มาแล้ว! เอเจนซี่ “กามิน” แถลง หลังโดนวิจารณ์แง่ลบ เผยสัญญา 19 ข้อ

มาแล้ว! เอเจนซี่ “กามิน” แถลง หลังโดนวิจารณ์แง่ลบ เผยสัญญา 19 ข้อ

0

มาแล้ว! เอเจนซี่ “กามิน” แถลง หลังโดนวิจารณ์แง่ลบ เผยสัญญา 19 ข้อ 

          ​จากเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับการทำงานของ “กามิน” ล่าสุด เอเจนซี่ “จีกามิน” คือ “Pi Coporation” ได้ออกแถลงการณ์ยาวเหยียด เคลียร์ชัดเจนถึงไทม์ไลน์สัญญากับ “กามิน” ยืนยัน สัญญาที่ทำ ไม่เกี่ยวข้องกับการทำงานในไทยเลย แต่กลับถูกวิจารณ์ในแง่ลบ ยัน สัญญาที่ทำกับกามินไม่เป็นลายลักษณ์อักษร แค่ลงทะเบียน ซึ่งเกี่ยวข้องกับการทำงานที่เกาหลีเท่านั้น พร้อมขอแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า บริษัทสนับสนุน  “แน็ก ชาลี” และ “กามิน” มาตลอด ไม่ได้มีส่วนในการแยกพวกเขาออกจากกัน เพื่อเข้าสู่ตลาดไทย

กามิน

กามิน

         โดย Pi Coporation ออกมาชี้แจงประเด็นร้อนที่กำลังเกิดขึ้นในแพลตฟอร์ม TikTok พร้อมแนบหลักฐานที่ทางบริษัทมีการคุยแชทกับกามินโดยตรง สรุปว่า กามิน กับ Pi ได้มีการทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ก่อนกามินจะเจอกับชาลี ในช่วงเดือนกันยายน-พฤศจิกายน 2023 แต่ยังไม่มีสัญญา เป็นเพียงการลงทะเบียน จากนั้นวันที่ 28 ก.พ 2024 ทาง Pi กับ กามิน ได้ประชุมเรื่องสัญญาร่วมกันในส่วนของการทำงาน โดยจำกัดเฉพาะงานกามินในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น ส่วนประเทศอื่นๆ คือ อิสระ ไม่มีข้อผูกมัด โดยตอนประชุมกามินแจ้งกับ Pi ว่า จะร่วมงานกับชาลีที่ไทย

กามิน

กามิน

วันที่ 8 มี.ค 2024 ทาง Pi ยังเข้าไปช่วยตรวจดูรายละเอียดข้อสัญญาที่กามินต้องร่วมงานกับชาลี และคอยสนับสนุนกิจกรรมที่ทำกับชาลี

 

           วันที่ 5 พ.ค 2024 กามินบอกกับ Pi ว่า รอให้งานซาลงก่อน แล้วจะพิจารณาสัญญากับ Pi ในส่วนการทำงานที่เฉพาะประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น โดย Pi จะดูแลแค่ในส่วนโฆษณาที่เป็นของเกาหลี แต่ในส่วนที่เป็น Tiktok Instragram กามินทำได้อิสระ และรวมไปถึงรายได้จากไลฟ์สตรีมด้วย

กามิน

          วันที่ 28 ส.ค 2024 หลังจากที่ กามิน จบความสัมพันธ์กับ แน็ก ชาลี ไปแล้ว ตั้งแต่ 18 ส.ค. 2024 กามินก็ได้รับเชิญไปร่วมงาน Tiktok ที่เกาหลี แต่กามินไม่สบายใจที่จะไปคนเดียว ทาง Pi ก็เลยไปด้วย และในวิดีโอ กามินก็ได้มีการพูดขอบคุณชาลี

กามิน

          วันที่ 29 ส.ค 2024 กามินมาแจ้งว่า ขอระงับการเซ็นสัญญากับทาง Pi ออกไปก่อน เพราะกลัวว่า ประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นจะทำให้บริษัทเสียหาย แต่พอข่าวเรื่องจบความสัมพันธ์ของกามิน-ชาลีได้เผยแพร่ออกไปในวงกว้าง บริษัท Pi ก็โดนโซเชียลถล่มโจมตี ซึ่งกามินก็ทักเข้าไปขอโทษ แต่ที่ Pi ไม่ได้ออกมาแถลงใดๆ เพราะมองว่า บริษัทยังไม่ได้มีสัญญาร่วมกับกามิน และมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว

กามิน

          ซึ่งใจความสำคัญหลักที่ทาง Pi Coporation ต้องการยืนยันก็คือ หลักฐานที่ทาง Pi ได้พูดคุยกับทาง Tiktok Thailand ตั้งแต่ 29 มีนาคม 2024 เกี่ยวกับการจดทะเบียนธุรกิจ ที่ว่า ทาง Pi ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างอิสระอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมส่วนตัวของกามินและชาลีในประเทศไทย และดำเนินธุรกิจมานานก่อนจะเกิดปัญหาใดๆระหว่างทั้งคู่ บริษัทไม่ได้มีส่วนในการแยกพวกเขาออกจากกัน เพื่อเข้าสู่ตลาดไทย และในความเป็นจริงมีหลักฐานว่า Pi Coporation ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมของกามินและชาลีในประเทศไทยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! เอเจนซี่ “กามิน” แถลง หลังโดนวิจารณ์แง่ลบ เผยสัญญา 19 ข้อ

“แพรรี่” วิจารณ์“ใครที่ทำให้คนมองเห็นมุมน่าเอ็นดูของคุณ”

“แน็ก ชาลี” ประกาศแยกย้าย “กามิน” แล้ว ลั่นเสียใจกว่าพวกคุณเป็นร้อยเท่า

ติ๊กต๊อกเกอร์ชื่อดังได้รับเลือกให้เป็นทูตเกาะเชจู 2024

“ทรูทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน” ชวน คู่จิ้นคู่ใจ “แน็ก - กามิน” แชร์ประสบการณ์ใช้จริง เช็กอินถิ่นกรุงเก่า โชว์สัญญาณ True5G ทั่วไทย ยังไงก็แรงส์

หัวใจพองโตเอาใจแฟนคลับ “แน็ก-กามิน” โชว์ภาพคู่หวานๆ นึกว่าพรีเวดดิ้ง

“แน็ก ชาลี” สุดดีใจ “กามิน” เดินทางถึงไทยแล้ว

Comments