปองกูล” เปิดตัวอัลบั้ม “Human Error” พร้อมจัด EXHIBITION สุดอาร์ต!!

“ป๊อบ ปองกูล” ฝากแม่ไปเที่ยวทริปกับ “โจอี้” ขำแม่แซวยังเด็กปวดหลังแล้ว รับมีปัญหาเส้นเสียง

Comments